Hòa mạng sim Thần Tài Mobifone giá rẻ nhận ngay ưu đãi khủng

Hòa mạng sim Thần Tài Mobifone giá rẻ nhận ngay ưu đãi khủng

7359 Lượt xem
Đăng ký hòa mạng sim Thần Tài Mobifone, thuê bao được nhận ngay khuyến mãi hấp dẫn với 790 phút gọi nội mạng, 79 phút gọi liên mạng và 790MB data hoàn toàn miễn phí

Bên cạnh việc triển khai các gói cước 3G của Mobifone ưu đãi dung lượng data hấp dẫn cho phép người dùng có thể tha hồ truy cập mạng Mobile Internet ngay trên di động, nhà mạng Mobifone còn triển khai nhiều SIM điện thoại với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, giúp người dùng có thể liên lạc thoải mái mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Thông tin chi tiết về sim Thần Tài của Mobifone

Thông tin chi tiết về sim Thần Tài Mobifone

SIM Thần Tài Mobifone cũng là một trong những SIM điện thoại như thế. Với ưu đãi lên tới 790 phút gọi nội mạng, 79 phút gọi liên mạng và 790MB data miễn phí, bạn sẽ có thể tha hồ gọi điện, nhắn tin, truy cập Internet trên Dế yêu với cước phí thấp nhất. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về SIM Thần Tài Mobifone trong bài viết dưới đây nhé!

Sim Thần Tài Mobifone là gì?

Sim Thần Tài là sim điện thoại được nhà mạng Mobifone triển khai trong chương trình SIM THẦN TÀI BAO XÀI – BAO LƯỚT – BAO HÊN với ưu đãi hấp dẫn 3 trong 1, bao gồm cả ưu đãi gọi thoại, tin nhắn với dung lượng data 3G dành cho thuê bao Mobifone đang sinh sống, làm việc tại các khu vực 2 và khu vực 3 bao gồm các tỉnh: Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Phú Yên, Quảng Ngãi, Bình Định, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị.

Còn đối với những người tìm mua sim số đẹp Mobifone thì sim thần tài là sim có cặp số đuôi 39, 79 – những con số tượng trựng cho thần tài theo quan niệm phong thủy. Trong đó, sim có đuôi chứa cặp số 39 được gọi là thần tài nhỏ, sim có đuôi chứa cặp số 79 được gọi là thần tài lớn. Đây là loại sim được dân kinh doanh, buôn bán rất ưa chuộng.

Nhận ngay ưu đãi khủng khi hòa mạng sim Thần Tài Mobifone

Nhận ngay ưu đãi khủng khi hòa mạng sim Thần Tài Mobifone

Ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Thần Tài của Mobifone

Hòa mạng thành công sim Thần Tài Mobifone, các thuê bao di động của Mobifone sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

- Bạn sẽ được cộng ngay 790 phút gọi nội mạng miễn phí tới các thuê bao Mobifone khác, để tha hồ liên lạc thoải mái mà không lo tốn cước phí điện thoại như thông thường.

- Nhận ngay ưu đãi dung lượng data tốc độ cao miễn phí lên tới 790MB để truy cập mạng Mobile Internet ngay trên điện thoại di động, miễn phí cước phát sinh ngoài gói rất tiện lợi khi bạn không muốn đăng ký 3G Mobifone.

- Thuê bao hòa mạng sim Thần Tài Mobifone còn được miễn phí 79 phút gọi liên mạng, cho phép bạn gọi thoại với gia đình, người thân, bạn bè ngoại mạng thoải mái mà vẫn tiết kiệm cước phí.

- Ngoài ra, sim Thần Tài Mobifone còn ưu đãi 90 ngày sử dụng dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone, dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý khi hòa mạng sim Thần Tài Mobifone

- Cú pháp nhắn tin đăng ký gói cước Thần Tài Mobifone là DK 79 gửi 999. Sau khi gửi tin nhắn đến 999, thuê bao Mobifone sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng, thông tin chi tiết về các ưu đãi hấp dẫn của gói cước Thần Tài mà bạn được nhận.

- Để kiểm tra ưu đãi gọi thoại, nhắn tin cũng như dung lượng data 3G tốc độ cao còn lại trong gói cước, sau một thời gian sử dụng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp KT 79 gửi 999

- Ưu đãi gọi thoại, tin nhắn và dung lượng data của gói Thần Tài Mobifone có chu kỳ sử dụng trong vòng 30 ngày, không cộng dồn sang chu kỳ sau.

- Cước phí duy trì hàng tháng là 79.000 đồng/tháng. Sau mỗi chu kỳ sử dụng, nếu tài khoản thuê bao của bạn không đủ cước phí duy trì gói cước, bạn cần nạp thêm tiền vào tài khoản điện thoại, sao cho tài khoản gốc của bạn >= 79.000 đồng, để gia hạn các ưu đãi của gói cước.

Trên đây là thông tin chi tiết về sim Thần Tài Mobifone 2017 mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn tham gia hòa mạng để nhận ưu đãi 3 trong 1. Chúc bạn hòa mạng sim Thần Tài Mobifone thành công để không bỏ qua những khuyến mãi “khủng” của nhà mạng Mobifone nhé!

Xem thêm: Thông tin đổi sim 11 số thành sim 10 số mới nhất chính xác nhất

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi