Hướng dẫn cách tắt chế độ tự động phát Video trên Facebook

Hướng dẫn cách tắt chế độ tự động phát Video trên Facebook

3168 Lượt xem
Mới đây facebook cho phép video được tự động phát khi người dùng load và facebook, điều này gây nên rất nhiều phiền toái và tốn cước phí.

Facebook ra đời mang đến cho người dùng vô vàn những ứng dụng tuyệt vời. thông qua trang xã hội tiện ích này chúng ta có thể mở rộng thêm tầm hiểu biết, trang bị thêm kiến thức đồng thời facebook cũng là con đường gắn nhất và nhanh nhất để kết nối giao lưu với bạn bè khắp năm châu bốn biển.

Ngay từ khi facebook ra đời, song hành với đó là sự phát triển mạnh mẽ của thiết bị công nghệ số, sự nâng cấp của các thiết bị di động, sự phổ biến của Smartphone và đương nhiên cả sự đồng hành của các gói cước 3g mobifone hấp dẫn thì người dùng hiện đại dường như đang “ăn facebook ngủ facebook”. Có thể khẳng định, facebook đã và đang trở thành món ăn tinh thần của hầu hết  giới trẻ Việt hiện tại. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng độc đáo hấp dẫn, những lợi ích tích cực mà trang mạng xã hội này đem lại thì cũng có một số tính năng chưa hoàn hảo của facebook khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Trong đó tính năng, tự động phát Video trên Face book chính là một trong những ví dụ tiêu biểu.

Hướng dẫn cách tắt chế độ tự động phát Video trên Facebook
Video tự động load sau khi chúng ta vào facebook

Theo kết quả khảo sát, hiện nay có rất nhiều các đối tượng người dùng đang vô cùng than phiền về tình trạng Video chạy tự động. Sự tự động không mong muốn này gây không ít khó chịu cho người dùng, đặc biệt nếu người đang sử các gói 3G Mobifone thì chắc chắn sẽ ngốn rất nhiều data khi lướt qua các video mà bạn không có ý định sẽ xem.

Vậy đâu là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng này. Có cách nào để có thể  tắt chế độ tự động phát Video trên Facebook

Theo các chuyên viên kỷ thuật cũng như theo người dùng nhiều kinh nghiệm chia sẻ nếu biết cách chúng ta có thể tắt chế độ phát tự động Video trên Facebook một cách dễ dàng.

Thật ra hiện nay, facebook đã hỗ trợ rất đầy đủ các tính năng Video mà người dùng không muốn click xem. Để chế độ video tự động chạy rất đơn giản người dùng chỉ cần thực hiện cài đặt lại ở phần cài đặt (Setting) của Facebook là có thể thực hiện được một cách đơn giản.

Hướng dẫn cách tắt chế độ tự động phát Video trên Facebook
Cách tắt chế độ load video tự động

Chỉ cần truy cập vào mục cài đặt hoặc theo link: https://www.facebook.com/settings?tab=videos  sau đó chọn Video và thiết lập tắt tự động phát Video theo hướng dẫn.

Rất đơn giản phải không nào,  giờ đây người dùng đã có thể tắt chế độ chạy video tự đông của Faecbook và có thể có thể thoải mái lướt facebook mà không lo lắng đến việc phát sinh nhiều chi phí cho gói 3G Mobifone.

Tiết kiệm chi phí 3G luôn là điều trăn trở của mọi người dùng, ngoài việc tắt bỏ chế độ tự phát video cần quan tâm thêm các Mẹo hay giúp bạn xem Tivi trực tuyến không hao hụt 3G Mobifone

Chúc người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với dế yêu của mình!

Theo Admin

Chat với chúng tôi