Cách xử lý khi sim 3G Mobifone F500 bị khóa không vào được mạng

Cách xử lý khi sim 3G Mobifone F500 bị khóa không vào được mạng

3536 Lượt xem
Tìm hiểu nguyên nhân và hướng dẫn chi tiết cách xử lý tình huống sim 3G Mobifone F500 bị khóa, không vào được mạng. Mời các bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây

Bên cạnh việc đăng ký gói cước MIU Mobifone cho điện thoại di động, để truy cập mạng Internet trên các thiết bị di động như iPad, máy tính bảng, laptop đi kèm USB 3G… rất nhiều thuê bao Mobifone đăng ký sử dụng sim 3G Mobifone F500.

Sim 3G F500 Mobifone là sim 3G Fast Connect trọn gói không giới hạn dung lượng data, ưu đãi dung lượng data 3G tốc độ cao lên tới 4GB/tháng, liên tiếp trong 12 tháng, giúp các thuê bao đăng ký sử dụng có thể tha hồ truy cập mạng Internet phục vụ cho công việc, học tập cũng như giải trí online trong suốt 1 năm, mà không cần phải nạp thêm tiền duy trì dịch vụ 3G như các loại sim 3G Mobifone khác.

Cách xử lý khi sim 3G Mobifone F500 bị khóa

Cách xử lý khi sim 3G Mobifone F500 bị khóa

Với sim 3G F500 của Mobifone, sau khi sử dụng hết 4GB data tốc độ cao miễn phí đi kèm theo gói, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng Internet ở tốc độ hạ băng thông mà không cần phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào khác, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mà không bị gián đoạn trong qua trình truy cập mạng Internet.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sim F500 Mobifone để truy cập vào mạng, không ít thuê bao Mobifone gặp phải tình huống sim F500 không vào được mạng, hoặc vào chậm, chập chờn, thậm chí là bị khóa sim… làm cho quá trình online bị gián đoạn, ngắt quãng, không liên mạch như khi đăng ký gói M70 Mobifone để online.

Vậy trong tình huống này, bạn cần xử lý như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách xử lý nhanh chóng các lỗi sim 3G F500 này để có thể tiếp tục truy cập mạng 3G Mobifone bình thường, không bị gián đoạn nữa bạn nhé!

Sim 3G Mobifone F500 không vào được mạng

Nếu bạn đang sử dụng sim F500 Mobifone một cách bình thường mà đột nhiên thấy sim không thể kết nối, truy cập được vào mạng Internet, bạn cần kiểm tra xem sim 3G của mình còn thời hạn sử dụng hay không, hoặc kiểm tra xem khu vực bạn đang sử dụng sim có bị chặn sóng hay không.

Trong trường hợp sim của bạn đã hết hạn sử dụng thì bạn sẽ cần phải mua sim 3G F500 mới thay thế cho sim cũ, còn trong trường hợp bị chặn sóng thì bạn chỉ cần di chuyển đến một địa điểm, vị trí khác và thử truy cập lại mạng Internet là được.

Cách xử lý sim 3G Mobifone F500 không vào được mạng

Cách xử lý sim 3G Mobifone F500 không vào được mạng

Sim F500 Mobifone bị khóa 1 chiều, 2 chiều

Tình huống sim F500 của Mobifone bị khóa cũng không phải là tình huống hiếm gặp. Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do thuê bao không phát sinh hành vi truy cập mạng Internet bằng sim F500 Mobifone trong vòng 60 ngày. Vì theo quy định của mọi nhà mạng di động, sim 3G Mobifone sẽ bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều, thu hồi về kho nếu trong vòng 2 tháng, thuê bao sử dụng không sử dụng sim 3G này để truy cập mạng.

Chính vì vậy, để không xảy ra tình trạng sim 3G F500 Mobifone bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều, hay thậm chí là bị mất sim, các thuê bao Mobifone cần chú ý thực hiện việc truy cập Internet bằng sim này tối thiểu là 1 lần trong vòng 2 tháng.

Ngoài việc tìm hiểu về cách xử lý khi sim F500 Mobifone bị khóa không truy cập được mạng, nhiều thuê bao còn băn khoăn không biết sim 3G F500 có gọi được không. Câu trả lời là Có! Sim 3G Mobifone F500 trọn gói 1 năm có hỗ trợ cả tính năng truy cập mạng Internet và tính năng nghe gọi.

Bạn có thể sử dụng sim F500 để vừa online vừa nghe gọi như bình thường. Tuy nhiên, với dung lượng data tốc độ cao ưu đãi lên tới 4GB/tháng, đường truyền tốc độ cao, hầu hết thuê bao Mobifone thường ưu tiên lựa chọn sim F500 để truy cập mạng hơn là sử dụng sim cho mục đích nghe gọi.

Xem thêm: Sim 3G Mobifone F500 trọn gói 1 năm không cần nạp thêm tiền giá rẻ

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi