Danh sách các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng của Mobifone

Danh sách các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng của Mobifone

6876 Lượt xem
Tổng hợp chi tiết các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone 1 ngày, 1 tháng, 3 tháng giá rẻ, ưu đãi khủng giúp bạn tiết kiệm được tối đa tiền điện thoại hàng tháng

Hòa mạng Mobifone, thuê bao di động không chỉ có thể đăng ký gói MIU, gói MIU90… để truy cập mạng Internet thoải mái trên di động mà còn có thể đăng ký các gói cước khuyến mãi Mobifone nhận ngay ưu đãi siêu “khủng” về tin nhắn SMS, data tốc độ cao, đặc biệt là số phút gọi nội mạng.

Những gói cước khuyến mãi gọi nội mạng được nhà mạng Mobifone triển khai cung cấp cho người dùng có ưu đãi vô cùng hấp dẫn và giá cước rẻ, đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc của thuê bao di động với cước phí tiết kiệm nhất.

Nếu bạn có nhu cầu gọi thoại nhiều thì có thể tham khảo và lựa chọn đăng ký một trong các gói cước gọi khuyến mãi Mobifone dưới đây để tha hồ liên lạc, gọi điện tán gẫu với gia đình, người thân, bạn bè mà không lo tốn tiền nhé!

Danh sách các gói cước gọi nội mạng Mobifone chu kỳ ngày

Nếu như bạn có nhu cầu gọi thoại nhiều nhưng chỉ trong thời gian ngắn hoặc đột xuất cần liên lạc lâu với thuê bao khác thì bạn nên lựa chọn đăng ký các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng của Mobifone chu kỳ ngày. Ưu điểm của các gói cước này là cước phí rẻ, số phút gọi vừa phải, phù hợp với nhu cầu liên lạc của bạn.

Các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone theo ngày

Các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone theo ngày

Gói cước gọi nội mạng Mobifone chu kỳ tháng

Trong trường hợp bạn thường xuyên gọi thoại nội mạng, nhắn tin với các thuê bao Mobifone khác với tần suất lớn thì bạn nên đăng ký các gói cước khuyến mãi của Mobifone có chu kỳ sử dụng 1 tháng. Lựa chọn này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được một số tiền không nhỏ nạp vào tài khoản điện thoại hàng tháng để đăng ký một gói 3G như gói M70 Mobifone chẳng hạn. Bạn có thể lựa chọn đăng ký một trong các gói gọi Mobifone theo tháng dưới đây:

Danh sách gói cước khuyến mãi Mobifone gọi nội mạng chu kỳ 30 ngày

Danh sách gói cước khuyến mãi Mobifone gọi nội mạng chu kỳ 30 ngày

Các gói cước gọi khuyến mãi của Mobifone chu kỳ 3 tháng

Ngoài các các gói khuyến mãi cuộc gọi của mobi chu kỳ 1 tháng, thuê bao di động Mobifone cũng có thể lựa chọn đăng ký cho điện thoại các gói cước nội mạng chu kỳ 3 tháng. Những gói cước này thường đi kèm ưu đãi hấp dẫn về cả số phút gọi thoại, tin nhắn SMS cùng với dung lượng data tốc độ cao miễn phí, giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền cước điện thoại hàng tháng và không mất công gia hạn hay đăng ký lại gói cước mỗi khi hết chu kỳ sử dụng.

Các gói cước khuyến mãi của Mobifone gọi nội mạng chu kỳ 3 tháng

Các gói cước khuyến mãi của Mobifone gọi nội mạng chu kỳ 3 tháng

Lưu ý khi đăng ký gọi nội mạng Mobifone

Hiện nhà mạng Mobifone triển khai rất nhiều gói cước gọi nội mạng của Mobifone nhưng không phải gói cước nào cũng được áp dụng đại trà mà chỉ có những thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng mới có thể đăng ký sử dụng các gói cước này.

Trong trường hợp thuê bao của bạn không nằm trong danh sách được hưởng khuyến mãi của nhà mạng, bạn không thể đăng ký sử dụng các gói cước này được. Do đó, để kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong danh sách ưu đãi của nhà mạng hay không, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT DSKM gửi 999

Trong trường hợp bạn không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước khuyến mãi Mobifone nữa, hoặc muốn chuyển đổi sang gói cước khác có ưu đãi và giá cước phù hợp hơn, bạn có thể hủy gói cước Mobifone bằng cách soạn cú pháp:

HUY <Tên gói cước> gửi 999

Trên đây là thông tin chi tiết về các gói cước khuyến mãi của Mobifone 2017 bao gồm cả ưu đãi gọi thoại nội mạng, nhắn tin nội mạng và ưu đãi dung lượng data tốc độ cao 3G của Mobifone mà bạn có thể tham khảo và đăng ký cài đặt gói cước phù hợp nhất cho điện thoại di động của mình.

Xem thêm: Các gói cước trả sau của Mobifone ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi