Khi nào nên chuyển từ Facebook cá nhân sang Fanpage

Khi nào nên chuyển từ Facebook cá nhân sang Fanpage

4295 Lượt xem
Facebook là một phần không thể thiếu của các bạn trẻ nữa rồi, hàng ngày việc đầu tiên khi ngủ dậy là check facebook, kết nối bạn bè, tham gia mua sắm Online.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Smartphone đã cài đặt sẵn 3G MobiFone và một nick Facebook hoạt động bình thường mà muốn nó chuyển thành Fanpage thì đây chính là giải pháp cho bạn.Việc chuyển sang Fanpage cũng rất là đơn giản và nhanh gọn

Nếu bạn đang sở hữu một các gói cước 3G Mobifone và một tài khoản Facebook có nhiều bạn bè và những người đó thực sự tương tác thật với bạn thì việc chuyển đổi ở đây mang tính tích cực rất nhiều.

Nếu bạn là một diễn viên, người mẫu, hoa hậu, người nổi tiếng nào đó thì chế độ này cũng giúp ích cho bạn vì số lượng người like page là không giới hạn thay vì friend trên facebook chỉ dừng lại ở con số 5.000 .Mà nếu là người nổi tiếng thì con số 5.000 là quá nhỏ.

Khi nào nên chuyển từ Facebook cá nhân sang Fanpage
Thói quen check new feed mỗi sáng sớm khi thức dậy

Trong một trường hợp khác, đây chính là cách tăng like Facebook hữu hiệu và nhanh chóng nhất.Chính vì vậy chuyển Facebook sang Fanpage chính là cách hữu hiệu nhất để cho bạn tăng sức lan tỏa hay PR một cái gì đó.  

Lợi ích của việc chuyển Facebook sang Fanpage

Có rất nhiều lợi ích cũng nhưng mặt trái của nó khi chuyển từ Facebook profiles sang một Fanpage. Như đã đề cập, việc chuyển sang Fanpage sẽ giúp bạn tăng cường được sự lan tỏa khi bạn là một diễn viên hay một tổ chức công ty nào muốn PR thương hiệu của mình.Chỉ cần cài đặt 3G Mobifone thì có thể tích hợp dễ dàng.

Việc chuyển từ nick Facebook sang Fanpge sẽ biến tất cả các Friends của bạn thành likes cho Fanpge bạn vừa mới chuyển đổi. Đây chính là cách tăng like Facebook hiệu quả nếu như bạn là bên lĩnh vực kinh doanh.Việc tăng like thật có tính tương tác cho Fanpge không phải việc đơn giản dẫu có thể chạy ADS của facebook nhưng việc này hơi tốn kém và cần phải có kĩ thuật , kinh nghiệm.

Like từ Facebook bạn đang sử dụng là hoàn toàn like thật có tính tương tác cao nên có tầm ảnh hưởng cho Fanpage.Nó thúc đẩy nhanh thương hiệu của bạn trong khoảng thời gian đầu.

Khi nào nên chuyển từ Facebook cá nhân sang Fanpage
Facebook đã được in đậm vào tâm trí mỗi người

Một số điểm cần lưu ý

Tuy nó mang lại nhiều lợi ích nhưng bên cạnh đó các bạn phải lưu ý một số những thông tin sau đây:

Đầu tiên sau khi chuyển từ một nick Facebook thành Fanpge thì tất cả những thông tin như : hình ảnh,Fanpage,Hội nhóm,status,video… đều mất hết cả. Chỉ còn lại bạn bè và mặc định bạn bè sẽ chuyển thành like cho Fanpage của bạn.

Tuy nhiên, để khắc phục được tình trạng này thì các bạn có thể tải dữ liệu ADS về máy trước khi chuyển Facebook thành Fanpage. Các bạn cần tìm hiểu kỹ về việc tải ADS về máy trước khi thực hiện thao tác chuyển đổi. và nhớ phải cài đặt 3G Mobifone mới có thể thực hiện dễ dàng.

Khi mới chuyển sang mà các bạn thấy lượt like Fanpage của mình là 0 thì cũng đừng lo lắng nhé. Do nó chưa cập nhật xong thôi. Hãy kiên nhẫn đợi một chút thời gian là nó hiện lên thôi. Thực tế, đã có 100% nick Facebook thực hiện chuyển đổi sang Fanpage thành công hết.

Bạn hãy cân nhắc trước khi quyết định việc chuyển đổi nhé.Vì sau  khi chuyển Facebook thành Fanpage thì bạn không thể chuyển  đổi ngược lại được đâu nhé.

Để có những bức ảnh hoàn hảo không thể quên Camera 360 tạo nên cơn sốt cho phái đẹp

Theo Admin

Chat với chúng tôi