Thông tin Mobifone khuyến mãi trả sau tháng 10/2016

Thông tin Mobifone khuyến mãi trả sau tháng 10/2016

3406 Lượt xem
Cập nhật chi tiết về chương trình Mobifone khuyến mãi trả sau tháng 10 năm 2016 giúp các thuê bao trả sau tận dụng được các ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng

Bên cạnh việc đăng ký 3G Mobifone không giới hạn để có thể online lướt web, nghe nhạc, xem phim, video clip trực tuyến… trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi, các thuê bao hòa mạng trả sau của Mobifone còn rất quan tâm đến các gói cước khuyến mãi hấp dẫn được nhà mạng được triển khai hàng tháng.

Thông tin Mobifone khuyến mãi trả sau tháng 10/2016

Thông tin Mobifone khuyến mãi trả sau tháng 10/2016

Trong tháng 10 này, nhà mạng Mobifone đã triển khai các chương trình khuyến mãi trả sau cho các thuê bao di động với nhiều ưu đãi thiết thực vô cùng hấp dẫn giúp các thuê bao hòa mạng trả sau có thêm nhiều phút gọi thoại thoải mái với chi phí tiết kiệm tối đa mỗi tháng.

Cập nhật các thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi trả sau tháng 10/2016 của Mobifone giúp các thuê bao có thể tận dụng được các ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng về số phút gọi thoại miễn phí cũng như dung lượng data 3G để truy cập Mobile Internet tốc độ cao ngay trên Dế yêu mọi lúc mọi nơi.

Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về các khuyến mãi gói cước trả sau của Mobifone triển khai trong tháng 10/2016 trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone trả sau tháng 10/2016

- Thời gian triển khai khuyến mãi: Từ ngày 1/10/2016

- Chương trình khuyến mãi trả sau của Mobifone dành cho:

+ Thuê bao trả sau Mobifone đang hoạt động

+ Người dùng mới hòa mạng thuê bao trả sau Mobifone

+ Thuê bao trả trước chuyển đổi sang thuê bao trả sau trong tháng 10/2016

Chi tiết các gói cước khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 10/2016

Đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi thuê bao trả sau, nhà mạng Mobifone đã triển khai cung cấp rất nhiều gói ưu đãi trong tháng 10. Thông tin chi tiết về từng gói cước cùng các ưu đãi kèm theo bạn có thể tham khảo tại bảng sau:

Chi tiết các gói cước khuyến mãi trả sau của Mobifone​

Chi tiết các gói cước khuyến mãi trả sau của Mobifone​

Nếu như hai gói cước trả sau KN69 và KN149 không khuyến mãi data 3G thì gói KN101 lại ưu đãi tới 2 gói MIU cho thuê bao trả sau đăng ký sử dụng. Do đó, nếu bạn có nhu cầu cài đặt 3G Mobifone trọn gói để truy cập mạng trên smartphone thì hãy tận dụng ngay ưu đãi hấp dẫn này của nhà mạng nhé!

Để đăng ký gói MIU Mobifone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp GO MIU gửi 9084 (miễn phí tin nhắn). Sau khi nhận được tin nhắn phản hồi của nhà mạng thông báo bạn đã đăng ký thành công gói cước, bạn chỉ cần tắt điện thoại, khởi động lại máy và bật chế độ 3G của điện thoại lên là đã có thể truy cập được vào mạng Internet rồi!

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi trả sau tháng 10/2016 của Mobifone. Hi vọng với những thông tin này, các thuê bao hòa mạng trả sau của Mobifone sẽ lựa chọn và đăng ký thành công gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Chúc bạn có được những giây phút liên lạc và giải trí online thú vị với các gói khuyến mãi trả sau của Mobifone!

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi