Bạn đã biết tuyệt chiêu xem Video Clip không cần tốn dung lượng 3G

Bạn đã biết tuyệt chiêu xem Video Clip không cần tốn dung lượng 3G

4271 Lượt xem
Để xem Video mỗi ngày mà không lo hết cước 3G cần phải tìm hiểu và đăng ký gói cước trọn gói không giới hạn của Mobifone ngay hôm nay.

Cài đặt 3g Mobifone mục đích của bạn không gì khác ngoài lướt web, nghe nhạc, chơi game, hỗ trợ học tập, làm việc và xem các Video Clip giải trí hấp dẫn.

 Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn các gói 3G Mobifone phù hợp và không biết các tuyệt chiêu, không bỏ túi các mẹo đơn giản thì chắc chắn chúng ta sẽ tốn một khoản chi khí không hề nhỏ cho việc mua dât, dung lượng.

Vậy, có cách gì hoàn hảo để có thể coi Video, Clip “chùa” mà không tiêu hao dung lượng, không tốn nhiều chi phí để mua data?

Bạn đã biết tuyệt chiêu xem Video Clip không cần tốn dung lượng 3G
Thỏa thích xem Video Clip cùng 3G Mobifone

Với kinh nghiệm của người dùng lâu năm chúng tôi xin chia sẻ đến người dùng một vài “mẹo đơn giản để có thể thường xuyên xem các clip, video hay trên mạng.. Có thể tải những video độc đáo, hấp dẫn để dành tặng ạn bè, những người thân yêu mà không lo lắng nhiều đến vấn đề chi phí, hao hụt data.   Rất đơn giản thôi ạ, người dùng chỉ cần đăng ký thêm dịch vụ MobiClip của Mobifone thì mọi vấn đề đều có thể giải quyết một cách đơn giản.

Điều kiện để đăng ký dịch vụ MobiClip của Mobifone là đầu tiên khách hàng phải đang sử dụng một trong các gói cước 3G Mobifone cho thuê bao của mình. Bước tiếp theo chúng ta chỉ cần thực hiện việc đăng ký theo một bước hết sức đơn giản sau:

Soạn tin nhắn theo cú pháp: GO MC gửi 9084  (miễn phí tin nhắn). Giá cước dành cho gói dịch vụ này là 25.000đ/tháng. Khi hết tháng thuê bao sẽ tự động gia hạn

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ này: Đúng như mong muốn của người dùng chúng ta có thể xem clip thả ga mà không lo tốn dung lượng 3G trên điện thoại di động.

Tất nhiên, sau khi thực hiện đăng ký thành công thì khách hàng có thể truy cập vào trang web chính: http://mobiclip.vn/ để bắt đầu trải nghiệm xem online các clip hoặc có thể tải về từ đó tặng đến bạn bè, người thân những video độc đáo mà bạn tâm đắc.

Bạn đã biết tuyệt chiêu xem Video Clip không cần tốn dung lượng 3G
Tiết kiệm 3G là nhu cầu thường trực của mỗi bạn trẻ

Lưu ý: Đối với dịch vụ MobiClip chúng chỉ được áp dụng cho các thuê bao Mobifone, riêng các thuê bao ngoại mạng không thể đăng ký được.

Như đã đề cập đến ở trên: Điều kiện để có thể thực hiện đăng ký gói cước này đó chính là: Thuê bao phải đảm hoạt động 2 chiều Mobifone. Thuê bao đang đăng ký một trong các gói cước 3G Mobifone. Và dĩ nhiên, điện thoại của bạn phải hỗ trợ chức năng:  Streaming, chức năng xem video…với MobiClip mọi vấn để đều trở nên đơn giản, bạn có thể thoải mái coi các clip độc đáo, hấp dẫn mà không cần lo lắng đến vấn đề chi phí.

Chúc người dùng có những trải nghiệm thú vị, độc đáo cùng với dế yêu của mình với dịch vụ MobiClip

Gói BMIU là lựa chọn tốt đó bạn hãy xem Hướng dẫn hủy BMIU đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi

Theo Admin

Chat với chúng tôi