Lý do không đăng ký được gói 3G M25 Mobifone và cách khắc phục

Lý do không đăng ký được gói 3G M25 Mobifone và cách khắc phục

2766 Lượt xem
Lý do bạn không thể đăng ký được gói cước 3G M25 của Mobifone cho di động và cách khắc phục đơn giản nhất để bạn cài đặt gói cước thành công và tha hồ truy cập mạng

Ngoài các gói cước trọn gói như gói MIU Mobifone, MIU90 hay BMIU… thì gói cước giới hạn data sử dụng như gói M25 Mobifone cũng được khá nhiều người dùng đăng ký sử dụng. Đây là gói cước có cước phí đăng ký rẻ, chỉ 25.000 đồng/tháng, ưu đãi 250MB data tốc độ cao, phù hợp với những thuê bao di động có nhu cầu truy cập mạng ít, hay chỉ muốn truy cập mạng lúc cấp bách, đột xuất.

Vì sao không đăng ký được gói 3G M25 Mobifone?

Vì sao không đăng ký được gói 3G M25 Mobifone?

Trong quá trình đăng ký M25 cho điện thoại, có đôi khi do vô tình mà bạn đã mắc phải một số lỗi đăng ký gói cước dẫn đến việc không thể đăng ký được gói M25 cho điện thoại. Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng này và cách khắc phục ra sao cho nhanh chóng, hiệu quả nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Chi tiết về gói cước M25 Mobifone

Việc tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước M25 Mobifone rất quan trọng vì qua những thông tin này, bạn sẽ biết rõ các điều kiện đăng ký gói cước, cũng như phần nào lý do vì sao bạn không đăng ký thành công gói cước này cho điện thoại.

Gói cước M25 Mobifone Cú pháp đăng ký Đăng ký
M25
- Cước phí: 20.000đ/tháng
- Chu kỳ: 30 ngày
- Dung lượng data ưu đãi: 150MB
- Cước phí vượt gói: 25đ/50KB
GO M25 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)

Chi tiết về gói cước 3G M25 của Mobifone

2. Vì sao bạn không đăng ký được gói M25 của Mobifone?

Có nhiều lý do giải thích cho việc vì sao bạn đăng ký M25 Mobifone cho điện thoại bị thất bại, dẫn đến việc không truy cập được vào mạng Internet trên di động của mình. Dưới đây là một số nguyên nhân cơ bản và cách khắc phục.

- Không đăng ký được M25 do soạn sai cú pháp đăng ký

Khi bạn soạn sai cú pháp đăng ký gói cước M25 Mobifone thì sẽ không cài đặt được gói cước này cho điện thoại, và nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng thông báo sai cú pháp. Bạn chỉ cần soạn lại tin nhắn theo nội dung GO M25 gửi 9084 là được.

Cú pháp đăng ký gói cước M25 của Mobifone

Cú pháp đăng ký gói cước M25 của Mobifone

- Đăng ký M25 không thành công do không đủ điều kiện

Điều kiện đăng ký gói cước M25 Mobifone là thuê bao di động Mobifone hai chiều đang hoạt động, có số dư tài khoản gốc>=25.000 đồng và chưa đăng ký gói cước 3G Mobifone nào. Nếu bạn không đảm bảo 1 trong các điều kiện trên đây thì cũng sẽ không đăng ký được gói M25.

- Lỗi do đăng ký đồng thời cả hai gói cước 3G Mobifone cho di động

Nếu bạn đang đăng ký sử dụng một gói cước 3G Mobifone cho điện thoại ví dụ như gói cước M70 của Mobifone chẳng hạn, mà lại thực hiện đăng ký gói M25 Mobifone thì cũng sẽ không đăng ký được. Bạn cần thực hiện hủy gói cước cài đặt từ trước bằng tin nhắn HUY [TênGóiCước] gửi 999, sau đó soạn cú pháp GO M25 gửi 9084 để đăng ký M25.

- Đăng ký M25 không được thì điện thoại chưa cài GPRS

Nếu điện thoại của bạn chưa cài đặt 3G, cấu hình GPRS, nhất là với những chiếc điện thoại đời cũ, thì bạn cũng sẽ không đăng ký được gói cước 3G Mobifone nào, kể cả gói M25. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn CAIDAT DATA gửi 999 để cài đặt cấu hình tự động cho điện thoại sau đó đăng ký gói M25 như bình thường.

3. Lưu ý khi đăng ký sử dụng gói M25 Mobifone

- M25 Mobifone là gói cước giới hạn dung lượng sử dụng, có tính cước phí phát sinh ngoài gói nên bạn cần cân nhắc kỹ nhu cầu online của mình có nhiều hay không trước khi đăng ký để tránh tiêu tốn quá nhiều cước điện thoại.

- Bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước bằng cách nhắn tin KT DATA gửi 999 để không sử dụng quá nhiều data vượt gói gây lãng phí.

- Nếu nhu cầu sử dụng data của bạn lớn, thường xuyên truy cập vào mạng thì bạn nên đăng ký các gói cước 3G Mobifone trọn gói như MIU, MIU90,… thay vì gói M25 Mobifone.

Xem thêm: Nguyên nhân bạn không đăng ký được gói F70 Mobifone và cách xử lý

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi