Dịch vụ mới giúp dùng wifi ở mọi nơi "miễn phí"

Dịch vụ mới giúp dùng wifi ở mọi nơi "miễn phí"

3700 Lượt xem
Dịch vụ cung cấp wifi gần như miễn phí cho người dùng trên toàn thế giới của Microsoft. Đối thủ mạnh của các nhà cung cấp dịch vụ 3G Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất được cộng đồng mạng đưa tin. Dịch vụ mới của Microsoft hứa hẹn đưa Wi-Fi tới "nhiều triệu người dùng" thông qua hơn 10 triệu điểm phát Wi-Fi trên toàn cầu. Người người nhà nhà có thể dùng wifi gần như miễn phí – kèm theo các dịch vụ nhỏ.

Bạn hẳn phải tưởng tượng ra một thế giới tự do thông tin. Ai cũng có thể vào mạng, bạn có thể gọi điện chát làm việc hoàn toàn miễn phí khắp nơi với dịch vụ mới kỳ vọng vô cùng hấp dẫn này. Như mọi nơi đều có thể Đăng ký 3G mobifone không giới hạn chất lượng cao mà chỉ phải trả 1 ít phí vô cùng nhỏ cho mọi sim của các nhà mạng khác nhau.

Dịch vụ mới giúp dùng wifi ở mọi nơi miễn phí
Dịch vụ 3G Mobifone

Dịch vụ có tên gọi Microsoft Wi-Fi, dịch vụ này được xem là dịch vụ 3G trên toàn thế giới với chi phí cực rẻ. Cụ thể nó là phiên bản mới của Skype Wi-Fi cho phép người dùng sử dụng tài khoản Skype Credits để truy cập các điểm phát Wi-Fi công cộng tại khu vực của mình.

Bạn có thể sử dụng Internet khi đã kết nối trao đổi dữ liệu mạng thông qua ứng dụng này. Hoặc có thể sử dụng trao đổi data với tốc độ cao như wifi ở nhà từ các dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ khác như dịch vụ Mobiclip Mobifone ở khắp nơi.

Dịch vụ mới giúp dùng wifi ở mọi nơi miễn phí
Dịch vụ Mobiclip Mobifone

Tham vọng của Microsoft wifi là cung cấp dịch vụ toàn cầu cho người dùng kết nối vào mạng Inernet thông qua ứng dụng của mình. Microsoft Wi-Fi là phiên bản kế nhiệm cho Skype Wi-Fi trước đây. Thông tin về cũng chính thức được đại diện Microsoft xác nhận.

Các đối tác sẽ được Microsoft ký kết hợp đồng triển khai và Microsoft Wi-Fi sẽ được phát hành trên toàn cầu thông qua hơn 10 triệu điểm phát Wi-Fi ở nhiều địa điểm công cộng như khách sạn, sân bay, nhà hàng mà hãng này đã ký kết. Ban đầu các nền tảng hỗ trợ dịch vụ này bao gồm iOS, Android, OS X và Windows.

Xem thêm: Xem clip, nghe nhạc thả ga cùng 3G Mobifone

Dịch vụ kèm theo mà tôi nhắc tới ở trên để được sử dụng dịch vụ là đối tượng khách hàng mà Microsoft hướng tới là các doanh nghiệp, cá nhân đang sử dụng Office 365 Enterprise. Và điều kiện để sử dụng là người dùng phải dùng một trong các sản phẩm, dịch vụ nào đó cộng kèm đăng ký dịch vụ này. Các thông tin cụ thể về Microsoft Wi-Fi sẽ sớm được đưa ra trên trang chủ của dịch vụ này.

Theo Admin

Chat với chúng tôi