Mobifone khuyến mãi thuê bao hòa mạng mới tháng 5/2017

Mobifone khuyến mãi thuê bao hòa mạng mới tháng 5/2017

1399 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết chương trình Mobifone khuyến mãi cho thuê bao hòa mạng mới trong tháng 5/2017 với ưu đãi lên tới 50% giá trị thẻ nạp Mobifone

Bên cạnh việc triển khai cung cấp dịch vụ đăng ký gói M70 của Mobifone cho điện thoại di động để người dùng có thể online, truy cập Facebook, xem video clip, chơi game trực tuyến… trên di động mọi lúc mọi nơi, nhà mạng Mobifone còn triển khai chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao hòa mạng mới tháng 5/2017.

Chương trình Mobifone khuyến mãi thuê bao hòa mạng mới tháng 5/2017

Chương trình Mobifone khuyến mãi thuê bao hòa mạng mới tháng 5/2017

Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, khách hàng hòa mạng mới Mobifone trong tháng 5/2017 sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng, cụ thể là 50% giá trị thẻ nạp cho 5 lần nạp thẻ đầu tiên sau khi đăng ký hòa mạng để bạn có thể gia tăng số dư trong tài khoản một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao hòa mạng mới của Mobifone để bạn nắm rõ thông tin và không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào từ nhà mạng bạn nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Chương trình khuyến mãi Mobifone thuê bao hòa mạng mới tháng 5/2017

- Phạm vi áp dụng khuyến mãi của Mobifone: Trên toàn quốc

- Đối tượng được tham gia khuyến mãi trả sau: Khách hàng có nhu cầu hòa mạng mới Mobifone, thuê bao nhà mạng khác muốn chuyển đổi sang hòa mạng Mobifone

- Nội dung khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone: Ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp cho 5 thẻ nạp đầu tiên vào các ngày khuyến mãi theo lịch của nhà mạng

Tiết kiệm hơn với lịch khuyến mãi Mobifone hòa mạng mới tháng 5/2017

Tiết kiệm hơn với lịch khuyến mãi Mobifone hòa mạng mới tháng 5/2017

Ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng mới Mobifone tháng 5/2017

Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, những thuê bao hòa mạng mới trong tháng 5/2017 sẽ nhận được ưu đãi của Mobifone về giá trị thẻ nạp khi tiến hành nạp tiền vào tài khoản thuê bao điện thoại vào những ngày khuyến mãi của Mobi.

- Hình thức nạp thẻ: Mọi hình thức nạp tiền điện thoại đang hiện hành, bao gồm nạp tiền từ thẻ cào giấy, nạp tiền điện thoại online, nạp tiền qua MobiEZ…

- Ưu đãi mệnh giá thẻ nạp: 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi mãi dùng để gọi thoại, nhắn tin ngoại mạng

- Số lượng thẻ cào nhận được ưu đãi: 5 thẻ cào đầu tiên sau khi hòa mạng thuê bao mới Mobifone

- Ngày nạp thẻ được hưởng khuyến mãi: Bao gồm các ngày 4/5, 5/5, 12/5, 16/5, 19/5, 25/5 và ngày 26/5/2017.

Số lần nạp thẻ nhận ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng tối đa là 5 lần/tháng với mức ưu đãi lên tới 50% giá trị thẻ nạp, đem đến cho người dùng cơ hội gia tăng số tiền có trong tài khoản di động để gọi thoại, nhắn tin một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhất.

Chương trình khuyến mãi Mobifone dành cho thuê bao hòa mạng mới tháng 5/2017 không giới hạn mệnh giá thẻ nạp, do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể thoải mái lựa chọn mệnh giá thẻ nạp phù hợp nhất.

Sau khi nạp hết 5 lần nạp tiền đầu tiên, bắt đầu từ lần nạp thứ 6, bạn sẽ chỉ được cộng tiền vào tài khoản gốc để gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký sử dụng các dịch vụ tiện ích, dịch vụ 3G của Mobifone, ví dụ như cài đặt gói MIU của Mobifone chẳng hạn, chứ không được hưởng khuyến 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi nữa.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình Mobifone khuyến mãi thuê bao hòa mạng mới tháng 5/2017 với mức ưu đãi lên tới 50% giá trị thẻ nạp cho phép bạn tha hồ tận dụng số tiền tiết kiệm được để gọi thoại, nhắn tin, đăng ký dịch vụ Mobifone, không cần phải chờ đợi đến lịch khuyến mãi hàng tháng của Mobifone.

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi