Chi tiết về dịch vụ Học Dễ Mobifone từ tổng đài 9455

Chi tiết về dịch vụ Học Dễ Mobifone từ tổng đài 9455

2699 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết về dịch vụ Học Dễ của Mobifone từ tổng đài 9455 giúp các thuê bao Mobifone có được sự tiện ích khi có thể học tập ngay trên di động

Bên cạnh việc cài đặt gói MIU Mobifone, các thuê bao di động của nhà mạng Mobifone còn rất quan tâm đến các gói cước, các dịch vụ tiện ích thuộc nhiều lĩnh vực như giải trí, văn hóa, thông tin, du lịch,… mà Mobifone cung cấp, trong đó có dịch vụ Học Dễ Mobifone từ tổng đài 9455.

Chi tiết về dịch vụ Học Dễ Mobifone từ tổng đài 9455

Chi tiết về dịch vụ Học Dễ Mobifone từ tổng đài 9455

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin chi tiết về dịch vụ này của nhà mạng Mobifone cũng như cách thức đăng ký, lưu ý khi sử dụng dịch vụ Học Dễ nhằm giúp các thueebao có thể đăng ký, sử dụng dịch vụ này một cách dễ dàng, hiệu quả nhất. Mời các bạn theo dõi!

Dịch vụ Học Dễ Mobifone là gì?

Học Dễ là tên dịch vụ tiện ích thuộc lĩnh vực giáo dục mà nhà mạng Mobifone triển khai cung cấp cho các thuê bao di động, cung cấp kiến thức giáo dục từ lớp 1 cho tới lớp 12 và luyện thi Đại học với đội ngũ hơn 500 giáo viên giảng dạt online, giúp các bạn học sinh có thể tiếp cận, tìm hiểu, thực hành kiến thức học tập cũng như tương tác trực tiếp để được giải đáp các thắc mắc liên qua.

Thuê bao Mobifone chỉ cần đăng ký một gói cước 3G cho điện thoại di động của mình, như gói cước M70 của Mobifone chẳng hạn là có thể khám phá, trải nghiệm kho kiến thức vô tận từ dịch vụ Học Dễ một cách thoải mái nhất, cũng như có được cơ hội học tập trực tuyến một cách hiệu quả, thú vị nhất.

Học online hiệu quả với dịch vụ Học Dễ của Mobifone

Học online hiệu quả với dịch vụ Học Dễ của Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Học Dễ của Mobifone

Đáp ứng nhu cầu đăng ký và sử dụng dịch vụ Học Dễ của đông đảo thuê bao di động hiện nay, nhà mạng Mobifone đã triển khai cung cấp các gói cước theo tuần và theo ngày. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các thuê bao di động có thể lựa chọn và đăng ký gói cước phù hợp nhất. Cụ thể như sau:

- Thuê bao có thể lựa chọn đăng ký gói cước ngày 1 (HD1), có tính năng xem không giới hạn nội dung bài giảng với cước phí đăng ký là 2.000 đồng/ngày. Cú pháp đăng ký gói cước HD1 như sau:

DK HD1 gửi 9455

- Thuê bao có thể lựa chọn đăng ký gói ngày 2 (HD2), có tính năng xem không giới hạn nội dung bài giảng và được gửi 1 câu hỏi/ngày, với cước phí đăng ký 5000 đồng/ngày. Cú pháp đăng ký gói ngày 2 là:

DK HD2 gửi 9455

- Thuê bao có thể đăng ký gói tuần (HD7), có tính năng xem không giới hạn nội dung bài giảng và được gửi 3 câu hỏi/tuần. Cước phí đăng ký gói HD7 là 10000đ/tuần. Cú pháp đăng ký gói cước này là:

DK HD7 gửi 9455

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Học Dễ của Mobifone, bạn chỉ cần truy cập vào website m.hocde.vn để sử dụng hoặc tải ứng dụng Học dễ về máy là có thể tha hồ tiếp cận với kho kiến thức giáo dục khổng lồ của nhà mạng, cũng như học online từ xa hiệu quả, nhanh chóng nhất.

Điều kiện và cước phí sử dụng dịch vụ Học Dễ

- Để đăng ký dịch vụ Học Dễ của Mobifone thành công cho điện thoại di động, thuê bao di động phải  đăng ký cài đặt 3G Mobifone cho điện thoại hoặc nằm trong vùng phủ sóng 3G/GPRS mạng Mobifone.

- Điện thoại di động của thuê bao đăng ký dịch vụ cần hỗ trợ tính năng Streaming.

- Cước phí data sử dụng dịch vụ được tính theo quy định của nhà mạng.

- Thuê bao Mobifone được miễn phí tin nhắn gửi đến đầu số 9455

Những tính năng của dịch vụ Học Dễ mạng Mobifone

- Đăng ký thành công dịch vụ Học Dễ của Mobifone, thuê bao sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các bài tập khó từ lớp 1 đến lớp 12.

- Dịch vụ Học Dễ Mobifone giúp hỗ trợ các bạn học sinh ôn thi đại học với nguồn data kiến thức phong phú, luôn được cập nhật thường xuyên.

- Thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ Học Dễ có thể trau dồi, rèn luyện nâng cao kiến thức của mình với ngân hàng câu hỏi có lời giải của dịch vụ.

- Bạn cũng có thể gửi những câu hỏi thắc mắc liên quan đến việc học tập đến dịch vụ để được hỗ trợ giải đáp chi tiết, chính xác nhất.

Trên đây là một số thông tin cụ thể nhất về dịch vụ Học Dễ của Mobifone. Hi vọng với những thông tin này, bạn có thể tự tin đăng ký cho điện thoại di động và học tập online dễ dàng với Dế yêu của mình.

Xem thêm: Ứng dụng Mobifone Next nạp tiền di động nhanh chóng, tiện lợi

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi