Danh sách các số tổng đài trung tâm tin nhắn của Vinaphone

Danh sách các số tổng đài trung tâm tin nhắn của Vinaphone

25360 Lượt xem
Danh sách các số tổng đài trung tâm tin nhắn Vinaphone chính xác và đầy đủ nhất giúp các thuê bao Vinaphone có thể sử dụng khi cần liên lạc nội mạng mà điện thoại lại hết tiền

Nếu như các thuê bao Mobifone rất chú ý đến cách đăng ký 3G Mobifone trọn gói để có thể truy cập mạng nhanh chóng, tiện lợi trên điện thoại di động thì các thuê bao Vinaphone còn quan tâm đến số điện thoại trung tâm tin nhắn Vinaphone để có thể sử dụng khi cần thiết.

Vậy số trung tâm tin nhắn Vinaphone là gì, bao gồm những số điện thoại nào, cần lưu ý gì trong quá trình sử dụng số trung tâm tin nhắn này? Hãy cùng theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây để có được những thông tin chính xác và đầy đủ nhất bạn nhé!

Tìm hiểu các số tổng đài trung tâm tin nhắn Vinaphone

Tìm hiểu các số tổng đài trung tâm tin nhắn Vinaphone

Số trung tâm tin nhắn của Vinaphone là gì?

Số trung tâm tin nhắn của Vinaphone là những đầu số điện thoại Vinaphone cung cấp cho người dùng giúp bạn có thể gửi tin nhắn đến thuê bao khác trong trường hợp điện thoại của bạn bị hết tiền, không thể nhắn tin trực tiếp đến thuê bao nhận.

Lúc này, thay vì gửi tin nhắn trực tiếp đến cho thuê bao nhận, bạn có thể gửi tin nhắn SMS đến số trung tâm tin nhắn của Vinaphone và trung tâm sẽ gửi đến cho thuê bao bạn cần liên lạc, giúp hạn chế tối đa tình trạng tin nhắn bị mất khi ở dạng chờ, cũng như tình trạng liên lạc bị gián đoạn, ngắt quãng.

Danh sách các số trung tâm tin nhắn Vinaphone

Để có thể gửi tin nhắn gián tiếp đến thuê bao nhận thông qua tổng đài trung tâm tin nhắn Vinaphone, bạn cần nắm rõ danh sách các số điện thoại trung tâm tin nhắn Vina. Dưới đây là danh sách các số trung tâm tin nhắn mạng Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và sử dụng khi cần nhắn tin mà số dư trong tài khoản lại không đủ nhé! Lưu ý, bạn cần phải để dấu “+” trước số trung tâm rồi mới gửi tin nhắn nhé!

+8491020005

+8491020121

+8491020091

+8491020126

+8491020040

+8491020205

Gửi tin nhắn không lo nghẽn mạng với số trung tâm tin nhắn Vinaphone

Gửi tin nhắn không lo nghẽn mạng với số trung tâm tin nhắn Vinaphone

Cách thay đổi trung tâm tin nhắn Vinaphone

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi số trung tâm tin nhắn mạng Vinaphone cho điện thoại di động của mình, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác như sau:

Từ màn hình điện thoại, bạn chọn Menu rồi vào phần Tin nhắn, sau đó chọn Cài đặt rồi chọn tiếp phần Số trung tâm tin nhắn. Tại đây bạn hãy nhập số trung tâm tin nhắn Vinaphone là 1 trong 6 số mà chúng tôi đã cung cấp phía trên là được.

Khi thay đổi số trung tâm tin nhắn mạng Vinaphone, bạn cần chú ý dãy số phải viết liền nhau, không có khoảng cách. Sau khi nhập lại số tổng đài tin nhắn Vinaphone, bạn cần khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật số trung tâm mới nhé!

Nếu như cài đặt 3G Mobifone giúp các thuê bao Mobifone có thể dễ dàng truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động thì số trung tâm nhắn tin Vinaphone giúp bạn có thể gửi tin nhắn đến các thuê bao khác mọi lúc mọi nơi ngay cả khi điện thoại không còn tiền.

Trong ngày lễ Tết thường xảy ra tình trạng nghẽn mạng, không gửi được tin nhắn đi, lúc này, việc sử dụng số tổng đài trung tâm tin nhắn Vinaphone sẽ giúp bạn có thể dễ dàng gửi tin nhắn yêu thương đến đúng địa chỉ người nhận trong thời gian nhanh nhất.

Trên đây là các thông tin chi tiết về danh sách các số trung tâm tin nhắn của Vinaphone cũng như cách thay đổi, cài đặt trung tâm tin nhắn Vinaphone cho điện thoại di động mà bạn có thể tham khảo, áp dụng khi cần gửi tin nhắn cho ai đó mà tài khoản không còn tiền, hoặc số thuê bao nhận hết pin, tắt máy, sập nguồn.

Trong trường hợp bạn đã cài đặt, cập nhật lại số trung tâm tin nhắn Vinaphone mà vẫn không gửi được tin nhắn SMS, bạn có thể thử thay sim di động Vina của mình sang máy điện thoại khác để kiểm tra. Nếu bạn vẫn không gửi được tin nhắn đi thì hãy gọi tổng đài Vinaphone để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ kiểm tra và tư vấn chi tiết cho bạn nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu sim Fast Connect Mobifone là gì, có gọi được không

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi