Chương trình Vinaphone Plus là gì, đăng ký Vinaphone Plus thế nào?

Chương trình Vinaphone Plus là gì, đăng ký Vinaphone Plus thế nào?

7858 Lượt xem
Vinaphone Plus là chương trình của nhà mạng Vinaphone dành riêng cho các thuê bao đăng ký làm hội viên Vinaphone Plus với nhiều phần quà, ưu đãi hấp dẫn

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, ngoài việc đăng ký 3G Mobifone trọn gói, 3G Viettel, 3G Vinaphone… để truy cập mạng một cách nhanh chóng, tiện lợi, các thuê bao di động còn có thể đăng ký tham gia các chương trình tri ân khách hàng thân thiết của nhà mạng để tận hưởng những ưu đãi đặc quyền dành cho mình.

Thuê bao Mobifone có thể tham khảo thêm cách đăng ký gói 70K của Mobi để tha hồ truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình Vinaphone Plus

Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình Vinaphone Plus

Trong số các chương trình tri ân dàn cho khách hàng thân thiết của các nhà mạng viễn thông hiện nay, chương trình Vinaphone Plus của nhà mạng Vina được rất nhiều thuê bao quan tâm chú ý. Nhằm giúp các thuê bao nhà mạng Vinaphone có thể hiểu chi tiết hơn về chương trình này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với bạn thông tin cụ thể về Vinaphone Plus, cách đăng ký tham gia chương trình. Mời các bạn cùng theo dõi!

Chương trình Vinaphone Plus là gì?

Vinaphone Plus là chương trình tri ân khách hàng thân thiết được nhà mạng Vinaphone triển khai áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau, với nhiều ưu đã hấp dẫn, cho phép hội viên chương trình có thể tích lũy điểm thưởng từ cước di động sử dụng hàng tháng và đổi điểm tích lũy này thành hiện vật, gói dịch vụ hoặc gói quà tặng từ Vinaphone, hoặc từ các đối tác liên kết với Vinaphone.

Đăng ký hội viên Vinaphone Plus là một cách giúp các thuê bao thân thiết, khách hàng lâu năm của Vinaphone tận hưởng được nhiều quyền lợi hơn trong quá trình sử dụng các dịch vụ di động từ nhà mạng Vinaphone, cũng như tiết kiệm nhiều hơn cước phí điện thoại khi có thể đổi cước phí dịch vụ sang nhiều gói dịch vụ, quà tặng khác từ nhà mạng.

Thuê bao Mobifone có thể tham khảo thêm cách đăng ký cài đặt các dịch vụ Mobifone 3G để tha hồ truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.

Hướng dẫn cách đăng ký Vinaphone Plus

Có rất nhiều cách đăng ký làm hội viên chương trình Vinaphone Plus. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 cách đăng ký qua tin nhắn SMS, đăng ký qua website dịch vụ, làm thủ tục đăng ký tại quầy giao dịch Vinaphone hoặc qua ứng dụng Vinaphone Plus. Chi tiết từng cách đăng ký như sau:

- Thuê bao Vinaphone có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc để đăng ký làm hội viên Vinaphone Plus theo hướng dẫn chi tiết của các nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây.

- Thuê bao Vinaphone có thể đăng ký thành viên bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK gửi 9898

Sau khi gửi tin nhắn đến 9898, bạn cần nhắn tin xác nhận thông tin cá nhân theo cú pháp:

XN <Họ tên><Ngày sinh><Số chứng minh nhân dân><Địa chỉ> gửi 9898

- Thuê bao Vinaphone cũng có thể đăng ký dịch vụ Vinaphone Plus qua website dịch vụ Vinaphoneplus.com.vn, vào mục đăng ký và làm theo hướng dẫn chi tiết.

Một cách đăng ký nữa mà bạn cũng có thể áp dụng đó chính là cài đặt ứng dụng Vinaphone Plus. Bạn chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng Vinaphone Plus về máy điện thoại của mình, sau đó mở ứng dụng lên và tiến hành đăng ký theo hướng dẫn.

Cách xếp hạng Vinaphone Plus như thế nào?

Thuê bao Vinaphone sẽ được xếp hạng thành viên ngay sau khi đăng ký Vinaphone Plus thành công dựa trên tổng số cước tiêu dùng phát sinh trong vòng 60 ngày trước khi trở thành hội viên chương trình. Cước phí này sẽ bao gồm tiền cước điện thoại nhắn tin, gọi điện, đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng Vinaphone, tiền nạp thẻ vào tài khoản…

- Tỷ lệ điểm quy đổi ra hạng là 10.000đ cước sử dụng/số tiền nạp tương ứng với 1 điểm xét hạng

- Thuê bao Vinaphone trả sau sẽ tính điểm xếp hạng phụ thuộc vào tiền cước phát sinh của thuê bao đã trừ các khoản khuyến mãi trong tháng

- Thuê bao Vinaphone trả trước sẽ tính điểm xếp hạng trên tổng số tiền nạp thẻ trong tháng vào tài khoản điện thoại di động

- Chu kỳ xếp hạng hội viên Vinaphone Plus được quy đổi 6 tháng/lần. Với các thuê bao Vinaphone hòa mạng mới phải hoạt động đủ 12 tháng mới bắt đầu được tích lũy điểm thưởng nhận quà

- Để xem điểm tích lũy của mình, thuê bao Vinaphone soạn tin nhắn: TD gửi 9898

- Để xem xếp hạng hội viên, thuê bao Vinaphone chỉ cần soạn cú pháp: HH gửi 9898

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình Vinaphone Plus là gì, cách đăng ký hội viên Vinaphone Plus như thế nào… mà bạn có thể tham khảo và đăng ký làm hội viên của chương trình để nhận được chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt cùng ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Vinaphone nhé!

Xem thêm: Danh sách các điểm giao dịch của Vinaphone tại Hà Nội đầy đủ nhất

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi