Các gói cước trả sau của Mobifone ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay

Các gói cước trả sau của Mobifone ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay

2587 Lượt xem
Tổng hợp danh sách chi tiết các gói cước Mobifone trả sau và hướng dẫn đăng ký gói cước trả sau mobifone giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng

Bên cạnh việc triển khai các gói cước 3G Mobifone ưu đãi data khủng giúp thuê bao Mobifone có thể đăng ký 3G Mobifone trọn gói một cách dễ dàng để truy cập Mobile Internet trên điện thoại di động, nhà mạng Mobi còn cung cấp các gói cước trả sau với nhiều ưu đãi hấp dẫn để các thuê bao trả sau có thể tiết kiệm tối đa chi phí gọi thoại, nhắn tin liên lạc cũng như sử dụng 3G.

Danh sách các gói cước trả sau của Mobifone

Danh sách các gói cước trả sau của Mobifone

Nhằm giúp các thuê bao trả sau Mobifone có thể lựa chọn được gói cước Mobifone trả sau phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá rẻ, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về các gói cước trả sau Mobifone và cách đăng ký hòa mạng các gói cước này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Danh sách các gói cước trả sau của Mobifone

Đáp ứng nhu cầu gọi thoại, nhắn tin liên lạc và truy cập data với chi phí thấp nhất của thuê bao trả sau, nhà mạng Mobifone đã triển khai rất nhiều gói cước dành cho thuê bao hòa mạng trả sau. Thông tin cụ thể về các gói cước này như sau:

- Gói cước trả sau Mobifone KN69 có cước phí hàng tháng là 69.000 đồng/ tháng, tặng ngay 700 phút gọi nội mạng và cố định của VNPT miễn phí, giúp các thuê bao trả sau có thể tha hồ liên lạc với gia đình, bạn bè, người thân với chi phí thấp nhất.

- Gói cước trả sau Mobifone KN149 có cước phí hàng tháng là 149.000 đồng/tháng, miễn phí 700 phút gọi thoại nội mạng + Vinaphone + VNPT giúp các thuê bao Mobifone trả sau có thể tiết kiệm chi phí gọi thoại với thuê bao nội mạng.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói cước trả sau Mobifone

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói cước trả sau Mobifone

- Gói cước Mobifone trả sau KN101 với cước phí hàng tháng là 101.000 đồng/tháng, miễn phí 300 phút gọi thoại nội mạng lẫn ngoại mạng, miễn phí 600MB/tháng từ gói MIU (áp dụng trong 2 chu kỳ). Hướng dẫn cài đặt 3g mobifone gói MIU bằng tin nhắn GO MIU gửi 9084.

- Gói trả sau CK89 áp dụng với các thuê bao sử dụng sim đầu số mới 089 chỉ 89.000đ/tháng (chưa tính cước thuê bao), ưu đãi 890 phút gọi thoại nội mạng, 89 SMS nội mạng, tặng thêm 890MB data tốc độ cao từ gói MIU890 Mobifone.

Ngoài ra, thuê bao đăng ký gói CK89 còn được tặng thêm 30 ngày sử dụng Facebook miễn phí với gói FB30 và 7 ngày xem YouTube, FPT Play tính từ khi kích hoạt gói cước CK89, giúp bạn tha hồ tiết kiệm tiền điện thoại mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mình.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước trả sau Mobifone

Để đăng ký hòa mạng các gói cước trả sau của Mobifone rất đơn giản, bạn chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân (chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu hoặc các giấy tờ tương đương) đến điểm giao dịch Mobifone gần nhất. Các tư vấn viên tại đây sẽ hướng dẫn bạn cách hòa mạng trả sau.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc liên quan về thủ tục, thuê bao di động có thể trực tiếp gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 để được tư vấn chi tiết. Chúc bạn hòa mạng các gói cước trả sau Mobifone thành công và tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình sử dụng điện thoại di động.

Xem thêm: Cách đăng ký và đổi điểm chương trình Kết nối dài lâu của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi