Đặt mua Samsung Galaxy Note 8 tại Mobifone với giá chỉ từ 7,9 triệu

Đặt mua Samsung Galaxy Note 8 tại Mobifone với giá chỉ từ 7,9 triệu

15991 Lượt xem
Mobifone bán Samsung Galaxy Note 8 chỉ từ 7,9 triệu đồng rẻ hơn 15 triệu so với giá niêm yết 22,9 triệu đồng cùng nhiều quà tặng, gói cước đi kèm hấp dẫn

Samsung Galaxy Note 8 hiện đang là một trong những mẫu smartphone “làm mưa làm gió” trong cộng đồng yêu công nghệ. Mẫu smartphone này sở hữu màn hình lớn với kích thước lên tới 6.3inch, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mãn nhãn nhất khi xem phim, lướt web, chơi game… Chỉ cần đăng ký 1 gói cước 3G Mobifone cho Note 8, ví dụ như Đăng ký gói miu mobifone bạn sẽ tha hồ giải trí mọi lúc mọi nơi trên chiếc smartphone HOT nhất này.

Note 8 được Samsung trang bị màn hình không viền, cong tràn hai cạnh hoàn toàn bằng kính mang đến vẻ ngoài sang trọng và tính tế cho mẫu smartphone này. Tính năng nổi bật của Samsung Note 8 đó chính là khả năng chụp ảnh sắc nét ngay cả khi trời tối cũng như trong trường hợp khó giữ máy ổn định, giúp các thuê bao di động có được những bức ảnh chất lượng cao, sống động đến từng chi tiết.

Mobifone bán Note 8 với giá chỉ từ 7,9 triệu đồng

Mobifone bán Note 8 với giá chỉ từ 7,9 triệu đồng

Đáp ứng nhu cầu sở hữu siêu phẩm smartphone đến từ ông lớn Samsung của đông đảo các tín đồ công nghệ Việt, nhà mạng Mobifone đã triển khai chương trình đặt mua Samsung Galaxy Note 8 với nhiều ưu đãi hấp dẫn cả về giá cả - quà tặng kèm - bảo hành sản phẩm.

Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết về chương trình Mobifone bán Samsung Note 8 trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật mọi thông tin chính xác và chi tiết nhất về chương trình bán Note 8 của nhà mạng Mobifone để các thuê bao Mobi có thể nhanh chóng sở hữu siêu phẩm này!

Thông tin chi tiết chương trình Mobifone bán Note 8 giá từ 7,9 triệu

Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình Mobifone bán Samsung Galaxy Note 8 với giá chỉ từ 7,9 triệu đông, rẻ hơn đến 15 triệu đồng so với giá bán dự kiến 22,9 triệu của mẫu smartphone này:

- Thời gian triển khai chương trình: Từ ngày 03/09 – 28/09/2017

- Phạm vi áp dụng chương trình: Toàn quốc

- Địa điểm mua máy: Các cửa hàng bán lẻ của Mobifone trên toàn quốc

- Mức giá khởi điểm khi mua Note 8 Mobifone: 7,9 triệu đồng

Ưu đãi hấp dẫn khi mua Galaxy Note 8 Mobifone

Khách hàng mua Note 8 Mobifone tại các cửa hàng bán lẻ Mobifone trên toàn quốc trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được những ưu đãi tích hợp siêu hấp dẫn từ nhà mạng, bao gồm các ưu đãi dưới đây:

- Mua Note 8 với giá chỉ từ 7,9 triệu đồng, tiết kiệm đến 15 triệu

Với mức giá khởi điểm chỉ từ 7,9 triệu đồng, Mobifone là đơn vị phân phối Samsung Galaxy Note 8 với mức giá thấp nhất thị trường hiện nay. So với mức giá dự kiến 29,9 triệu đồng, các khách hàng đặt mua Galaxy Note 8 tại Mobifone sẽ tiết kiệm được tới 15 triệu đồng

- Đăng ký hòa mạng các gói cước khuyến mãi data, gọi thoại, SMS giá rẻ

Khách hàng mua Note 8 tại Mobifone được tùy chọn đăng ký hòa mạng các gói cước ưu đãi 5 trong 1 bao gồm cả data 3G Mobifone tốc độ cao cao gấp nhiều lần so với khi Cài đặt 3g mobifone các gói thông thường, miễn phí thoại nội mạng, liên mạng, SMS nội mạng, miễn phí gói FB30 tha hồ truy cập Facebook. Thông tin cụ thể các gói cước này như sau:

Các gói cước ưu đãi khi mua Galaxy Note 8 Mobifone

Các gói cước ưu đãi khi mua Galaxy Note 8 Mobifone

- Nhận ngay các quà tặng hấp dẫn gồm sạc, pin dự phòng, tai nghe

Khách hàng cũng được tặng những phần quà hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy Note 8 tại Mobifone gồm có đế sạc không dây 2017 kèm pin sạc dự phòng 10200 mAh trị giá 3.000.000 đồng hay tai nghe Bluetooth Level U Pro màu trị giá 1.500.000 đồng cùng với gói Bảo hiểm rơi vỡ khi đến nhận máy từ 29/9 - 8/10/2017

Lưu ý khi mua Samsung Galaxy Note 8 tại Mobifone

Dưới đây là một số vấn đề khách hàng cần lưu ý khi đặt mua điện thoại Samsung Galaxy Note 8 tại Mobifone.

- Chương trình khuyến mãi mua Note 8 tại Mobifone sẽ kết thúc vào24h00 ngày 28/9/2017 hoặc kết thúc khi hết số lượng gói sản phẩm thuộc phạm vi chương trình ưu đãi

- Các khách hàng phải đặt cọc khi đăng ký mua máy số tiền tối thiểu 500.000 đồng/máy. Khi khách hàng thực hiện giao dịch mua máy tại cửa hàng Mobifone sẽ được khấu trừ khoản tiền đặt cọc này.

- Khách hàng đặt cọc mua máy ở cửa hàng bán lẻ Mobifone nào thì phải mua máy ở cửa hàng đó, nếu không bạn sẽ không được khấu trừ khoản đặt cọc khi mua máy.

- Khi đăng ký hòa mạng các gói cước ưu đãi đi kèm khi mua máy, khách hàng sẽ phải trả mức ký quỹ tương ứng với từng gói cước. Với số tiền ký quỹ này, khách hàng có thể lựa chọn hình thức trừ dần vào tiền cước điện thoại hàng tháng hoặc nhận lại sau khi kết thúc thời gian sử dụng gói cước theo cam kết.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chương trình đặt mua Samsung Galaxy Note 8 Mobifone triển khai trong tháng 9/2017 này. Hi vọng với những thông tin này, các khách hàng sẽ có được quyết định đúng đắn để có thể sở hữu ngay siêu phẩm Note 8 với giá cực hời, tiết kiệm tối đa cước phí cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ Mobifone!

Xem thêm: Giá bán iPhone 8, 8 Plus và iPhone X bao nhiêu, bao giờ mua được

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi