Hơn 50% người dùng 3G muốn nhà mạng nâng tốc độ đường truyền

Hơn 50% người dùng 3G muốn nhà mạng nâng tốc độ đường truyền

3668 Lượt xem
Tốc độ đường truyền 3G là vấn đề nóng nhất khi bàn về nội dung dịch vụ 3G tại Việt Nam thời gian qua.

Do tình trạng mạng phập phùng trong thời gian vừa qua. Nhiều cuộc gọi đang thực hiện thì bị ngắt quãng. Hoặc thậm trí phải thực hiện nhiều lần mới kết nối được. Cộng thêm các gói cước 3G của các nhà mạng bị khách hàng phản ánh rất nhiều vì không sử dụng để vào mạng được do phải chờ đợi load quá lâu.

Con số cụ thể là 57% người dùng dịch vụ 3G mong muốn nhà mạng cải thiện tốc độ đường truyền nhanh hơn để xứng đáng với đồng tiền mà khách hàng bỏ ra. Và khách hàng rất muốn nhà mạng minh bạch hoá đảm bảo tính cước chính xác của các dịch vụ nhà mạng cung cấp cho khách hàng.

Hiện tại chỉ có khách hàng của nhà mạng Mobifone là sau khi được khảo sát có những nhận xét tốt về dịch vụ 3G của nhà mạng Mobifone. Các gói cước 3G Mobifone là tương đối nhiều đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng nói chung.

Hơn 50% người dùng 3G muốn nhà mạng nâng tốc độ đường truyền
Các gói cước 3G Mobifone

Các thống số đáng chú ý khác như tỷ lệ người dùng 3G tại ba thành phố lớn năm 2014 đã tăng 38% so với năm trước và năm 2015 này tiếp tục tăng mạng hơn 47% so với năm 2014. Đây là các con số đáng chú ý để các nhà mạng tăng cường chất lượng sóng di động cho khu vực thành phố thì mới đáp ứng được nhu cầu người sử dụng, đảm bảo chất lượng chuyển tải data đến khách hàng.

Do nhu cầu sử dụng 3G ngày một tăng cao và là một nhu cầu thường xuyên liên tục. Các nhà mạng chỉ cần bán hàng một lần nếu dịch vụ tốt là có thể có khách hàng mãi mãi. Vì vậy việc đầu tư cơ sở hạ tầng là điều vô cùng cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ qua đó giữ chân được khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài.

Các bạn có thể tham khảo thêm Cách cài đặt gói cước Miu của mobifone

Ngoài ra trong cuộc khảo sát còn có một số thông tin đáng chú ý khác nữa như 18% có ý kiến đề nghị nhà cung cấp dịch vụ phải đảm bảo độ ổn định cao hơn, 16% ý kiến đề nghị nhà mạng phải mở rộng vùng phủ sóng ở nhiều khu vực hơn nữa và ý kiến đề nghị phải giảm giá cước chỉ là 15%.

Hơn 50% người dùng 3G muốn nhà mạng nâng tốc độ đường truyền
3G Mobifone

Khi trả lời phỏng vấn dự án nghiên cứu, người dùng 3G phần lớn chú ý tới chất lượng của dịch vụ 3G. Bên cạnh đó là minh bạch trong tính cước. Thể hiện người dung dịch vụ ở Việt Nam không sợ phải trả tiền nhiều mà chỉ sợ bị nhà mạng tính không đúng cho mình. Một lần nữa đề cập tới uy tín và thương hiệu của nhà mạng phải được cải thiện vào thời gian tới.

Khu vực thành phố cũng cần cải thiện cho những khu vực điểm mù để tăng khả năng phủ sóng ở những nơi bị che khuất, để đảm bảo mọi chỗ chất lượng di động là như nhau. Ngoài ra người dùng cũng mong muốn nhà mạng đưa ra các gói cước phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Dịch vụ 3G của các nhà mạng khác dần phải cải thiện ít nhất cũng đạt được chất lượng dịch vụ 3G Mobifone.

Theo Admin

Chat với chúng tôi