Gói cước trả sau CK89 Mobifone của đầu số 089 và 3 điều cần biết

Gói cước trả sau CK89 Mobifone của đầu số 089 và 3 điều cần biết

3038 Lượt xem
Thông tin chi tiết về gói cước trả sau CK89 dành cho các thuê bao đầu số 089 của Mobifone, cách hòa mạng gói cước, ưu đãi của gói cước và lưu ý cần nhớ về gói cước

Bên cạnh việc đăng ký gói cước 3G Fast Connect Mobifone để có thể truy cập mạng Internet nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi trên iPad, máy tính bảng, laptop cá nhân, các thuê bao Mobifone còn rất quan tâm đến các gói cước Mobifone hòa mạng trả sau, trong đó có gói cước trả sau CK89 của đầu số 089 Mobifone.

Gói cước trả sau CK89 Mobifone của đầu số 089 và 3 điều cần biết

Gói cước trả sau CK89 Mobifone của đầu số 089 và 3 điều cần biết

Sở dĩ gói cước trả sau CK89 Mobifone của đầu số 089 được rất nhiều thuê bao Mobifone quan tâm chú ý đến là vì bản thân đầu số 089 là đầu số siêu đẹp, mang ý nghĩa phong thủy phát tài phát lộc theo quan niệm phương Đông, và gói cước CK89 dành riêng cho đầu số này còn đi kèm với rất nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn.

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn chi tiết từ A đến Z thông tin về gói cước dành cho thuê bao hòa mạng trả sau CK89 với các ưu đãi hấp dẫn về số phút gọi thoại, số tin nhắn SMS, số dung lượng data 3G tốc độ cao Mobifone cùng các ưu đãi khủng khác khi bạn hòa mạng trả sau mới đầu số 089 của Mobifone. Hãy cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về gói cước CK89 cho đầu số 089 Mobifone

- Tên gói cước: CK89 Mobifone

- Phạm vi áp dụng gói cước: Toàn quốc

- Thời gian đăng ký cài đặt gói CK89: Từ ngày 06/03/2016 chưa có thời gian kết thúc

- Đối tượng được tham gia khuyến mãi: Khách hàng đăng ký hòa mạng trả sau đầu số 089 của Mobifone

- Địa điểm tiến hành đăng ký hòa mạng gói cước CK89: Tất cả các điểm giao dịch, cửa hàng giao dịch của Mobifone trên toàn quốc

Ưu đãi hấp dẫn của gói cước trả sau CK89 Mobifone

Ưu đãi hấp dẫn của gói cước trả sau CK89 Mobifone

Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký hòa mạng gói CK89 Mobifone

Với giá cước đăng ký hòa mạng chỉ 89.000 đồng/tháng, chưa bao gồm cước thuê bao, khách hàng đăng ký cài đặt gói cước trả sau CK89 của Mobifone sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

- Ưu đãi định kỳ hàng tháng:

+ Cộng ngay 890MB data tốc độ cao của gói cước 3G MIU890 Mobifone vào tài khoản data. Bạn không cần phải Cài đặt 3g mobifone không giới hạn cho di động nữa.

+ Cộng ngay 890 phút gọi nội mạng và cố định VNPT vào tài khoản thoại của thuê bao đăng ký

+ Cộng ngay 89 SMS tin nhắn nội mạng vào tài khoản SMS của thuê bao cài đặt gói cước

Ngoài ra, nhà mạng Mobifone còn áp dụng ưu đãi cho khách hàng trong tháng đầu tiên sử dụng với khuyến mãi hấp dẫn như sau:

+ Miễn phí xem YouTube và FPT Play trong 7 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt.

+ Miễn phí gói FB30 – sử dụng Facebook thả ga trong 30 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt.

Một số lưu ý khi tham gia gói cước CK89 Mobifone

- Đăng ký hòa mạng gói cước CK89 của Mobifone, khách hàng phải cam kết thời gian sử dụng gói cước là 12 tháng liên tục kể từ thời điểm tiến hành đăng ký CK89 thành công

- Trong thời gian cam kết sử dụng gói CK89 Mobifone, thuê bao trả sau không được chuyển đổi sang thuê bao trả trước hoặc chuyển đổi người sử dụng, cắt/hủy gói cước CK89 Mobifone

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước trả sau CK89 của Mobifone, các ưu đãi hấp dẫn của gói cước và những lưu ý khi đăng ký gói cước CK89 này. Hi vọng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ lựa chọn được SIM đầu số 089 đẹp và có nhiều trải nghiệm thú vị với gói cước trả sau Mobifone CK89. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Môi Son của Viettel

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi