Thông tin chi tiết khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả sau tháng 3/2017

Thông tin chi tiết khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả sau tháng 3/2017

1619 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi trả sau của Mobifone tháng 3/2017 giúp các thuê bao trả sau nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại, nhắn tin và data

Chương trình khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả sau tháng 3/2017 được rất nhiều thuê bao trả sau nhà mạng Mobifone quan tâm, chú ý, bên cạnh việc tìm hiểu cách đăng ký 3G Mobifone không giới hạn. Với việc cập nhật chi tiết về chương trình này, thuê bao hòa mạng trả sau có thể tận dụng được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Chi tiết khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả sau tháng 3/2017

Chi tiết khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả sau tháng 3/2017

Các ưu đãi này không chỉ bao gồm số phút gọi thoại, nhắn tin nội mạng, miễn phí mà đăng ký hòa mạng trả sau tháng 3/2017, thuê bao Mobifone còn được nhận ưu đãi dung lượng data tốc độ cao để tha hồ truy cập mạng Mobile Internet mọi lúc mọi nơi với cước phí rẻ nhất, giúp bạn tiết kiệm được không ít tiền điện thoại hàng tháng.

Mời các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone trả sau tháng 3/2017 như thế nào, từ đó lựa chọn được những gói cước 3G Mobifone hay những gói khuyến mãi trả sau phù hợp với nhu cầu sử dụng, tận dụng được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone.

Chi tiết chương trình khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả sau tháng 3/2017

- Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi: Từ ngày 1/3/2017 – 31/3/2017

- Đối tượng áp dụng khuyến mãi: Khách hàng hòa mạng mới thuê bao trả sau hoặc thực hiện chuyển đổi từ trả trước sang trả sau Mobifone.

- Thời gian hưởng ưu đãi: Mỗi gói cước trả sau trong chương trình khuyến mãi của Mobifone sẽ có thời gian ưu đãi là 12 tháng – tính từ tháng hòa mạng.

Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 3/2017 với nhiều ưu đã hấp dẫn

Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 3/2017 với nhiều ưu đã hấp dẫn

Các gói cước Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 3/2017

Đáp ứng nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ di động như gọi thoại, nhắn tin, truy cập 3G của thuê bao Mobifone trả sau, nhà mạng Mobifone đã triển khai 3 gói cước trả sau với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 3/2017 này. Chi tiết cụ thể từng gói cước như sau:

- Gói cước Mobifone trả sau KN69 ưu đãi 700 phút gọi nội mạng Mobifone và cố định VNPT trên toàn quốc, với cước phí đăng ký 69.000đ/tháng, cho phép bạn tha hồ gọi thoại cho các thuê bao Mobifone mà vẫn tiết kiệm chi phí.

- Gói cước trả sau KN149 Mobifone ưu đãi 700 phút gọi/tháng, dùng để gọi nội mạng Mobifone, gọi ngoại mạng VNPT và cố định trên toàn quốc, với cước phí đăng ký gói là 149.000đ/tháng, cho phép bạn gọi nội mạng, ngoại mạng mọi lúc mọi nơi.

- Gói cước KN101 Mobifone ưu đãi 300 phút gọi/tháng dùng để gọi nội mạng và liên mạng trong nước, tặng thêm 2 gói MIU Mobifone trong 2 chu kỳ đầu tiên cho phép bạn vừa tiết kiệm chi phí gọi thoại, vừa có thể tha hồ truy cập Mobile Internet mọi lúc mọi nơi. Cước phí đăng ký gói cước này là 101.000đ/tháng.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi trả sau của Mobifone tháng 3/2017 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, thiết thực, giúp bạn tiết kiệm cước phí sử dụng điện thoại hàng tháng. Nếu bạn đang có nhu cầu hòa mạng Mobifone thuê bao trả sau thì hãy đến ngay các điểm giao dịch của Mobifone, làm thủ tục hòa mạng trả sau, lựa chọn gói cước khuyến mãi để tận dụng ngay mọi ưu đãi hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi Mobifone này nhé!

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi