3G Mobifone nơi trao gửi yêu thương

3G Mobifone nơi trao gửi yêu thương

4203 Lượt xem
Các gói cước 3G Mobifone hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn? Phải chăng đây là những gói cước sở hữu nhiều tính năng ưu Việt khiến khách

Vì sao Các gói cước 3G Mobifone hiện đang  được nhiều khách hàng lựa chọn? Phải chăng đây là những gói cước sở hữu nhiều tính năng ưu Việt khiến khách hàng hài lòng, an tâm khi sử dụng? Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm vượt trội của nó, chúng ta có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

3G Mobifone nơi trao gửi yêu thương
Gói cước 3G Miu Mobifone

 Với sự phát triển của khoa học công nghệ, đời sống con người ngày một nâng cao, vì vậy nhu cầu của họ không dừng lại ở việc ăn uống hay phương tiên đi lại mà đời sống giải trí ngày càng được họ chú trọng và đầu tư. Đặc biệt thế giới giải trí thông qua dịch vụ Internet như một món ăn tinh thần không thể thiếu.

Hiểu rõ được điều đó và đáp ứng nhu cầu thiết thực của mọi người, nhà mạng Mobifone đã lần lượt cho ra đời những gói cước 3G Mobifone với nhiều tính năng vượt trội khác nhau như: gói cước MIU, MIU90, M120, BMIU… Tất cả đều giúp bạn có thể truy cập Internet ở mọi thời điểm dù ở bất kỳ nơi đâu mà không gặp bất kỳ lỗi kết nối hay sự cố nào. Minh chứng cho điều đó, chúng ta có thể điểm qua một vài gói cước sau:

Gói cước Miu

Với cước phí siêu rẻ nhưng khi bạn đăng ký sử dụng gói cước Miu Mobifone, bạn sẽ được tặng miễn phí 600MB dung lượng data tốc độ cao hàng thàng. Dung lượng này không chỉ cho phép bạn tha hồi lướt web, chơi game online, đọc báo… một cách thuận lợi và đường truyền cực kỳ tốt mà nó còn không phát sinh cước ngoài gói. Thật tuyệt phải không nào! Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay soạn tin với cú pháp GO MIU gửi 9084 để được tận hưởng những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời nhất mà gói cước này mang lại.

3G Mobifone nơi trao gửi yêu thương
Gói cước M120 Mobifone

Gói cước M120

Là một trong những gói  3G Mobifone hiện được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều. Bởi, đây là gói cước đăng ký trọn gói khi sử dụng Internet không giới hạn tốc độ cao của Mobifone. Đặc biệt, sau khi sử dụng hết data tốc độ cao, khách hàng vẫn kết nối với Internet với tốc độ bình thường mà không tốn bất ký một khoản phí nào.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm Các gói cước 3G Mobifone  khác với nhiều chương trình ưu đãi cực lớn, đem đến cho khách hàng những phút giây trò chuyện cùng bạn bè hay thư giản sảng khoái, tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, với 3G Mobifone  bạn thỏa sức kết nối yêu thương với tất cả bạn bè trên mọi miền đất nước. 

Xem thêm: Thử nghiệm thành công 3,5G trên băng tần 2G tin vui cho người dùng

Theo Admin

Chat với chúng tôi