Cập nhật vùng phủ sóng 4G Mobifone 2017 đầy đủ nhất

Cập nhật vùng phủ sóng 4G Mobifone 2017 đầy đủ nhất

28683 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết về vùng phủ sóng 4G của Mobifone, giúp giải đáp câu hỏi 4G Mobifone phủ sóng ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…

Nếu như trước đây, người dùng Mobifone đã quen với việc cài đặt gói MIU của Mobifone cho điện thoại di động để truy cập mạng 3G của Mobi, không phải phụ thuộc vào kết nối mạng không dây wifi, thì hiện tại, người dùng đã có thể sử dụng 4G Mobifone với tốc độ truy cập nhanh gấp 7 – 10 lần mạng 3G.

Vùng phủ sóng 4G Mobifone ở đâu?

Vùng phủ sóng 4G Mobifone ở đâu?

Tuy nhiên, để có thể sử dụng mạng 4G Mobifone, điều kiện cần đảm bảo đầu tiên đó chính là khu vực bạn đang ở có phủ sóng 4G Mobifone. Vậy, mạng 4G của Mobifone phủ sóng ở đâu, địa chỉ nào có sóng 4G Mobi mạnh nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời chính xác cho những thắc mắc này bạn nhé!

Vùng phủ sóng 4G Mobifone

Hiện tại, vùng phủ sóng 4G Mobifone 2017 mới được triển khai tại 3 khu vực là:

- Thành phố Hà Nội

- Thành phố Đà Nẵng

- Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là 3 khu vực có số lượng thuê bao hòa mạng Mobifone chiếm số đông, và nhu cầu truy cập mạng lớn, thường xuyên. Theo đó, sau khi nhà mạng Mobifone triển khai phủ sóng mạng 4G Mobifone tại các khu vực này, các thuê bao Mobifone sinh sống, làm việc tại Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng có thể tiến hành đổi SIM 4G, đăng ký 4G cho di động để có được những trải nghiệm thú vị với công nghệ 4G của Mobi.

Điều kiện sử dụng mạng 4G Mobifone

Nếu như online 3G, bạn chỉ cần đăng ký gói M70 Mobifone hoặc một gói cước 3G bất kỳ nào khác, thì để có thể truy cập vào mạng 4G Mobifone, các thuê bao Mobi cần đảm bảo đủ các điều kiện dưới đây:

- Sử dụng sim 4G Mobifone chuyên dụng vì sim nghe gọi thông thường không hỗ trợ công nghệ 4G nên bạn bắt buộc phải đổi sang sim 4G nếu muốn truy cập vào mạng 4G của Mobi. Hiện tại nhà mạng Mobifone đang triển khai chương trình đổi sim 4G Mobifone miễn phí đến hết ngày 304/2017, bạn có thể đổi sim thường sang sim 4G trong thời gian này để tiết kiệm chi phí.

Tìm hiểu mạng 4G Mobifone phủ sóng ở đâu

Tìm hiểu mạng 4G Mobifone phủ sóng ở đâu

- Điện thoại di động bạn sử dụng phải có tính năng hỗ trợ 4G/4G LTE thì mới có thể truy cập được vào mạng 4G. Bạn có thể kiểm tra xem smartphone của mình có hỗ trợ 4G hay không bằng cách truy cập vào website nhà cung cấp xem thông tin chi tiết của máy, hoặc check trên phần mềm của máy.  

- Để tiết kiệm cước phí điện thoại, thuê bao Mobifone nên đăng ký sử dụng các gói cước 4G Mobifone ưu đãi cả dung lượng data 4G tốc độ cao và phút gọi thoại miễn phí thay vì sử dụng gói cước 4G mặc định dùng bao nhiêu trả tiền bất nhiêu.

Một số câu hỏi về mạng 4G Mobifone

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về mạng 4G của Mobifone:

Câu hỏi 1: Máy để chế độ tự động cập nhật 4G nhưng khi vào vùng phủ 4G vẫn không cập nhật được là vì sao?

Trả lời: Hiện tượng không cập nhật được 4G khi vào vùng phủ sóng 4G dù máy đã để chế độ automatic Mode là một dạng bị treo máy. Để khắc phục tình trạng này, bạn chỉ cần chọn chế độ Airplane mode là được.

Câu hỏi 2: Tốc độ truy cập mạng 4G của thuê bao phụ thuộc vào những điều kiện nào?

Trả lời: Tốc độ truy cập vào mạng 4G Mobifone của thuê bao di động phụ thuộc vào thiết bị đầu cuối sử dụng công nghệ LTE advance hay LTE cũng như được thiết  kế với tốc độ truy cập bao nhiêu

Câu hỏi 3: Thuê bao đăng ký gói 3G, dùng SIM 4G, vào vùng 4G thì sử dụng tốc độ truy cập nào?

Trả lời: Thuê bao dùng SIM 4G có đăng ký gói cước 3G khi vào vùng phủ 4G thì sẽ sử dụng tốc độ truy cập 4G, nhanh gấp 7 – 10 lần so với tốc độ 3G thông thường.

Xem thêm: Bảng giá cước phí đăng ký các gói cước 4G của Viettel mới nhất

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi