Danh sách các đầu số của mạng Vinaphone đầy đủ nhất

Danh sách các đầu số của mạng Vinaphone đầy đủ nhất

11341 Lượt xem
Cập nhật danh sách các đầu số của Vinaphone đầy đủ nhất, giúp bạn biết được đầu số Vina gồm những số nào cũng như đầu số mới của Vinaphone là gì

Bên cạnh vấn đề về cách đăng ký 3G Mobifone giá rẻ nhận ưu đãi data dung lượng siêu khủng, người dùng còn quan tâm đến việc tìm hiểu xem các đầu số Vinaphone hiện nay là bao nhiêu. Việc tìm hiểu các đầu số của mạng Vinaphone không chỉ giúp các thuê bao có thể nhận biết được thuê bao gọi đến, nhắn tin đến số của mình là thuê bao nội mạng hay ngoại mạng, mà còn có thể lựa chọn được các đầu số sim Vina phù hợp với sở thích, nhu cầu trong trường hợp muốn thay đổi số thuê bao.   

Tìm hiểu danh sách các đầu số của mạng Vinaphone

Tìm hiểu danh sách các đầu số của mạng Vinaphone

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cụ thể chi tiết danh sách các đầu số của Vinaphone hiện tại có bao nhiêu đầu số, bao gồm những đầu số nào. Để giúp bạn trả lời câu hỏi số đầu Vinaphone là bao nhiêu, hay đầu số điện thoại Vinaphone là gì, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết danh sách các đầu số Vinaphone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Danh sách các đầu số Vinaphone

Vinaphone là một trong những nhà mạng viễn thông có số lượng sim số, thuê bao đăng ký hòa mạng chiếm thị phần đông đảo trên thị trường viễn thông Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu hòa mạng, chuyển đổi sim số của người dùng, Vinaphone đã triển khai cung cấp rất nhiều đầu số sim Vina cho người dùng lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, Vinaphone đã triển khai 8 đầu số. Danh sách các đầu số thuê bao Vinaphone gồm có:

- 091

- 094

- 0123

- 0124

- 0125

- 0127

- 0129

- 088

Trong các mã đầu số Vinaphone, 088 là đầu số mới của Vinaphone, với ý nghĩa phong thủy là sim Đại Phát. Ngay từ khi mới được ra mắt, đầu số Vinaphone 088 đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng, đặc biệt là giới kinh doanh, với mong muốn công việc làm ăn phát đạt, đi lên. Để đăng ký đầu số 088, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài 1900 1091 hoặc truy cập vào website Chonso.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn.

Hiện tại có 8 đầu số Vinaphone

Hiện tại có 8 đầu số Vinaphone

Thuê bao Mobifone có thể tham khảo thêm cách cài đặt 3G Mobifone để tha hồ truy cập mạng Mobile Internet mọi lúc mọi nơi.

Cách đổi số điện thoại Vinaphone qua tin nhắn

Sau khi đã biết được danh sách các đầu số điện thoại mạng Vinaphone, nếu có nhu cầu thay đổi số điện thoại của mình, chuyển sang đầu số mới, mà không muốn thay sim điện thoại, bạn có thể tham khảo cách đổi số di động Vinaphone bằng tin nhắn, không cần thay sim dưới đây.

Bước 1: Bạn soạn cú pháp tin nhắn thay đổi số điện thoại như sau:

TĐSDT_đầu số_điều kiện gửi 900

Trong đó: Đầu số là đầu số điện thoại Vinaphone bạn muốn đăng ký, điều kiện là: số đuôi mà bạn mong muốn. Cước phí gửi tin nhắn đến 900 là 250đ/SMS.

Bước 2: Bạn soạn tiếp tin nhắn theo cú pháp:

GS_SDT muốn giữ gửi 900

Bước 3: Tiếp đó, bạn soạn tin nhắn xác nhận đăng ký đổi số điện thoại với nội dung:

 XN<dấu cách>số SIM<dấu cách> SĐT mới gửi 900

Sau khi gửi tin nhắn đến 900, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ hệ thống thông báo đã đổi số thành công. Bạn có thể mượn số điện thoại khác gọi đến số thuê bao mới đăng ký để kiểm tra kết quả.

Trên đây là thông tin chi tiết về danh sách các đầu số Vinaphone từ đầu số Vinaphone cổ nhất với đầu số Vinaphone mới nhất mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình đầu số phù hợp khi có ý định đổi số thuê bao, hoặc nhận diện được số thuê bao gọi đến di động của mình là đầu số nội mạng hay ngoại mạng.

Xem thêm: 4 ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên Android, iPhone miễn phí

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi