Cách đăng ký gói cước TSAL Vinaphone gọi 10 phút tính tiền 1 phút

Cách đăng ký gói cước TSAL Vinaphone gọi 10 phút tính tiền 1 phút

5623 Lượt xem
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước khuyến mãi gọi 10 phút tính tiền 1 phút Vinaphone TSAL bằng cách soạn tin nhắn SET TSAL gửi 1544

Bên cạnh việc Đăng ký 3G Vinaphone, các thuê bao di động của nhà mạng Vina còn rất quan tâm đến các gói cước khuyến mãi gọi thoại, nhắn tin mà nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp trên thị trường viễn thông hiện nay. Vì khi đăng ký cài đặt các gói cước khuyến mãi này, người dùng sẽ tiết kiệm được không ít chi phí liên lạc gọi thoại, nhắn tin so với thông thường.

Cách đăng ký gói cước TSAL Vinaphone gọi 10 phút tính tiền 1 phút

Cách đăng ký gói cước TSAL Vinaphone gọi 10 phút tính tiền 1 phút

Trong số các gói cước khuyến mãi gọi thoại đang được nhà mạng Vinaphone triển khai hiện nay, gói cước TSAL Vinaphone thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều người dùng, bởi lẽ đây là một trong những gói cước khuyến mãi gọi nội mạng của Vina với ưu đãi siêu hấp dẫn: gọi 10 phút tính tiền 1 phút, giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa cước phí gọi thoại hàng tháng.

Nhằm giúp các thuê bao di động Vinaphone nắm được đầy đủ thông tin chi tiết về gói cước khuyến mãi gọi thoại TSAL Vinaphone, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về cách đăng ký gói cước TSAL Vinaphone gọi 10 phút tính tiền 1 phút cùng thông tin giá cước đăng ký, ưu đãi của gói, chu kỳ sử dụng cùng một số lưu ý cần nhớ trong quá trình đăng ký sử dụng gói cước này. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Hướng dẫn cách đăng ký gói cước TSAL của Vinaphone

Để có thể nhận được ưu đãi hấp dẫn của gói cước TSAL Vinaphone, giúp tiết kiệm tối đa cước phí liên lạc trong tháng, các thuê bao di động Vinaphone chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp như sau

SET TSAL gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký đến 1544, hệ thống sẽ phản hồi lại cho bạn một tin nhắn, khi đó bạn làm theo hướng dẫn, soạn tiếp tin nhắn Y Mã Xác Nhận gửi 1543 để hoàn tất thủ tục đăng ký gói cước TSAL Vinaphone nhé!

Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn phản hồi của hệ thống, bạn cần liên hệ trực tiếp với tổng đài Vinaphone để yêu cầu tổng đài viên kiểm tra xem thuê bao của bạn đã đăng ký thành công gói cước TSAL hay chưa nhé!

2. Thông tin chi tiết cước phí đăng ký, chu kỳ của gói cước TSAL Vinaphone

Dưới đây là thông tin chi tiết vè cước phí đăng ký, chu kỳ sử dụng của gói cước TSAL Vinaphone mà bạn có thể tham khảo:

- Giá cước của gói TSAL Vinaphone: 1.000đ/lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước đầu tiên tương tự như khi đăng ký gói mimax vina

- Phạm vi triển khai gói cước khuyến mãi TSAL Vinaphone: Bắc Cạn, Bắc Ninh, Bắc Giang, Bình Phước, Đắc Nông, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Nam, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Kon Tum, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Ninh Bình, Nghệ An, Phú Yên, Gia Lai, Quảng Bình, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Yên Bái.

Tiết kiệm cước phí gọi thoại khi đăng ký gói TSAL Vinaphone

Tiết kiệm cước phí gọi thoại khi đăng ký gói TSAL Vinaphone

3. Những ưu đãi hấp dẫn của gói cước TSAL Vinaphone

Đăng ký thành công gói cước TSAL của Vinaphone, thuê bao di động Vinaphone trả trước sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

- Miễn phí phút gọi từ thứ 2 đến thứ 10 cho mỗi cuộc gọi, nghĩa là bạn gọi 10 phút thì chỉ tính tiền 1 phút. Sau phút thứ 10 thì cước phí được tính theo cước phí quy định thông thường của nhà mạng Vinaphone

- Số cuộc gọi miễn phí 10 phút tính tiền 1 phút không bị giới hạn trong suốt quá trình đăng ký sử dụng gói cước TSAL, do đó, thuê bao đăng ký có thể gọi thoại nội mạng thoả thích không hề giới hạn, tha hồ liên hệ với bạn bè, người thân, đồng nghiệp cùng sử dụng sim Vinaphone giống bạn.

4. Một số lưu ý cần nhớ khi đăng ký sử dụng TSAL Vinaphone

Trong quá trình đăng ký sử dụng gói cước TSAL của Vinaphone, bạn cần ghi nhớ một số vấn đề dưới đây:

- Gói cước TSAL chỉ áp dụng ở một số khu vực nhất định, không phải là gói cước khuyến mãi áp dụng trên toàn quốc, do đó, bạn nên liên hệ trực tiếp với số Hotline chăm sóc khách hàng của Vinaphone để được tư vấn chi tiết xem thuê bao của bạn có được đăng ký gói cước TSAL hay không

- Ưu đãi của gói cước TSAL chỉ áp dụng đối với các cuộc gọi nội mạng trong nước, trong trường hợp bạn gọi thoại đến các số thuê bao ngoại mạng, sử dụng mạng Viettel, Mobifone, Vietnamobile… bạn sẽ phải trả cước phí theo quy định của nhà mạng

- Gói cước TSAL Vinaphone chỉ ưu đãi gọi thoại nội mạng, không ưu đãi truy cập internet, do đó nếu muốn truy cập miễn phí Mobile Internet trên điện thoại di động thì bạn cần cân nhắc lựa chọn đăng ký gói cước 3G Vinaphone phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Với những thông tin chi tiết về gói cước TSAL Vinaphone trên đây, hi vọng bạn đã biết cách đăng ký gói cước TSAL của Vinaphone để nhận được những ưu đãi hấp dẫn đi kèm theo gói cước, qua đó tiết kiệm được tối đa cước phí gọi thoại, liên lạc. Chúc các bạn đăng ký gói cước TSAL thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước VXTRA của Vinaphone gọi thoại siêu rẻ

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi