Android 6.0 Marshmallow đã chính thức ra mắt

Android 6.0 Marshmallow đã chính thức ra mắt

3677 Lượt xem
Android 6.0 Marshmallow cuối cùng đã được Google chính thức ra mắt ngày 29/9 tại San Francisco, bang California (Mỹ)

Cuối cùng thì Google cũng đã chính thức trình làng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới tại thành phố San Francisco, bang California (Mỹ) vào ngày 29/9 (giờ địa phương). 

Cũng giống như trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, Google sẽ ưu tiên cho các sản phẩm smartphone và máy tính bảng Nexus của mình được cập nhật lên Android 6.0 Marshmallow trong đợt đầu tiên.

Người dùng điện thoại, máy tính bảng có thể nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow bằng cách Cài đặt 3G Mobifone cho thiết bị  (nếu sử dụng sim mạng Mobifone) và tải hệ điều hành mới về.

Android 6.0 Marshmallow đã chính thức ra mắt
Android 6.0 Marshmallow đã chính thức ra mắt ngày 29/9

Được biết, Android 6.0 Marshmallow sẽ không có nhiều thay đổi về giao diện so với Android 5.0 Lollipop. Thay vào đó, nó sẽ tập trung nhiều vào tính ổn định và trải nghiệm người dùng.

Ở hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, Google sẽ trang bị một số tính năng mới. Đáng chú ý là chế độ tiết kiệm pin (Doze). Với tính năng này, hệ thống sẽ tự động tắt nhiều tác vụ khi phát hiện thiết bị không được di chuyển sau một khoảng thời gian nhất định.

>> Xem thêm: Các App lưu trữ dữ liệu tốt nhất cho điện thoại Android

Khả năng bảo mật cũng được cải thiện rõ rệt trên Android 6.0 Marshmallow. Các thiết bị sử dụng hệ điều hành này có quyền từ chối hoặc truy cập vào tính năng máy ảnh, vị trí người dùng giống như trên iOS.

Android 6.0 Marshmallow đã chính thức ra mắt
Android 6.0 Marshmallow tích hợp nhiều tính năng mới, tiện dụng

Bên cạnh đó, Android 6.0 Marshmallow cũng được tích hợp thêm tính năng thanh toán qua điện thoại (Android Pay) chỉ cần bạn online internet thông qua việc sử dụng mạng 3G như đăng ký cài đặt MIU Mobifone .Điều này giúp người dùng có thể sử dụng smartphone của mình để mua hàng trực tuyến dễ dàng hơn.

Ngoài ra, trợ lý ảo Google Now cũng được cải tiến để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, nó hỗ trợ những chiếc smartphone trang bị cảm biến vân tay.

Theo Admin

Chat với chúng tôi