Chương trình Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 5/2017

Chương trình Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 5/2017

1319 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết chương trình Mobifone khuyến mãi cho thuê bao hòa mạng trả sau trong tháng 5/2017 với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Bên cạnh việc đăng ký 3G Mobifone trọn gói cho điện thoại di động để có thể truy cập mạng Mobile Internet một cách nhanh chóng, tiện lợi, các thuê bao Mobifone còn quan tâm đến các chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau trong tháng 5/2017 này.

Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 5/2017

Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 5/2017

Đăng ký sử dụng các gói cước trả sau của Mobifone, người dùng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn về số phút gọi thoại, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu gọi thoại liên lạc với tần suất cao, thường xuyên, liên tục.

Không chỉ vậy, những gói cước Mobifone trả sau còn đi kèm với dung lượng data ưu đãi tốc độ cao giúp bạn có thể thoải mái truy cập mạng Mobile Internet ngay trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi, không cần phụ thuộc vào kết nối không dây wifi.

Nếu bạn đang băn khoăn về thông tin cụ thể của những gói cước trả sau Mobifone, bạn hãy theo dõi ngay thông tin chi tiết chương trình Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 5/2017 trong bài viết dưới đây nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Thông tin chương trình khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 05/2017

- Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi Mobifone: 1/5 – 31/5/2017

- Phạm vi áp dụng khuyến mãi: Toàn quốc

- Thuê bao tham gia khuyến mãi: Các thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau, hoặc thuê bao trả sau chuyển đổi sang gói trả sau mới. Ngoài ra, các khách hàng hòa mạng mới cũng có thể tham gia chương trình này.

- Cước phí tham gia hòa mạng: 60.000 đồng (chưa bao gồm cước thuê bao tháng).

Thời hạn cam kết sử dụng: 12 tháng tính từ ngày tham gia gói cước.

Khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả sau tháng 5/2017 rất hấp dẫn

Khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả sau tháng 5/2017 rất hấp dẫn

Danh sách các gói trả sau Mobifone tháng 5/2017

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, tính đến thời điểm hiện tại, nhà mạng Mobifone triển khai cung cấp đến khách hàng 3 gói cước trả sau mới, bao gồm các gói cước cụ thể như sau:

- Gói cước KN169 Mobifone có cước phí hàng tháng là 69.000 đồng/tháng, miễn phí 700 phút gọi thoại nội mạng Mobifone và số cố định VNPT cho phép bạn tha hồ gọi thoại mà không lo tốn tiền cước phí.

- Gói cước KN149 Mobifone có cước phí hàng tháng là 149.000 đồng/tháng, miễn phí 700 phút gọi thoại nội mạng Mobifone, Vinaphone và số cố định VNPT, phù hợp với những thuê bao có nhu cầu liên lạc nhiều, thường xuyên

- Gói cước KN101 Mobifone có cước phí hàng tháng là 101.000 đồng/tháng, miễn phí 300 phút gọi thoại nội mạng lẫn ngoại mạng, miễn phí 600MB data tốc độ cao khi bạn cài đặt 3G Mobifone trọn gói MIU Mobifone (áp dụng trong 2 chu kỳ)

Với gói cước KN101 Mobifone, thuê bao hòa mạng trả sau có thể vừa thoải mái gọi thoại liên lạc cả ngoại mạng, nội mạng vừa có thể tha hồ truy cập vào mạng Internet ngay trên điện thoại di động rất tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Để hòa mạng trả sau Mobifone, khách hàng chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân, hoặc thẻ căn cước, hoặc bằng lái xe, hộ chiếu còn thời hạn… đến các cửa hàng giao dịch Mobifone gần nhất. Các nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây sẽ hướng dẫn bạn cách hoàn thành thủ tục hòa mạng trả sau và đăng ký các gói cước trả sau khuyến mãi hấp dẫn này.

Sau khi sử dụng hết thời gian cam kết theo quy định của nhà mạng Mobifone, nếu không còn nhu cầu sử dụng gói cước trả sau đã đăng ký nữa, bạn có thể hủy gói cước này bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp HUY KN gửi 999.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 5/2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình gói cước trả sau ưu đãi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé!

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi