Cách đăng ký gói cước xem phim Video data FIM+ của Mobifone

Cách đăng ký gói cước xem phim Video data FIM+ của Mobifone

2469 Lượt xem
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước xem phim Video data FIM+ của Mobifone chp phép bạn xem hàng trăm phim HD chất lượng cao ngay trên điện thoại 24/24

Đăng ký 3G Mobifone trọn gói là lựa chọn của đông đảo thuê bao di động Mobifone hiện nay để có thể xem phim, chơi game, lướt Facebook… mọi lúc mọi nơi ngay trên Dế yêu. Với các tín đồ yêu thích việc xem phim trực tuyến, bên cạnh lựa chọn này, các bạn còn có thể đăng ký gói cước Video data FIM+ Mobifone cho điện thoại của mình.

Cách đăng ký gói cước Video data FIM+ của Mobifone

Cách đăng ký gói cước Video data FIM+ của Mobifone

Gói FIM+ Mobifone là gói cước Video Data được nhà mạng Mobifone triển khai cung cấp cho phép người dùng có thể tha hồ xem những bộ phim chất lượng cao trực tuyến trên điện thoại di động với cước phí data 3G tiết kiệm nhất, không lo dung lượng hay tài khoản điện thoại bị hao hụt nhanh chóng như trước.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước FIM+ của Mobifone

Để đăng ký gói cước Video data FIM+ của Mobifone, thuê bao đăng ký chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp

DK FIM30 gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký tới 999, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ hệ thống thông báo bạn đã đăng ký thành công gói cước hay chưa. Nếu đăng ký thành công bạn hãy khởi động lại điện thoại và tha hồ lựa chọn những bộ phim hay bạn muốn theo dõi nhé!

Thông tin chi tiết về gói cước data FIM+ Mobifone

- Cước phí đăng ký gói FIM+ Mobifone: 100.000 đồng/lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công

- Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone trả trước, trả sau đang hoạt động

- Điều kiện đăng ký: Thuê bao download và cài đặt ứng dụng FIM+, ứng dụng xem phim bản quyền, cho smartphone và máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS và Android.

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

- Thời gian áp dụng: Gói cước 3G Mobifone FIM30 được triển khai từ tháng 11/2016

Thỏa thích xem phim với gói cước FIM30 của Mobifone

Thỏa thích xem phim với gói cước FIM30 của Mobifone

Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói Video FIM+ Mobifone

Đăng ký thành công gói cước FIM+Mobifone, thuê bao đăng ký sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn để có thể thoải mái tận hưởng những bộ phim đặc sắc cả trong nước cũng như quốc tế. Cụ thể như sau:

- Thuê bao đăng ký sẽ được nhận ngay 7.5GB data tốc độ cao để truy cập và thưởng thức hàng trăm bộ phim HD chất lượng cao qua ứng dụng FIM+ và website Movies.fimplus.vn

- Sử dụng hết 7.5 GB data tốc độ cao ưu đãi, tốc độ truy cập mạng sẽ hạ băng thông xuống 256 kbps cho phép bạn xem được các video có độ phân giải khoảng 140 pixel.

- Thuê bao được tặng ngay 2.5GB data tốc độ cao vào tài khoản lưu lượng trên PRCF để bạn có thể truy cập các dịch vụ internet khác ngoài ứng dụng FIM+/website FIM+

- Sử dụng hết 2.5 GB ưu đãi, hệ thống thực hiện hạ băng thông xuống tốc độ 2 Kbps, bạn có thể đăng ký các gói MAX15, MAX25, MAX35 để tiếp tục truy cập mạng Internet trên di động.

Những điều cần chú ý khi đăng ký gói cước Video data FIM+ Mobifone

- Thuê bao truy cập các trình duyệt không nằm trong danh mục website Mobifone khai báo trên hệ thống sẽ phải trả trước data theo quy định của nhà mạng.

- Mỗi thuê bao Mobifone chỉ có thể đăng ký gói cước FIM30 Mobifone một lần tại một thời điểm.

- Gói cước FIM+ của Mobifone có tính năng gia hạn tự động nếu tài khoản điện thoại của bạn đủ cước phí đăng ký gói.

- Trong trường hợp bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước FIM+ nữa, bạn có thể hủy gói cước với cú pháp tin nhắn HUY FIM30 gửi 999.

Gói cước FIM+ Mobifone là gói cước hỗ trợ xem phim bản quyền trên điện thoại di động vô cùng hữu ích, giúp các thuê bao có thể thoải mái xem phim chất lượng cao với thời lượng lớn ngay trên Dế yêu mà vẫn tiết kiệm cước phí. Do đó, nếu có nhu cầu xem phim online thường xuyên trên điện thoại để giải trí, hãy đăng ký ngay gói cước FIM30 Mobifone cho điện thoại bạn nhé!

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước DV300 của Mobifone nhận ngay ưu đãi 3 trong 1

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi