Thông tin Vinaphone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 1 năm 2017

Thông tin Vinaphone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 1 năm 2017

2600 Lượt xem
Cập nhật chi tiết thông tin chương trình Vinaphone khuyến mãi cho thuê bao hòa mạng trả sau trong tháng 1/2017 để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng

Nếu như nhà mạng Mobifone mang đến cho thuê bao trả sau ưu đãi data gói MIU Mobifone thì nhà mạng Vinaphone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 1 năm 2017 cũng đem đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, từ số phút thoại, số tin nhắn liên lạc ngoại mạng, nội mạng cho tới số dung lượng data 3G Vinaphone tốc độ cao cho người dùng của mình.

Vinaphone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 1 năm 2017

Vinaphone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 1 năm 2017

Với những ưu đãi này, khi tham gia chương trình khuyến mãi hòa mạng cho thuê bao trả sau của Vinaphone trong tháng 1, người dùng sẽ có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị nhất ngay trên di động của mình với cước phí vô cùng tiết kiệm.

Cùng theo dõi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi của Vinaphone dành cho thuê bao trả sau trong tháng 1/2017 dưới đây và nhanh tay hòa mạng gói cước trả sau phù hợp nhất để tận hưởng các ưu đãi “khủng” của nhà mạng Vinaphone một cách trọn vẹn nhất.

Chi tiết chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau Vinaphone tháng 1/2017

  • - Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi: Từ ngày 1/1 đến hết ngày 31/1/2017
  • - Đối tượng áp dụng khuyến mãi: Khách hàng hòa mạng trả sau Vinaphone mới trong tháng 1/2017, hoặc thuê bao chuyển từ trả trước sang trả sau
  • - Phạm vi triển khai khuyến mãi Vinaphone: Toàn quốc

Các gói cước Vinaphone khuyến mãi trả sau tháng 1 năm 2017

Chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 1/2017 của Vinaphone đi kèm theo rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm ưu đãi gọi thoại, tin nhắn SMS và data 3G Vina tốc độ cao tương tự như data ưu đãi kèm theo gói cước M70 Mobifone của thuê bao Mobifone trả sau.

Dưới đây là thông tin chi tiết về các gói cước khuyến mãi trả sau của Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Các gói cước Vinaphone khuyến mãi trả sau tháng 1/2017

Các gói cước Vinaphone khuyến mãi trả sau tháng 1/2017

Lưu ý khi đăng ký gói cước khuyến mãi trả sau Vinaphone tháng 1/2017

  • - Cước phí đăng ký các gói cước trên đây đã bao gồm VAT và cước thuê bao tháng
  • - Sau khi sử dụng hết dung lượng data 3G Vinaphone tốc độ cao ưu đãi theo gói cước bạn vẫn có thể truy cập mạng Internet ở tốc độ thấp không giới hạn dung lượng, không tính cước phí phát sinh
  • - Để kiểm tra kiểm tra lưu lượng còn lại của gói cước, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp ALOTS gửi 900 (tin nhắn miễn phí)

Thủ tục hòa mạng trả sau Vinaphone tháng 1/2017

Để hòa mạng trả sau Vinaphone rất đơn giản. Bạn chỉ cần mang mang theo chứng minh nhân dân bản gốc và bản photo đến các điểm giao dịch của VNPT gần nhất để được các nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn thủ hòa mạng trả sau.

Trên đây là thông tin chi tiết về các ưu đãi hấp dẫn mà nhà mạng Vinaphone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 1 năm 2017. Hi vọng với những thông tin khuyến mãi Vinaphone trả sau này, bạn có thể lựa chọn gói cước trả sau phù hợp nhất và hòa mạng thành công gói cước khuyến mãi trả sau như mong muốn.

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi