Giá bán iPhone 8, 8 Plus và iPhone X bao nhiêu, bao giờ mua được

Giá bán iPhone 8, 8 Plus và iPhone X bao nhiêu, bao giờ mua được

5877 Lượt xem
Cập nhật chi tiết thông tin về giá về Việt Nam của iPhone X, giá tiền iPhone 8, 8 Plus, cùng với thông tin về thời điểm có thể mua được iPhone 8, iPhone X

Lễ ra mắt trực tiếp iPhone 8,iPhone X của Apple vào 0 giờ rạng sáng ngày 13/9 (giờ Việt Nam) là một trong những sự kiện HOT nhất thời điểm hiện tại, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới. Chỉ cần Cài đặt 3g mobifone cho điện thoại di động là bạn có thể theo dõi livestream ra mắt iPhone 8 rất tiện lợi.

Dưới đây là những thông tin chi tiết về thiết kế, cấu hình, giá bán, ngày lên kệ của các siêu phẩm iPhone 8 và iPhone X được giới thiệu trong lễ ra mắt sản phẩm mới đồng thời kỉ niệm 10 năm ngày ra mắt chiếc iPhone đầu tiên của Apple. Mời các bạn cùng theo dõi!

Siêu phẩm iPhone 8 ra mắt rạng sáng ngày 13/9 theo giờ Việt Nam

Siêu phẩm iPhone 8 ra mắt rạng sáng ngày 13/9 theo giờ Việt Nam

Giới thiệu thông tin cấu hình, giá bán, ngày ra mắt iPhone 8

iPhone 8 sử dụng bộ khung bằng đồng và thép, có ốp thêm mặt kính siêu bền ở mặt lưng. Máy hỗ trợ tính năng sạc không dây đem đến sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng. Màn hình iPhone 8/8Plus được trang bị thêm tính năng điều chỉnh màu sắc tùy theo cường độ ánh sáng bên ngoài (TrueTone). Hệ thống loa của iPhone 8 cũng được cải tiến với chất lượng âm bass trầm hơn, loa to hơn 25% so với các sản phẩm tiền nhiệm của Apple.  

Cấu hình iPhone 8

iPhone 8/8 Plus được trang bị chip A11 Bionic 64-bit 6 nhân, với sức mạnh hiệu năng cao hơn 25% trong xử lý 2 nhân và 70% trong xử lý 4 nhân so với chip A10. Đặc biệt iPhone 8/8 Plus sở hữu bộ xử lý GPU đã được cải tiến cho tốc độ chạy nhanh hơn 30% và tiêu thụ điện năng chỉ bằng một nửa so với trước.

Bộ đôi camera trên iPhone 8/8Plus cũng có nhiều cải tiến đáng kể, với khả năng nhận tiếp nhận nhiều ánh sáng hơn, tiết kiệm điện năng và cho hình ảnh sắc nét hơn. Apple cũng trang bị cho cả iPhone 8 cùng với iPhone 8 Plus bộ lọc OIS thay vì chỉ trang bị trên dòng "Plus" như trước.

iPhone 8 sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ trong là 64GB và 256GB với tiêu chuẩn chống nước đạt IP67. Ngoài ra, cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều được hỗ trợ công nghệ tăng cường thực tế ảo, chạy trên hệ điều hành iOS 11, có kết nối Bluetooth 5.0 và LTE Advanced.

iPhone 8 có giá bán bao nhiêu?

iPhone 8 có giá bán bao nhiêu?

Giá iPhone 8 về Việt Nam là bao nhiêu?

Theo thông tin từ Apple, iPhone 8 sẽ có giá bán khởi điểm từ 699 USD cho phiên bản có bộ nhớ 64GB, còn iPhone 8 Plus sẽ khởi điểm từ 799 USD.

Tại Việt Nam, nhiều hệ thống bán lẻ đã báo giá bán iPhone 8 và iPhone 8 Plus về Việt Nam dưới dạng hàng xách tay ngay trong đêm ra mắt các siêu phẩm này như sau:

- iPhone 8 bản 64GB có giá bán 21.990.000 đồng

- iPhone 8 bản 256GB có giá bán 23.990.000 đồng

- Giá bán iPhone 8 Plus bản 64GB về Việt Nam: 25.990.000 đồng

- iPhone 8 Plus bản 256GB có giá bán 28.990.000 đồng

Ngày ra mắt iPhone 8

Người dùng có thể đặt hàng để mua iPhone 8 và iPhone 8 Plus từ ngày 15/9 tới đây và bán ra chính thức vào tuần sau, ngày 22/9/2017.

Thông tin về cấu hình, thời gian ra mắt, giá bán của iPhone X

Siêu phẩm bom tấn của Apple xuất hiện trong khán phòng Steve Jobs Theater rạng sáng ngày 13/9 theo giờ Việt Nam chính là iPhone X – mẫu iPhone hoàn toàn mới với kích thước màn hình 5.8 inch, màn hình siêu Retina, hỗ trợ tính năng TrueTone, HDR, chống bụi, chống nước tiêu chuẩn IP68.

Cấu hình của iPhone X

iPhone X không còn sở hữu nút Home vật lý, bảo mật vân tay như các bậc đàn anh mà được trang bị bảo mật bằng khuôn mặt vô cùng hiện đại cho phép nhận diện khuôn mặt người dùng để mở/khóa máy với sai lệch vô cùng nhỏ.

Bộ đôi camera của iPhone X cũng được trang bị bộ lọc OIS, với độ mở khẩu được cải thiện f/2.4 trên ống kính tele và độ mở khẩu f/1.8 trên ống kính thường, cùng cụm đèn flash gồm 4 bóng LED hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn, ảnh sắc nét hơn, chất lượng cao hơn.

Siêu phẩm iPhone X sở hữu màn hình siêu nét

Siêu phẩm iPhone X sở hữu màn hình siêu nét

iPhone X cũng sử dụng chip A11 như trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus, giúp tiết kiệm điện năng qua đó cải thiện được thêm 2 giờ sử dụng pin so với iPhone 7, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo máy hết pin, sập nguồn quá nhanh. Bạn chỉ cần cài đặt thêm cho smartphone của mình một gói cước Miu Mobifone, hoặc bất kỳ gói 3G nào khác là có thể truy cập vào mạng và tha hồ giải trí online.

Thời gian iPhone X ra mắt

Sở hữu những tính năng mới mẻ cùng sự chú trọng đầu tư trong từng chi tiết, do đó, nhiều thông tin cho biết iPhone X sẽ chính thức lên kệ muộn hơn so với bộ đôi iPhone 8/8 Plus. Có thể, đến tận ngày 27/10 người dùng mới có thể đặt trước siêu phẩm iOS này và nhận được hàng từ ngày 3/11/2017.

iPhone X giá bao nhiêu?

Theo thông tin từ Apple, giá bán ra của iPhone X là 999 USD với phiên bản 64GB, ngoài ra còn có phiên bản 256GB với giá bán 1.149 USD.

Giá iPhone X về Việt Nam theo dạng hàng xách tay hiện đang được các hệ thống bán lẻ di động chào giá lên tới 40 triệu đồng cho phiên bản 64GB và xấp xỉ 50 triệu đồng cho phiên bản 256GB. Còn theo thông tin từ FPT Shop – một trong những đại lý phân phối iPhone ủy quyền tại Việt Nam cho biết, người dùng muốn mua iPhone X chính hãng sẽ phải đợi đến tháng 12. Giá bán iPhone X 64GB rơi vào khoảng 30 triệu đồng và iPhone X 256GB sẽ có giá bán vào khoảng 35 triệu đồng.

Xem thêm: Sim 4G Mobifone ưu đãi 62 GB tốc độ cao 1 tháng giá rẻ nhất

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi