Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần tháng 4/2017

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần tháng 4/2017

2948 Lượt xem
Chương trình Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước nạp tiền tại cửa hàng Mobifone thứ 6 hàng tuần vào các ngày 7, 14, 21, 28 tháng 4

Không chỉ triển khai các gói cước 3G Mobifone ưu đãi dung lượng tốc độ cao với cước phí rẻ, để người dùng có thể đăng ký gói MIU Mobifone cho di động, và thoải mái truy cập mạng ngay trên điện thoại di động, nhà mạng Mobifone còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi nạp thẻ cho thuê bao trả trước của mình.

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần tháng 4/2017

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần tháng 4/2017

Trong số các chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng 50% của Mobifone triển khai trong tháng 4 này, chương trình Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần tháng 4/2017 được đông đảo thuê bao Mobifone đón nhận, vì đây là cơ hội để các thuê bao có thể gia tăng số dư trong tài khoản di động của mình một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Theo thông tin từ nhà mạng, vào những ngày thứ 6 hàng tuần trong tháng 4/2017, khi thuê bao Mobifone trả trước tiến hành nạp thẻ tại cửa hàng chính của Mobifone sẽ nhận được ưu đãi lên tơi 50% giá trị thẻ nạp cộng vào các tài khoản khuyến mãi tương ứng, để bạn có thể có được tài khoản điện thoại dồi dào, có thêm nhiều phút gọi thoại, nhắn tin liên lạc, hoặc có thể đăng ký các gói cước 3G data khủng như gói cước M70 Mobifone chẳng hạn.

Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết về chương trình Mobifone khuyến mãi khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp thứ 6 hàng tuần trong tháng 4/2017 này dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào từ nhà mạng bạn nhé!

Chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp thứ 6 hàng tuần

- Thời gian khuyến mãi: Thứ 6 trong tháng 4/2017 bao gồm các ngày 7, 14, 21, 28/4

- Phạm vi triển khai khuyến mãi: Trên toàn quốc

- Đối tượng áp dụng chương trình: Thuê bao di động Mobifone hòa mạng trả trước đang hoạt động 2 chiều

- Điều kiện để được hưởng khuyến mãi: Thuê bao trả trước tiến hành nạp thẻ tại cửa hàng Mobifone theo hình thức MobiEZ.

Ưu đãi 50% khi nạp thẻ Mobifone vào thứ 6 hàng tuần tháng 4/2017

Ưu đãi 50% khi nạp thẻ Mobifone vào thứ 6 hàng tuần tháng 4/2017

Nội dung khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần tháng 4/2017

Thuê bao Mobifone trả trước nạp tiền vào các ngày thứ 6 trong tháng 4/2017, tức là các ngày 07/4, 14/04, 21/04 và 28/04 tại cửa hàng Mobifone trên toàn quốc sẽ nhận được những ưu đãi thiết thực như sau:

- Cộng ngay 50% giá trị thẻ cào vào tài khoản khuyến mãi ngay sau khi bạn nạp thẻ thành công, trong đó 25% thẻ nạp được cộng vào tài khoản gọi thoại, nhắn tin nội mạng (TK2); 25% còn lại cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng cho gọi và nhắn tin nội mạng, liên mạng (KM3).

- Số tiền khuyến mãi cộng vào tài khoản không bị giới hạn ngày sử dụng giúp cho bạn có thể chủ động sử dụng số tiền khuyến mãi này cho việc gọi thoại, nhắn tin liên lạc của mình

- Thuê bao MobiCard còn được cộng thêm 100% gía trị thẻ nạp nếu tài khoản chính của bạn sau khi nạp thẻ vẫn còn số dư.

Chương trình khuyến mãi của Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày thứ 6 hàng tuần tháng 4/2017 khi thuê bao nạp tiền tại cửa hàng không giới hạn về số thẻ, mệnh giá thẻ nên bạn có thể tha hồ lựa chọn mệnh giá thẻ phù hợp để nạp tiền nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho tài khoản thuê bao của mình.

Lưu ý, chương trình khuyến mãi hàng tuần của Mobifone được triển khai trên phạm vi toàn quốc, áp dụng cho mọi thuê trả trước đang hoạt động, do đó, nếu bạn không nhận được tin nhắn thông báo khuyến mãi của Mobifone về chương trình này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Mobifone để được giải đáp.

Ngoài ra, bạn cũng cần nhớ, chương trình khuyến mãi thẻ cào này chỉ áp dụng cho hình thức nạp tiền trực tiếp tại cửa hàng, điểm giao dịch của Mobifone, do đó, trước khi qua các điểm giao dịch Mobifone để nạp tiền, bạn nên tra cứu trên mạng xem địa điểm nào của Mobifone gần mình nhất để tiết kiệm thời gian, công sức. Chúc bạn nạp thẻ Mobifone thành công, nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng, không bỏ lỡ chương trình khuyến mãi của Mobifone hấp dẫn này.

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi