Khuyến mãi Mobifone dành cho thuê bao doanh nghiệp tháng 1 năm 2017

Khuyến mãi Mobifone dành cho thuê bao doanh nghiệp tháng 1 năm 2017

3454 Lượt xem
Chương trình khuyến mãi của Mobifone dành cho thuê bao doanh nghiệp trong tháng 1 năm 2017 có nhiều ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại, nhắn tin, data 3G. Tìm hiểu ngay!

Chương trình khuyến mãi Mobifone dành cho thuê bao doanh nghiệp tháng 1 năm 2017 được người dùng quan tâm không kém gì vấn đề cách đăng ký gói M70 Mobifone cho điện thoại nhanh chóng tiện ích để thoải mái truy cập mạng Internet trên di động.

Bởi lẽ, việc cập nhật chi tiết thông tin về chương trình khuyến mãi của Mobifone dành cho thuê bao doanh nghiệp trong tháng 1 của năm 2017 sẽ giúp các doanh nghiệp có thể đồng bộ hóa liên lạc trong công ty doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm kinh phí nhất.

Khuyến mãi Mobifone dành cho thuê bao doanh nghiệp tháng 1 năm 2017

Khuyến mãi Mobifone dành cho thuê bao doanh nghiệp tháng 1 năm 2017

Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, trong tháng 1 này, nhà mạng Mobifone triển khai các gói cước dành cho thuê bao doanh nghiệp với ưu đãi hấp dẫn về số phút gọi thoại, số tin nhắn SMS nội mạng miễn phí cũng như dung lượng data 3G Mobifone tốc độ cao siêu “khủng” giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu liên lạc, sử dụng di động của các thuê bao đăng ký.

Dưới đây là phần thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi của nhà mạng Mobifone dành cho Doanh nghiệp trong tháng 1 năm 2017. Mời các bạn cùng theo dõi thông tin dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào của nhà mạng nhé!

Các gói khuyến mãi Mobifone dành cho thuê bao Doanh nghiệp tháng 1/2017

Nhà mạng Mobifone triển khai rất nhiều gói cước khuyến mãi dành cho thuê bao doanh nghiệp trả sau. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như chi phí bỏ ra mà doanh nghiệp có thể lựa chọn đăng ký sử dụng các gói cước khuyến mãi phù hợp nhất. Thông tin về từng gói cước trong chương trình khuyến mãi của Mobifone như sau:

Danh sách gói cước dành cho doanh nghiệp của Mobifone

Danh sách gói cước dành cho doanh nghiệp của Mobifone

Thông tin khuyến mãi Mobifone dành cho Doanh nghiệp tháng 1/2017

- Thời gian khuyến mãi của nhà mạng Mobifone: Từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 31/1/2017

- Phạm vi triển khai chương trình khuyến mãi: Trên toàn quốc

- Đối tượng áp dụng khuyến mãi của Mobifone: Khách hàng doanh nghiệp hòa mạng trả sau Mobifone trong tháng 1 năm 2017

- Thời gian hưởng ưu đãi đi kèm của gói cước: Đến hết 31/12/2017

Trong số các gói cước khuyến mãi cho doanh nghiệp của Mobifone triển khai trong tháng 1/2017, hai gói cước DN45 và DN145 không khuyến mãi dung lượng data tốc độ cao đi kèm, còn 3 gói cước  DN80, gói DN180, và gói GM9000 đều ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho thuê bao đăng ký gói MIU Mobifone.

Do đó, các thuê bao Mobifone đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn này từ nhà mạng, hãy nhanh tay soạn ngay cú pháp GO MIU gửi 9084 để đăng ký thành công gói cước 3G Mobifone trọn gói này từ nhà mạng, tha hồ truy cập Internet mọi lúc mọi nơi trên di động nhé!

Sau khi đăng ký gói cước thành công cho điện thoại di động, bạn đừng quên thao tác khởi động lại điện thoại để nhà mạng cập nhật dung lượng data gói cước MIU bạn đã đăng ký, tránh trường hợp tính cước phí phát sinh vào gói mặc định M0.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Mobifone cho Doanh nghiệp trong tháng 1 năm 2017. Hi vọng với những thông tin này, các thuê bao Doanh nghiệp của Mobifone sẽ chọn lựa được gói cước di động phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn sử dụng của mình.

Chúc bạn đăng ký thành công các gói cước khuyến mãi dành cho Doanh nghiệp của Mobifone tháng 1/2017!

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi