Khám phá kho tàng tri thức với dịch vụ Doclien của Mobifone

Khám phá kho tàng tri thức với dịch vụ Doclien của Mobifone

2290 Lượt xem
Đăng ký dịch vụ Docline của Mobifone cho phép bạn có thể tha hồ tìm hiểu, khám phá kho tàng tri thức thông qua những cuốn sách nói, sách điện tử hay và đặc sắc nhất

Để có thể đọc những cuốn sách yêu thích trực tuyến ngay trên điện thoại di động, bên cạnh việc cài đặt cho smartphone của mình một gói cước 3G Mobifone tốc độ cao nhưng gói cước MIU Mobifone thì các thuê bao Mobifone còn có thể lựa chọn đăng ký sử dụng dịch vụ tiện ích Doclien.vn của nhà mạng này.

Khám phá kho tàng tri thức với dịch vụ Doclien của Mobifone

Khám phá kho tàng tri thức với dịch vụ Doclien của Mobifone

Dịch vụ Doclien.vn của Mobifone mới được triển khai thời gian gần đây là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc giúp bạn có thể truy cập và đọc sách ở bất kỳ nơi nào bạn muốn, vào bất cứ thời điểm nào vừa dễ dàng, nhanh chóng lại rất tiết kiệm cước phí data 3G Mobifone.

Tuy nhiên không phải thuê bao Mobifone nào cũng biết đầy đủ thông tin chi tiết về gói dịch vụ tiện ích này cũng như cách thức đăng ký ra sao cho nhanh chóng, đơn giản nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về dịch vụ này và đăng ký ngay để tha hồ đọc sách miễn phí ngay trên di động nhé!

1. Dịch vụ Doclien.vn là gì?

Dịch vụ Doclien.vn của Mobifone là kênh thông tin hữu ích mà nhà mạng Mobifone cung cấp cho nhóm người dùng có nhu cầu đọc sách trên điện thoại di động. Với dịch vụ này, bạn có thể đọc nhiều thể loại sách thuộc nhiều chủ đề, lĩnh vực khác nhau như văn học, kinh tế, lịch sử, truyện tranh… mọi lúc mọi nơi ngay trên Dế yêu của mình.

2. Hướng dẫn cách đăng ký sử dụng dịch vụ Doclien Mobifone

Để đăng ký thành công dịch vụ Doclien này, thuê bao Mobifone cần đảm bảo đang hoạt động 2 chiều và đã cài đặt 3G cho điện thoại của mình, ví dụ như đã đăng ký M70 Mobifone hoặc gói MIU, MIU90… và di động của bạn phải hỗ trợ tính năng Real Player.

Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chi trả cước phí mà bạn có thể tùy ý lựa chọn các gói cước dịch vụ Doclien phù hợp với mình. Thông tin chi tiết về từng gói cước và cách thức đăng ký các gói cước này như sau:

Cách đăng ký dịch vụ Doclien của Mobifone bằng tin nhắn

Cách đăng ký dịch vụ Doclien của Mobifone bằng tin nhắn

3. Tính năng của dịch vụ Docline Mobifone

Đăng ký dịch vụ Doclien.vn của Mobifone, thuê bao đăng ký không chỉ được tiếp cận với kho sách phong phú đa dạng, bao gồm ebook (sách điện tử), audio book (sách nói), ecomic (truyện tranh điện tử)… cùng nhiều tin tức sách và thư viện đang được nhiều người quan tâm.

Không chỉ có cơ hội đọc sách online ngay trên điện thoại di động với cước phí siêu rẻ mọi lúc mọi nơi, dịch vụ Doclien.vn còn cho phép thuê bao đăng ký có thể thực hiện mua bất cứ cuốn sách nào qua tất cả các kênh website, wapsite của dịch vụ cũng như tặng những cuốn sách hay cho những thuê bao khác một cách dễ dàng, nhanh chóng với cước phí siêu rẻ.

Nếu bạn không muốn đăng ký sử dụng dịch vụ Doclien.vn của Mobifone mà vẫn muốn đọc truyện online trên điện thoại di động thì bạn có thể đăng ký một gói cước 3G cho điện thoại của mình. Bạn có thể cài đặt gói cước 3G M70 của Mobifone. Đây là gói cước có dung lượng data ưu đãi khủng lên tới 1.6GB mà cước phí đăng ký chỉ có 70.000 đồng/tháng. Cách đăng ký gói M70 rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn GO M70 gửi 9084 là được.

Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết thông tin gói dịch vụ An ninh Xã hội của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi