Thông tin chương trình khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 12/2016

Thông tin chương trình khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 12/2016

3075 Lượt xem
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi trả sau của nhà mạng Viettel tháng 12 năm 2016 giúp các thuê bao trả sau Viettel không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng

Đáp ứng nhu cầu hòa mạng trả sau ngày càng tăng cao của các thuê bao di động, nhà mạng Viettel đã không ngừng triển khai các chương trình khuyến mãi trả sau, đem đến cho người dùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp thuê bao tha hồ liên lạc, truy cập mạng 3G trên di động mà không lo tốn kém cước phí điện thoại.

Thuê bao Mobifone có thể cài đặt gói MIU cho điện thoại của mình để tha hồ truy cập mạng Mobile Internet trên di động và cập nhật ngay thông tin khuyến mãi Mobifone hàng tháng.

Chương trình khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 12/2016 sẽ mang đến cho các thuê bao di động trả sau cơ hội được liên lạc nội mạng thoải mái cũng như tha hồ truy cập mạng Internet tốc độ cao ngay trên điện thoại di động với cước phí vô cùng tiết kiệm.

Thông tin chương trình khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 12/2016

Thông tin chương trình khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 12/2016

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu hòa mạng Viettel trả sau để sử dụng trong những tháng cuối năm 2016 này thì hãy tham khảo ngay thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau Viettel dưới đây để không bỏ lỡ bất cứ lợi ích thiết thực nào từ nhà mạng nhé!

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi Viettel trả sau tháng 12/2016

- Thời gian triển khai khuyến mãi trả sau Viettel: Từ tháng 12/2016

- Phạm vi áp dụng khuyến mãi Viettel: Toàn quốc

- Đối tượng được hưởng khuyến mãi Viettel: Thuê bao hòa mạng trả sau Viettel trong tháng 12/2016

Danh sách các gói cước khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 12 năm 2016

Đáp ứng nhu cầu gọi thoại, nhắn tin kết nối liên lạc tiết kiệm chi phí của thuê bao di động hiện nay, nhà mạng Viettel đã triển khai các gói cước khuyến mãi trả sau với nhiều ưu đãi hấp dẫn cả về số phút gọi thoại, số tin nhắn SMS nội ngoại mạng, cùng với dung lượng data tốc độ cao “khủng”. Chi tiết các gói cước khuyến mãi trả sau Viettel trong bảng dưới đây!

Danh sách các gói cước khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 12/2016

Danh sách các gói cước khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 12/2016

Một số lưu ý khi sử dụng các gói cước trả sau Viettel

- Cước phí đăng ký của các gói cước Viettel trả sau đã bao gồm cước phí tham gia chương trình khuyến mãi và VAT.

- Sau khi sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao ưu đãi của gói 3G MiMax1.5 Viettel, cũng giống như gói cước M70 Mobifone, hệ thống sẽ tự động ngừng kết nối mạng nên bạn sẽ không thể tiếp tục truy cập mạng Internet nữa cho đến hết chu kỳ.

- Đăng ký thành công gói cước 3G Dmax Viettel, thuê bao di động sẽ được miễn phí cước phát sinh sau khi dùng hết data tốc độ cao ưu đãi của gói.

Thủ tục hòa mạng thuê bao trả sau Viettel

Nếu có nhu cầu hòa mạng trả sau Viettel, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân bản gốc và bản photo đến các điểm giao dịch, cửa hàng Viettel gần nhất để được các nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel hướng dẫn hòa mạng. Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi trả sau cho thuê bao hòa mạng mới Viettel, bạn hãy gọi tổng đài 198 để được hỗ trợ.

Chúc các bạn hòa mạng trả sau Viettel thành công và tận dụng được một cách hiệu quả mọi ưu đãi từ chương trình khuyến mãi trả sau của Viettel trong tháng 12/2016 này.

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi