Cách đăng ký gói cước H1 Mobifone ưu đãi 5GB data chỉ 1000 đồng

Cách đăng ký gói cước H1 Mobifone ưu đãi 5GB data chỉ 1000 đồng

7963 Lượt xem
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước gói cước data Mobifone theo giờ ưu đãi dung lượng khủng lên tới 1GB data tốc độ cao chỉ với 5000 đồng bằng tin nhắn DK H1 gửi 999

Để có thể truy cập mạng Mobile Internet một cách nhanh chóng, thuận tiện trên điện thoại di động, thông thường, các thuê bao di động Mobifone thường lựa chọn các gói cước 3G Mobifone không giới hạn dung lượng data giá rẻ như MIU Mobifone, BMIU Mobifone…

Cách đăng ký gói cước H1 Mobifone ưu đãi 5GB data chỉ 1000 đồng

Cách đăng ký gói cước H1 Mobifone ưu đãi 5GB data chỉ 1000 đồng

Ngoài các gói cước 3G Mobifone thông dụng, đại trà này, nhà mạng Mobifone còn không ngừng triển khai cung cấp các gói cước data với dung lượng data ưu đãi hấp dẫn khác, để đáp ứng nhu cầu sử dụng data tốc độ cao truy cập Internet ngày càng thường xuyên, với tần suất lớn của khách hàng.

Một trong số các gói cước data theo giờ đang được Mobifone triển khai thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao điện thoại hiện nay đó chính là gói cước h1 Mobifone, với ưu đãi lên tới 5GB data tốc độ cao sử dụng trong khoảng thời gian từ 15h – 16h hàng ngày, với cước phí đăng ký chỉ 1.000 đồng/ngày.

Vậy bạn đã biết gì về gói cước H1 Mobifone này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về gói cước data H1 Mobifone, cách đăng ký gói cước cũng như một số lưu ý khi sử dụng gói cước này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đăng ký 3G Mobifone 5GB 1K

Để đăng ký gói cước H1 Mobifone, nhận ưu đãi data tốc độ cao siêu “khủng” của nhà mạng Mobifone với cước phí cực rẻ, thay vì phải đăng ký gói 70K Mobifone, các thuê bao Mobifone có thể soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn như sau:

DK H1 gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài 999, thuê bao di động sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng, thông báo đã đăng ký gói cước H1 Mobifone thành công cho điện thoại di động cùng các thông tin chi tiết về gói cước H1. Sau khi nhận được tin nhắn này, bạn sẽ nhận được ưu đãi data của gói cước để sử dụng.

Có ngay 5GB data tốc độ cao với gói cước H1 Mobifone

Có ngay 5GB data tốc độ cao với gói cước H1 Mobifone

Thông tin chi tiết về gói cước H1 Mobifone

- Tên gói cước: H1 Mobifone

- Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước và trả sau nhận được tin nhắn mời đăng ký tham gia gói cước H1 từ tổng đài Mobifone

- Cước phí đăng ký gói H1 Mobifone: 1.000 đồng/lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: Từ 15h – 16h hàng giờ

- Ưu đãi data hấp dẫn của gói H1: 5GB data tốc độ cao cho phép bạn tha hồ truy cập mạng Mobile Internet để làm việc, tìm kiếm tài liệu hay online giải trí…

- Thời gian triển khai áp dụng gói cước: 15/6/2017 – 31/7/2017

- Phạm vi áp dụng: Các tỉnh thành phố trên toàn quốc trừ thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Bà Rịa – Vũng Tàu, Khánh Hòa, Long An, Đồng Tháp, Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long.

Những điều cần lưu ý khi đăng ký gói cước H1 Mobifone 5GB 1000 đồng

- Gói data giờ khủng của MobiFone được áp dụng từ ngày 15/6/2017 đến ngày 31/7/2017, do đó, nếu nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ nhà mạng, bạn hãy đăng ký ngay hôm nay để không bỏ lỡ ưu đãi dung lượng data tốc độ cao hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone nhé!

- Mỗi khách hàng chỉ được mua gói cước 1 lần trong vòng 24h. Nếu sử dụng hết dung lượng data 3G ưu đãi thì bạn phải đợi đến ngày hôm sau mới có thể tiếp tục đăng ký sử dụng gói cước data Mobifone này.

- Gói cước H1 Mobifone không có tính năng tự động gia hạn gói cước như các gói 3G Mobifone khác, do đó, nếu tiếp tục có nhu cầu sử dụng, bạn cần soạn cú pháp tin nhắn theo nội dung đã hướng dẫn để đăng ký gói cước này.

Trên đây là các thông tin chi tiết về gói data Mobifone khuyến mãi 5GB data chỉ với 1000 đồng cước phí đăng ký. Để tìm hiểu thêm mọi thông tin chi tiết về gói cước H1 Mobifone, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài 9090. Các tổng đài viên sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

Xem thêm: Đăng ký dịch vụ Thế giới Phim của Vinaphone tha hồ xem phim thả ga

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi