Kingzone tung ra thị trường smarphone chip 64 bit, hỗ trợ kết nối 4G

Kingzone tung ra thị trường smarphone chip 64 bit, hỗ trợ kết nối 4G

7101 Lượt xem
Hãng Kingzone vừa ra mắt N3 Plus và Z1, smartphone chạy chip 8 nhân 64 bit, đi kèm với công nghệ đón đầu 4G LTE thay thế cho công nghệ 3G trước đây.

Khi kiểm tra so sánh hiệu năng bằng phần mềm Antutu, chip 8 nhân 32 bit mã MT6592 chỉ đạt 27.000 điểm. Trong khi đó, hai smartphone 64 bit của Kingzone đều thể hiện vượt trội. Cụ thể, Z1 mạnh hơn đến 50% và đạt 42.000 điểm, N3 Plus mạnh hơn gần 20% và đạt 32.000 điểm. Điều này cho phép chạy ứng dụng mượt mà, xem clip trên các trang dịch vụ 3g như Dịch vụ Mobiclip Mobifone nhanh hơn.  

Kingzone tung ra thị trường smarphone chip 64 bit, hỗ trợ kết nối 4G
Hai smartphone khủng

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng nền tảng kết nối 3G, Z1 và N3 Plus nâng cấp lên 4G LTE cho tốc độ nhanh gấp 42 lần. Tuy nhiên, hạ tầng mạng tại Việt Nam chưa cung cấp nội dung 4G, do vậy người dùng phần nào bị hạn chế dịch vụ này.

Z1 sang trọng và đẳng cấp. Màn hình HD của Z1 có kích thước 5,5 inch và N3 Plus là 5 inch. Cả hai sản phẩm đều tích hợp công nghệ MiraVision, giúp điều chỉnh màu và các thông số khác như độ tương phản, độ sáng, độ nét, độ bão hòa…

để phù hợp với nhu cầu xem của người dùng. Tấm nền cảm ứng Corning Gorilla Glass 3 trên màn hình giúp bảo vệ màn hình và hạn chế bám dấu vân tay. Công nghệ MiraVision.

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên Kingzone trang bị cho Z1 và N3 nhiều tính năng hiện đại như cảm biến vân tay, OTG (kết nối USB), NFC (chỉ có trên Z1), Cast Screen (chia sẻ hiển thị lên tivi), Screen Gestures (vẽ chữ lên màn hình để khởi động ứng dụng), GPS (định vị toàn cầu bằng chip GPS) độc lập mà không cần Wi-Fi hoặc dịch vụ di động 3G của các nhà mạng.

Kingzone tung ra thị trường smarphone chip 64 bit, hỗ trợ kết nối 4G
Công nghệ Miravision

Xem thêmHướng dẫn đăng ký dịch vụ xem Tivi trực tuyến Mobile TV Mobifone

Kingzone N3 Plus mạnh mẽ và đa năng. Cả 2 sản phẩm đều sử dụng hệ điều hành Android 4.4.4 kèm giao diện độc quyền của Kingzone mang tên KOS V1.2.

Theo Admin

Chat với chúng tôi