A319 Moden điện thoại thông minh giá cực rẻ nhiều tiện ích của Lenovo

A319 Moden điện thoại thông minh giá cực rẻ nhiều tiện ích của Lenovo

3455 Lượt xem
Lenovo A319 điện thoại thông minh giá siêu rẻ - không thể rẻ hơn của nhà sản xuất Lenovo. Nhiều ưu điểm nhiều tiện ích trong một sản phẩm hoàn hảo

Chỉ cần 1.490.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một điện thoại thông minh với đầy đủ chức năng của Lenovo. Đây được xem là điện thoại có mức giá rẻ nhất mức giá dưới 1,5 triệu đồng cấu hình tốt nhất vào thời điểm hiện tại.

Đặc điểm nối bật của điện thoại này là việc sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cao cấp cùng tai nghe chất lượng cao. Màn hình 4 inch cực nét vừa vặn cho việc thao tác bằng một tay. Cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các dịch vụ nghe nhìn như dịch vụ Mobiclip Mobifone.

A319 Moden điện thoại thông minh giá cực rẻ nhiều tiện ích của Lenovo
Dịch vụ Mobiclip Mobifone

Công nghệ âm thanh mới này cho trải nghiệm nghe nhạc cực chất trong một thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt.  Và trên thị trường hiện tại Lenovo A319 là chiếc điện thoại tốt nhất ở phân khúc giá cực rẻ được trang bị tính năng nghe nhạc mạnh mẽ.

Về thiết kế của máy, máy được thiết kế đơn giản vuông vắn dáng khỏe được bo tròn. Cảm giác thoải mái tiện dụng chắc tay khi cầm chiếc điện thoại này trong tay. Cảm giác chắc chắn khó bị hư hỏng như cầm các dòng điện thoại thông minh khác với màn hình to hơn. Vỏ có 3 màu đen, trắng và đỏ là chất liệu nhựa truyền thống như đa số các dòng smartphone trước đây của Lenovo.

A319 Moden điện thoại thông minh giá cực rẻ nhiều tiện ích của Lenovo
Dịch vụ 3G Mobifone

Thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng mạnh mẽ và hiệu quả với 2 camera 2MP phía trước và 5 MP phía sau với đèn flash giúp bạn tương tác kết nối với bạn bè qua các công cụ chát trực tiếp. Hoặc chụp những bức ảnh ưng ý chuẩn nét với camera phía sau kèm đèn với chiến điện thoại thông minh này khi thiếu sáng.

Với những người ít cần thận được có thể sắm “em" này dùng riêng cho việc đi du lịch. Bởi 2 ưu điểm giá rẻ, đủ tính năng – ít sợ mất mà vẫn đảm bảo được công việc khi di chuyển. Ưu điểm số 2 quan trọng hơn siêu bền – có thể quăng quật mọi nơi mà không sợ bị hỏng hóc thuận tiện cho việc bỏ túi quần khi di chuyển.

Xem thêm: Việt Nam điểm đến mới sản xuất thiết bị Viễn Thông

Được trang bị vi xử lý lõi kép 1.3GHz của MediaTek, RAM 512MB và bộ nhớ trong 4GB, chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat – Cấu hình đủ và chuẩn dành cho smartphone làm được tất cả mọi tiện ích. Với cấu hình này cho máy xử lý mượt mà các tác vụ như nghe nghe nhạc, lướt web, xem ảnh hoặc chơi game tương tác online với bạn bè. Mày còn hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB gúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu và cài đặt ứng dụng.

Máy hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b/g/n, 3G và kết nối Bluetooth 4.0 tốc độ cao cho phép kết nối toàn diện dễ dàng với bạn bè và với Internet. Nhất là Đăng ký 3G mobifone bạn có thể kết nối và dùng được mọi ứng dụng online mọi lúc mọi nơi. Đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho các bạn trẻ học sinh hay sinh viên chưa có thu nhập mà vẫn muốn trải nghiệm được các dịch vụ một cách đầy đủ.

Theo Admin

Chat với chúng tôi