GrabTaxi chính thức được thử nghiệm tại Việt Nam

GrabTaxi chính thức được thử nghiệm tại Việt Nam

4075 Lượt xem
GrabTaxi đã được giới công nghệ download và sử dụng rất lâu tại thị trường Việt Nam tuy nhiên nó không chính thống.

GrabTaxi đã được giới công nghệ download và sử dụng rất lâu tại thị trường Việt Nam tuy nhiên nó không chính thống. Việc sử dụng là tự phát tự cung tự cấp không có sự quản lý của các cơ quan chức năng có thẩm quyền của nhà nước.

Tại thời điểm này GrabTaxi đã triển khai thử nghiệm dịch vụ chính thức tại thành phố Đà Nẵng. Người dùng di động có thể thông qua smart phone kết nối 3G của các nhà cung cấp dịch vụ di động tại Việt Nam để truy cập ứng dụng tìm và đặt taxi một cách nhanh chóng và an toàn thay vì gọi điện theo cách truyền thống.

GrabTaxi chính thức được thử nghiệm tại Việt Nam
Hình ảnh về ứng dụng này

GrabTaxi đã hợp tác với Công ty cổ phần Vận tải & Dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa có truyền thống về vận tải nhiều năm và có cơ sở vật chất hạ tầng kỹ thuật bảm bảo cho việc triển khai dịch vụ hoàn hảo nhất.

Việc sử dụng dụng GrabTaxi cũng rất đơn giản cho người mới dùng. Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng hãy lên các kho ứng dụng có uy tín App store với hệ điều hành IOS và CH play với hệ điều hành idroid để cài download cài đặt và sử dụng dịch vụ.

Khi khởi chạy ứng dụng một cửa sổ hiện ra cho bạn nhập thông tin điểm đi và điểm đến. Sau một quá trình xử lý thông tin, bạn sẽ có được kết quả về hành trình của mình, với thông tin hết sức chi tiết.

Các thông tin hiển thị như: Cự ly quãng đường, giá cước, thông tin taxi, thông tin về tài xế …Thông tin liệt kê đầy đủ chính xác giúp bạn chủ động tốt nhất cho hành trình của mình.

Bước cuối cùng là sau khi xem thông tin nếu thấy hợp lý bạn chỉ cần xác nhận sử dụng dịch vụ. Sau một khoảng thời gian rất ngắn taxi với thông tin chính xác như trên sẽ đến đón bạn. Một lưu ý nhỏ là điện thoại của bạn trong quá trình sử dụng ứng dụng phải kết nối online. Hãy chọn đăng ký Các gói cước 3g của mobifone để tiết kiệm chi phí kết nối.

GrabTaxi chính thức được thử nghiệm tại Việt Nam
Dách sách các gói 3G Mobifone

Mọi lịch sử của chuyến đi cũng được lưu trữ lại trên ứng dụng giúp bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào khi bạn cần giúp việc kiểm soát được hành trình là toàn diện. Với việc phát triển của dịch vụ 3G thông dụng trên các dòng điện thoại thông minh thì việc sử dụng ứng dụng càng thuận lợi.

Các thế mạnh của Grab Taxi đã được công nhận ở nhiều nước trên thế giới thể hiện bằng việc phát triển rộng rãi của dịch vụ này. Nó là dịch vụ tất yếu khi áp dụng công nghệ vào đời sống. Giảm thiểu được nhiều chi phí mang tới sự tiện dụng cho cả người sử dụng cũng như người cung cấp dịch vụ.

Trích lời ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc điều hành của GrabTaxi cũng cho biết: “Đà Nẵng là một thành phố năng động và ngày càng phát triển mạnh mẽ đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. Chính vì vậy đây là thị trường đầy tiềm năng để dịch vụ có cơ hội mở rộng đến người dùng. Chúng tôi tin chắc rằng trong thời gian tới, GrabTaxi sẽ góp phần vào sự phát triển không ngừng của Đà Nẵng cũng như đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo người dân và khách du lịch.”

Theo Admin

Chat với chúng tôi