Giải đáp mọi thắc mắc thường gặp khi đổi sim 4G Vinaphone

Giải đáp mọi thắc mắc thường gặp khi đổi sim 4G Vinaphone

2353 Lượt xem
Giải đáp mọi thắc mắc thường gặp khi đổi sim 4G Vinaphone như đổi sim 4G Vinaphone tốn bao nhiêu tiền, đổi sim 4G Vina ở đâu, đổi sim 4G Vinaphone có gọi được không…

Ngoài việc tìm hiểu thông tin về các thiết bị hỗ trợ truy cập mạng Intenet như Dcom Viettel hay các gói 3G Fast Connect Mobifone… các thuê bao di động còn rất quan tâm đến thông tin về dịch vụ 4G mà nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone…đang gấp rút triển khai hiện nay. Các thuê bao Vinaphone cũng không nằm ngoài mối quan tâm này.

Giải đáp mọi thắc mắc thường gặp khi đổi sim 4G Vinaphone

Giải đáp mọi thắc mắc thường gặp khi đổi sim 4G Vinaphone

Nhắc đến mạng 4G Vinaphone, không ai không biết đến chương trình chuyển đổi sim Vinaphone đang sử dụng sim 4G Vinaphone áp dụng trên phạm vi toàn quốc, dành cho mọi thuê bao Vinaphone, bao gồm cả thuê bao hòa mạng trả trước và trả sau.

Việc chuyển đổi sim 4G Vinaphone giúp người dùng có thể tiếp cận và trải nghiệm công nghệ 4G Vinaphone tốc độ cao một cách tiện ích và hiệu quả hơn hẳn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều thuê bao phân vân không biết có nên đổi sim 4G Vina hay không, và có nhiều thắc mắc về sim 4G Vinaphone như sim 4G có gì khác biệt với sim thường, đổi sim 4G có mất tiền không, số dư tài khoản có bị mất không, cài đặt 4G Vinaphone có giống như Hướng dẫn cài đặt 3g mobifone hay không…

Đây đều là những thắc mắc thường gặp khi đổi sim 4G Vinaphone, do đó, nhằm giúp các thuê bao Vinaphone có thể an tâm chuyển đổi sim thường sang sim 4G Vina, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc hay gặp khi đổ sim 4G Vina. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đổi sim 4G Vinaphone từ sim thường

Cách chuyển đổi từ sim thường sang sim 4G Vinaphone rất đơn giản, bạn chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước cùng với thẻ sim di động muốn chuyển sang sim 4G đến các cửa hàng giao dịch của Vinaphone gần nhất.

Khi đến các cửa hàng giao dịch hay cửa hàng trung tâm của Vinaphone, các nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi sim 4G Vinaphone một cách chi tiết, tỉ mỉ để bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi được từ sim thường sang sim 4G, giúp bạn trải nghiệm mạng 4G một cách dễ dàng, thuận tiện hơn.

Những thắc mắc thường gặp khi đổi sim 4G Vinaphone

Trong quá trình chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone, có rất nhiều thắc mắc mà người dùng thường băn khoăn. Dưới đây là phần giải đáp chi tiết cho những thắc mắc này, mời các bạn cùng theo dõi:

- Đổi sim 4G Vinaphone có mất phí không?

Theo quy định của nhà mạng Vinaphone, khi chuyển đổi từ sim thường sang sim 4G Vinaphone, thuê bao sẽ phải trả cước phí đổi sim là 25.000 đồng/sim.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thể đổi sim 4G dễ dàng hơn, hiện tại nhà mạng Vinaphone đang triển khai chương trình đổi sim 4G tại nhà miễn phí, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Vinaphone 9191 để cập nhật thông tin chi tiết về chương trình này.

Đổi sim 4G Vinaphone mang lại nhiều lợi ích

Đổi sim 4G Vinaphone mang lại nhiều lợi ích

- Đổi sim 4G Vinaphone có nghe gọi được không?

Khi chuyển đổi từ sim di động thường sang sim 4G Vinaphone, các thuê bao vẫn có thể sử dụng sim 4G này để nghe gọi, nhắn tin liên lạc với các thuê bao khác như bình thường. Trong trường hợp bạn đổi từ sim 3G Vina sang sim 4G thì sẽ không hỗ trợ tính năng nghe gọi mà chỉ có thể sử dụng để truy cập mạng mà thôi.

- Đối sim 4G Vinaphone có bị mất số không?

Khi tiến hành đổi sim 4G, nhà mạng chỉ đổi thẻ sim thường sang USIM nên không ảnh hưởng gì đến số thuê bao bạn đang sử dụng, bạn vẫn giữ nguyên số thuê bao đang dùng, không bị mất số. Sau khi đổi sim xong, bạn chỉ cần lắp vào điện thoại, khởi động lại là sử dụng như bình thường.

-  Đổi sim 4G Vinaphone có lâu không?

Thời gian đổi sim 4G Vinaphone diễn ra rất nhanh chóng, từ 20 – 30 phút, tuy nhiên thời gian đổi sim còn phụ thuộc vào số lượng khách hàng tại từng điểm giao dịch của Vinaphone, do đó, nếu được, bạn nên sắp xếp thời gian đến các điểm đổi sim 4G vào đầu giờ sáng, hoặc đầu giờ chiều sẽ không phải chờ đợi lâu.

-  Đổi sim 4G có mất danh bạ không?

Khi đổi sang sim 4G Vinaphone, sim của bạn sẽ trở thành sim trắng, nên không giữ danh bạ đã lưu trên sim di động từ trước. Chính vì vậy, để không bị mất danh bạ, trước khi tiến hành đổi sim, tốt nhất bạn copy danh bạn trên sim sang điện thoại.

-  Đổi sim 4G có mất tiền trong tài khoản không?

Theo thông tin từ nhà mạng Vinaphone, khi đổi sim 4G, thuê bao của bạn sẽ được bảo lưu tất cả các tài khoản hiện có, bao gồm tài khoản gốc và các loại tài khoản khuyến mãi. Do đó, bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề tài khoản bị mất khi đổi sang sim 4G Vinaphone.

Trên đây là phần giải đáp mọi thắc mắc thường gặp khi đổi sim 4G Vinaphone mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin này bạn có thể an tâm khi đổi sang sim 4G Vina rồi nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin về dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi