Cách xử lý lỗi đăng ký gói F150 Mobifone đơn giản, nhanh chóng nhất

Cách xử lý lỗi đăng ký gói F150 Mobifone đơn giản, nhanh chóng nhất

1746 Lượt xem
Nếu gặp lỗi đăng ký gói F150 Mobifone không thành công, bạn phải làm gì để xử lý lỗi một cách nhanh chóng nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bên cạnh việc tìm hiểu cách cài đặt gói cước MIU của Mobifone cho điện thoại di động, các thuê bao Mobifone có thói quen online trên iPad, máy tính bảng, laptop còn thường xuyên lựa chọn các gói cước 3G Fast Connect để đăng ký cho thiết bị di động của mình.

Cách xử lý lỗi đăng ký gói F150 Mobifone cho máy tính bảng, iPad

Cách xử lý lỗi đăng ký gói F150 Mobifone cho máy tính bảng, iPad

Trong số các gói cước Fast Connect này, gói cước F150 Mobifone được rất nhiều thuê bao đăng ký sử dụng. Tuy nhiên, có không ít thuê bao gặp phải lỗi đăng ký không thành công khi cài đặt gói cước này. Vậy nguyên nhân và cách xử lý lỗi đăng ký gói cước F150 của Mobifone như thế nào cho đơn giản, nhanh chóng nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chi tiết về gói F150 Mobifone

Trước khi đi sâu tìm hiểu về nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng đăng ký gói F150 thất bại, bạn nên tìm hiểu các thông tin chi tiết về gói cước F150 của Mobifone này. Những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về gói F150 để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất khi cài đặt 3G Mobifone.

Gói cước F150 Mobifone Cú pháp đăng ký Đăng ký
F150
- Cước phí: 150.000đ/lần đăng ký
- Chu kỳ: 90 ngày
- Data ưu đãi: 3GB x 3 tháng
- Miễn phí cước data vượt gói
GO F150 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)

Thông tin chi tiết về gói cước F150 Fast Connect của Mobifone

2. Nguyên nhân và cách xử lý lỗi đăng ký gói F150 Mobifone

Tình trạng đăng ký không thành công gói cước F150 Mobifone không phải là hiếm gặp. Khi việc đăng ký không thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ hệ thống. Dưới đây là một số lý do lỗi thường gặp và cách xử lý tương ứng rất đơn giản, nhanh chóng.

Nguyên nhân 1: Soạn sai cú pháp đăng ký gói cước

Soạn sai cú pháp đăng ký cũng là một nguyên nhân gây ra lỗi đăng ký gói cước không thành công, kể cả khi bạn đăng ký gói MIU hay gói M70 của Mobifone. Bạn cần kiểm tra lại xem nội dung tin nhắn đăng ký F150 của bạn đã đúng với cú pháp GO F150 gửi 9084 hay chưa, nếu chưa hãy soạn lại tin nhắn để đăng ký gói cước F150 cho máy.

Cú pháp đăng ký gói cước F150 Mobifone

Cú pháp đăng ký gói cước F150 Mobifone

Nguyên nhân 2: Số dư tài khoản không đủ để đăng ký gói cước

Nếu số dư trong tài khoản sim của bạn chỉ còn dưới 150.000 đồng không đủ để đăng ký gói cước F150 thì bạn cũng sẽ không đăng ký được gói cước này. Để khắc phục tình trạng này, bạn chỉ cần nạp thêm tiền vào tài khoản thuê bao của mình. Nếu không nạp thêm thì bạn có thể lựa chọn đăng ký các gói cước 3G Mobifone Fast Connect có cước phí rẻ hơn như gói F50, F70, F90,…

Nguyên nhân 3: Thuê bao đăng ký là thuê bao di động

Gói F150 Mobifone là gói cước 3G Mobifone chỉ dành cho thuê bao Fast Connect. Do đó, nếu thuê bao của bạn là thuê bao di động thì bạn sẽ không thể đăng ký gói F150 mà chỉ có thể đăng ký các gói 3G Mobifone cho di động là các gói M70, M50, Miu, M90 Mobifone…

Nếu bạn vẫn muốn đăng ký gói F150 thì bạn cần chuyển thuê bao di động sang thuê bao Fast Connect bằng cách soạn PFC gửi 900. Sau khi chuyển đổi thuê bao thành công là bạn có thể đăng ký gói F70 Mobifone cho thiết bị di động của mình.

Nguyên nhân 4: Gói cước cũ vẫn còn hiệu lực đã đăng ký gói cước mới

Nếu bạn đang đăng ký sử dụng một gói cước Fast Connect khác cho máy mà chưa hủy bỏ gói cước này thì bạn cũng sẽ không thể đăng ký gói cước F150 Mobifone. Bạn cần hủy gói các gói cước đang dùng theo cú pháp: HUY [Tên-Gói-Cước] gửi 999 trước khi đăng ký gói F150 Mobifone.

Xem thêm: Cách xử lý lỗi khi không đăng ký cài đặt được gói M120 Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi