Đồng hồ thông minh Tio của Mobifone: Thông tin chi tiết từ A đến Z

Đồng hồ thông minh Tio của Mobifone: Thông tin chi tiết từ A đến Z

4751 Lượt xem
Đồng hồ Tio Mobifone là đồng hồ thông minh dành cho trẻ em của Mobifone tích hợp cả tính năng định vị vị trí và tính năng liên lạc như điện thoại di động mini

Đáp ứng nhu cầu quản lý con cái trong độ tuổi từ 6 đến 9 tuổi của hầu hết các gia đình hiện nay, thời gina qua, các nhà sản xuất đã liên tục tung ra thị trường di động viễn thông những thiết bị đeo tay thông minh có tích hợp tính năng định vị GPS và micro SIM để có thể vừa định vị vị trí vừa liên lạc một cách tiện lợi, nhanh chóng.

Trong số các sản phẩm này, mẫu đồng hồ trẻ em thông minh Tio của Mobifone ngay từ khi được nhà mạng Mobifone cho ra mắt đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay. Dưới đây là những thông tin chi tiết về đồng hồ thông minh Tio của Mobifone mà bạn có thể tham khảo!

Tìm hiểu về đồng hồ thông minh Tio của Mobifone

Tìm hiểu về đồng hồ thông minh Tio của Mobifone

Đồng hồ Tio Mobifone là gì?

Đồng hồ tio Mobifone là sản phẩm đồng hồ thông minh dành cho trẻ em được nhà mạng Mobifone chính thức ra mắt ngày 21/12/2016 có rất nhiều tính năng tiện ích giúp các bậc cha mẹ quản lý con cái dễ dàng hơn.

Mẫu đồng hồ Tio Kid của Mobifone không chỉ có tính năng xem giờ, ngày tháng, mà còn được nhà mạng tích hợp thêm bộ định vị GPS giúp các bậc phụ huynh có thể kiểm tra vị trí con em mình trên bản đồ Google Maps một cách chính xác, kể cả khi con ở trong nhà hay ngoài trời, cũng như cập nhật hành trình di chuyển của trẻ thông qua ứng dụng miễn phí tích hợp trên điện thoại di động của cha mẹ… Cha mẹ chỉ cần cài đặt ứng dụng TioWatch trên di động và Đăng ký 3G mobifone cho điện thoại là có thể sử dụng ứng dụng này.

Đồng hồ thông minh Tio của Mobifone có những tính năng gì?

Là mẫu đồng hồ thông minh dành cho trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 6 đến 9 tuổi, sản phẩm đồng hồ tio kid mobifone được tích hợp đầy đủ các tính năng của đồng hồ thông dụng và điện thoại di động mini, gồm có các tính năng nổi bật như sau:

- Tính năng Định vị thông minh: Đồng hồ Tio của Mobifone được tích hợp tính năng định vị thông minh 3 trong 1 gồm có GPS, Wifi và GSM giúp cha mẹ có thể theo dõi hành trình của con thông qua ứng dụng TioWatch cài đặt trên điện thoại di động Android và iOS của mình.

- Tính năng Nghe – gọi điện 2 chiều: Mẫu đồng hồ trẻ em mobifone Tio Kid còn được tính hợp tính năng nghe gọi 2 chiều như một chiếc điện thoại di động mini dành riêng cho trẻ nhỏ. Nhờ có tính năng này mà bố mẹ và con có thể gọi điện được cho nhau rất tiện lợi.

Đồng hồ trẻ em Tio của Mobifone tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích

Đồng hồ trẻ em Tio của Mobifone tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích

- Tính năng Gửi – nhận tin nhắn thoại và tin nhắn SMS: Đồng hồ Tio Mobifone không chỉ có tính năng nghe gọi điện thoại mà còn được tích hợp tính năng gửi – nhận tin nhắn SMS và tin nhắn thoại, giúp cho việc liên lạc giữa bố mẹ và con đã trở nên thuận tiện và nhanh gọn hơn bao giờ hết

- Tính năng Cảnh báo khẩn SOS: Trên đồng hồ tiokid mobifone có tính năng Cảnh báo khẩn SOS. Nếu có vấn đề gì xảy ra, trẻ chỉ cần nhấn giữ nút SOS trong 8s, đồng hồ sẽ gửi thông báo khẩn cấp đến điện thoại của bố mẹ kèm theo 1 đoạn thu âm 15s. Cha mẹ kích hoạt SOS qua ứng dụng cài đặt trên smartphone của mình là có thể cập nhật vị trí của trẻ liên tục.

- Tính năng Vùng an toàn: Cha mẹ có thể cài đặt trên đồng hồ Tio Kid vùng an toàn từ vị trí của trẻ. Trong trường hợp trẻ ra khỏi vùng an toàn đã được cài đặt, điện thoại bố mẹ sẽ nhận được cảnh báo con đã di chuyển ra khỏi khu vực đó để tiện theo dõi con trên smartphone của mình. Cha mẹ đừng quên cài đặt cho điện thoại di động của mình một gói cước 3G Mobifone, ví dụ như gói m120 mobifone chẳng hạn, để có thể nhận sử dụng các tính năng theo dõi, định vị của trẻ một cách tốt hơn.

Thông tin gói cước TIOKID dành riêng cho đồng hồ Tio Mobifone

Khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ thông minh Tio của Mobiphone có thể liên hệ đặt mua tại cửa hàng, đại lý Mobifone hoặc kênh đối tác Mobifone. Trọn bộ sản phẩm đồng hồ Tio sẽ gồm đồng hồ và một SIM MobiFone được đăng ký gói cước riêng.

Dưới đây là thông tin chi tiết về gói cước TIOKID Mobifone mà bạn có thể tham khảo:

- Cú pháp đăng ký gói cước TIOKID Mobifone: TIOKID gửi 999

- Giá cước đăng ký gói TIOKID Mobifone: 50.000 đồng/lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: 30 ngày

- Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói cước TIOKID của Mobifone:

+ Thuê bao đăng ký sẽ được nhận cuộc gọi và nhận SMS miễn phí

+ Tặng thêm 100MB data tốc độ cao và 100 phút gọi nội mạng miễn phí

- Cước phát sinh ngoài gói: Cước phát sinh ngoài gói sẽ được tính theo quy định của nhà mạng Mobifone

Sau khi đăng ký thành công gói cước TIOKID cho SIM, bạn chỉ lắp SIM card vào khe sim đồng hồ, bật đồng hồ lên, tải ứng dụng TioWatch trên kho ứng dụng Google Play (áp dụng cho điện thoại Android) hoặc trên kho ứng dụng Appstore (áp dụng cho điện thoại IOS) là có thể sử dụng được các tính năng của đồng hồ tio mobiphone.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu đồng hồ thông minh trẻ em Mobifone Tio Kid mà các thuê bao di động Mobifone có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn mua ngay một chiếc đồng hồ đồng hồ thông minh Tio Watch phù hợp với sở thích, tính cách của trẻ, để có thể dễ dàng kiểm soát, quản lý trẻ mỗi khi đi ra ngoài, có được cảm giác an tâm hơn dù không ở cạnh bên trẻ.

Xem thêm: Tìm hiểu về ứng dụng quản lý tài khoản M090 của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi