Các gói cước 3G Mobifone với ưu đãi “khủng”

Các gói cước 3G Mobifone với ưu đãi “khủng”

3649 Lượt xem
Tiết kiệm được chi phí trong mỗi lần truy cập nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của mình thì nhà mạng Mobifone có Các gói cước 3G Mobifone khác nhau.

Với sự phát triển của ngành công nghệ số hiện nay thì việc truy cập Internet thường xuyên dường như phổ biến ở tất cả mọi người. Để giúp họ tiết kiệm được chi phí trong mỗi lần truy cập nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của mình thì nhà mạng Mobifone có các gói cước 3g mobifone khác nhau. Để hiểu rõ hơn, chúng ta có thể điểm qua một số nhóm gói cước sau:

- Nhóm gói cước 3G Mobifone thời hạn 30 ngày

Có  thể nói, đây là một trong những gói cước được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay, bởi không những gói cước giá rẻ mà nó còn mang lại nhiều tiện ích và quý khách có thể ngưng dịch vụ khi nào quý khách không muốn sử dụng nữa mà không tốn quá nhiều tiền. Bên cạnh đó, nó cũng được nhà mạng Mobifone đưa ra nhungwc chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Quý khách được truy cập Internet trong vòng 30 ngày mà không mất thêm một khoản chi phí phát sinh nào hết.

Các gói cước 3G Mobifone với ưu đãi “khủng”
Gói Max10 Mobifone

Vì vậy, quý khách hàng có thể lựa chọn các gói cước 3G Mobifone như Miu, Miu90, M120, BMiu. Đặc biệt, nhà mạng Mobifone còn có gói Zing  cho phép khách hàng truy cập miễn phí không giới hạn đến trang và ứng dụng của Zing.

- Gói cước trọn gói thời hạn 90 ngày

Bao gồm các gói cước: 3MIU, 3M120, 3BMIU. Khách hàng sau khi đăng ký các gói cước 3G Mobifone này sẽ được tặng thêm 30% dung lượng miễn phí tốc độ cao mỗi tháng so với các gói cước 3g thời hạn 30 ngày nhưng cước phí không đổi.

Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một gói cước với nhiều tính năng tuyệt vời này, bằng cách soạn tin theo cú pháp:

GO tên gói cước gửi 9084.

Ví dụ bạn muốn đăng ký gói cước 3MIU, chỉ cần soạn tin: GO 3MIU gửi tới 9084.

Gói cước 3Miu Mobifone

Gói cước 3Miu Mobifone

- Các gói cước 3G Mobifone trọn gói thời hạn 180 ngày

Khi đăng ký các gói cước 3G trọn gói thời hạn 180 ngày của nhà mạng Mobifone, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được khuyến mãi thêm 60% dung lượng data tốc độ cao so với các gói thời hạn 30 ngày với cước phí không thay đổi.

Cú pháp đăng ký soạn tin: GO tên gói cước gửi 9084.

Ví dụ bạn muốn đăng ký gói 6MIU chỉ cần soạn tin: GO 6MIU gửi 9084.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các gói cước khác như: 6M120, 6BIU…

Ngoài ra còn có gói cước với thời hạn 360 ngày: 12MIU, 12M120, 12BMIU sẽ được tặng thêm 100% dung lượng miễn phí data tốc độ cao mỗi tháng so với các gói cước 3g thời hạn 30 ngày với cước phí không đổi.

Trên đây là Các gói cước 3G Mobifone dành cho thuê bao di động trả trước và trả sau, giúp quý khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Xem thêm: 3G mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị

Theo Admin

Chat với chúng tôi