Giải pháp đơn giản nào để tiết kiệm dung lượng cho dế yêu

Giải pháp đơn giản nào để tiết kiệm dung lượng cho dế yêu

4162 Lượt xem
Bộ nhớ máy của các SmartPhone bây giờ khá lớn phổ biến ở mức 8GB đến 128GB nhưng xem ra chưa đủ đáp ứng nhu cầu của các bạn, cần thiết phải tối ưu dung lượng đó

Siêu phẩm iPhone sở hữu bộ nhớ 8 GB tới 16GB nhưng với những người có nhu cầu sử dụng cao thì dung lượng này trở nên rất ít ỏi. Vậy làm thế nào để sử dụng bộ nhớ 8 GB tới 16GB iPhone vẫn có thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng và đâu là cách tiết kiệm dung lượng bộ nhớ tối ưu nhất.

Có rất nhiều cách chúng ta có thể áp dụng để tiết kiệm dung lượng cho bộ nhớ của iphone để cài Nhạc chờ Funring và dưới đây là một trong những cách hiệu quả nhất mà chúng ta có thể áp dụng:

Giải pháp đơn giản nào để tiết kiệm dung lượng cho dế yêu
Bộ nhớ của các dòng máy dường như được tận dụng tối đa

Không lưu nhiều ảnh, video trên thiết bị

Thường thường những hình ảnh hay những đoạn video luôn chứa dung lượng nặng vì vậy nếu không cần thiết thì chúng ta không nên lưu nhiều trên thiết bị. Giải pháp đơn giản để vừa có thể lưu trữ hình ảnh vừa tiết kiệm dung lượng đó chính là sử dụng Google Photo hay iCloud của chính Apple. Người dùng thực hiện đồng bộ hóa ảnh lên các kho lưu trữ trực tuyến và sau đó xóa toàn bộp hình ảnh và video khỏi bộ nhớ.

Không chụp ảnh bằng HDR

Thông thường những bức ảnh chụp bằng chế độ HDR sẽ chiếm dung lượng gần gấp đôi các bức ảnh bình thường. Vì vậy nếu không cần thiết chúng ta không nên sử dụng rính năng HDR và nếu muốn tiết kiệm dung lượng. Ngoài ra đối với việc quay phim thì chúng ta nên sử dụng chế độ Full HD là để tiết kiệm tối đa dung lượng. Hơn nữa, với dung lượng nhẹ thì khi chúng ta đưa lên facebook hay youtube bằng 3G mobifone cũng sẽ tiết kiệm dung lượng hơn rất nhiều.

Loại bỏ bớt các ứng dụng không cần thiết

Để tiết kiệm dung lượng nng]ời dùng nên vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Sử dụng để xem những ứng dụng nào đang chiếm bộ nhớ máy và nó chiếm bao nhiêu dung lượng . Nếu không cần thiết thì tốt nhất nên loại bỏ ra khỏi bộ nhớ.

Giải pháp đơn giản nào để tiết kiệm dung lượng cho dế yêu
Để sở hữu bộ nhớ lớn tương đương với giá tiền cao lên rất nhiều

Thay nghe nhạc Offline bằng chế độ Online

Hiện nay hầu hết các thiết bị di động đều có kết nối Wifi và cài đặt 3G Mobifone vì vậy thay lưu lưu trữ vô số các bản nhạc, trên máy thì chúng ta nên chuyển qua chế độ nghe trực tuyến để tiết kiệm tối đa dung lượng.

Tắt tính năng Kho ảnh của tôi trong iCloud

Neus không có nhu câu sử dụng thì chúng ta nên tắt tính năng này bằng cách vào Cài đặt -> iCloud -> Kho ảnh của tôi.

Hi vọng, với một số cách đơn giản nói trên bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể dung lượng để thỏa mãn nhu cầu sử dụng khi cần thiết.

 Xem thêm bí quyết: Khi nào nên chuyển từ Facebook cá nhân sang Fanpage

Theo Admin

Chat với chúng tôi