Danh sách chi tiết các đầu số của mạng Mobifone hiện nay

Danh sách chi tiết các đầu số của mạng Mobifone hiện nay

6778 Lượt xem
Chi tiết các đầu số Mobifone mới nhất hiện nay giúp bạn biết được đầu số Mobi gồm những số nào để tiết kiệm cước phí liên lạc hay chọn số điện thoại mới dễ dàng hơn

Bên cạnh việc tìm hiểu hướng dẫn cài đặt 3G Mobifone thì  rất nhiều thuê bao di động còn quan tâm xem các đầu số mạng Mobifone là bao nhiêu. Việc tìm hiểu các đầu số của mạng Mobifone giúp các thuê bao có thể tiết kiệm cước phí liên lạc cũng như lựa chọn được các đầu số sim Mobi phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình trong trường hợp muốn đổi số điện thoại.

Đầu số Mobifone là những số nào?

Đầu số Mobifone là những số nào?

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được chi tiết, cụ thể những đầu số của Mobifone. Để giúp các thuê bao Mobifone không phải băn khoăn với câu hỏi “số đầu Mobifone là bao nhiêu”, hay “đầu số điện thoại Mobifone là gì”… trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn thông tin chi tiết về các số đầu của Mobifone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Mạng Mobifone gồm những đầu số nào?

Mobifone là một trong những nhà mạng viễn thông ra đời đầu tiên ở Việt Nam. Với số lượng sim số, thuê bao đăng ký sử dụng tăng lên không ngừng từng ngày, nhà mạng Mobifone đã triển khai cung cấp rất nhiều đầu số sim Mobi cho người dùng lựa chọn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mobifone đã triển 8 đầu số Mobifone theo trung tâm. Danh sách các đầu số thuê bao Mobifone hiện nay gồm có:

090 093
0121 0120
0122 0126
0128 089

Danh sách đầu số Mobifone

Đây là danh sách các mã số đầu của Mobifone mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được những đầu số Mobifone phù hợp với mong muốn của mình trong trường hợp bạn muốn hòa mạng mới Mobifone, hoặc đổi số điện thoại.

Việc cập nhật các đầu số nhà mạng Mobifone cũng giúp bạn có thể kiểm soát được việc gọi điện liên lạc với các số thuê bao khác, giúp tiết kiệm tiền cước phí liên lạc hàng tháng khi gọi nội mạng tới các thuê bao Mobifone để đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao hoặc các dịch vụ VAS. Và không phải băn khoăn xem số vừa gọi lỡ cho bạn có phải là đầu số của sim Mobifone hay không.

Các đầu số điện thoại mạng Mobifone cổ nhất và mới nhất

Bên cạnh việc tìm hiểu xem Mobifone có những đầu số nào, thì rất nhiều thuê bao di động của nhà mạng còn băn khoăn không biết đầu số đầu tiên của Mobifone là đầu số nào, hay Mobifone ra đầu số mới là gì, khi nào…

Theo thông tin từ nhà mạng, trong danh sách đầu số Mobifone thì đầu số 090 là đầu số đầu tiên của Mobifone và cũng là đầu số cổ nhất của Mobifone gắn bó với nhiều khách hàng lâu năm, thân thiết. Theo đó, các đầu số Mobifone 0901, 0902, 0903… cũng là đầu số quen thuộc với các khách hàng của nhà mạng.

Ngoài đầu số cổ Mobifone 090, thì đầu số 089 chính là đầu số Mobifone mới nhất, được Mobifone đưa vào khai thác từ tháng 3/2016. Đầu số thuê bao Mobifone 089 được đánh giá là một đầu số đẹp, đáp ứng đủ các yếu tố của sim phong thủy, lại vừa mới triển khai nên vẫn còn nhiều số đẹp và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Do đó, hiện nay có rất nhiều thuê bao tìm xem đầu số Mobifone 089 để chọn và hòa mạng được số điện thoại có đầu số đẹp nhất của Mobifone.

Trên đây là thông tin chi tiết về danh sách các đầu số mạng Mobifone hiện nay, giúp bạn biết được đầu số mobi gồm những số nào, để từ đó có thể kiểm soát được cước phí liên lạc và sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Mobifone một cách hiệu quả hơn.

Xem thêm: Hòa mạng sim Thần Tài Mobifone giá rẻ nhận ngay ưu đãi khủng

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi