Chương trình Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 4/2017

Chương trình Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 4/2017

1770 Lượt xem
Chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau của Mobifone tháng 4/2017 triển khai nhiều gói cước khuyến mãi trả sau với các ưu đãi hấp dẫn về thoại, nhắn tin và data 3G

Bên cạnh việc tìm hiểu cách đăng ký gói cước fast connect mobifone cho iPad, máy tính bảng, laptop,… người dùng còn rất quan tâm đến các chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao hòa mạng mới của nhà mạng Mobifone, trong đó có chương trình Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 4/2017.

Chương trình Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 4/2017

Chương trình Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 4/2017

Sở dĩ người dùng rất quan tâm đến chương trình khuyến mãi Mobifone dành cho thuê bao trả sau vì so với các chương trình khuyến mãi trả trước, thuê bao trả sau sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn, cũng như có cách chi trả, thanh toán cước phí linh hoạt với nhiều hình thức hơn.

Trong tháng 4/2017 này, nhà mạng Mobifone cũng đưa vào triển khai cung cấp rất nhiều gói cước ưu đãi dành riêng cho thuê bao hòa mạng mới Mobifone với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, cả về số phút gọi thoại, nhắn tin nội ngoại mạng cũng như dung lượng data tốc độ cao để người dùng truy cập mạng 3G Mobifone.

Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký thuê bao trả sau Mobifone trong tháng 4 này, thì hãy theo dõi ngay thông tin chi tiết về chương trình Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 4/2017 trong bài viết dưới đây nhé!

Chi tiết chương trình khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả sau tháng 4/2017

- Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi của Mobifone: Từ ngày 1/4/2017 – 30/4/2017

- Đối tượng áp dụng khuyến mãi: Khách hàng hòa mạng mới thuê bao trả sau hoặc thực hiện chuyển đổi từ trả trước sang trả sau Mobifone.

- Thời gian hưởng ưu đãi: Mỗi gói cước trả sau trong chương trình khuyến mãi của Mobifone sẽ có thời gian ưu đãi là 12 tháng – tính từ tháng hòa mạng.

Khuyến mãi Mobifone trả sau tháng 4/2017 có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khuyến mãi Mobifone trả sau tháng 4/2017 có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Các gói cước Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 4/2017

Trong tháng 4 này nhà mạng Mobifone đã triển khai 3 gói cước dành cho thuê bao hòa mạng trả sau mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn cả về số phút gọi thoại, số tin nhắn miễn phí cũng như  tặng kèm dung lượng data tốc độ cao miễn phí để thuê bao có thể truy cập mạng 3G Mobifone một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất ngay trên điện thoại di động của mình. Chi tiết từng gói cước như sau:

- Gói cước trả sau KN149 Mobifone ưu đãi 700 phút gọi/tháng, dùng để gọi nội mạng Mobifone, gọi ngoại mạng VNPT và cố định trên toàn quốc. Cước phí đăng ký gói KN149 là 149.000đ/tháng

- Gói cước Mobifone trả sau KN69 ưu đãi 700 phút gọi nội mạng Mobifone và cố định VNPT trên toàn quốc. Cước phí đăng ký gói KN69 là 69.000đ/tháng

- Gói cước KN101 Mobifone ưu đãi 300 phút gọi/tháng dùng để gọi nội mạng và liên mạng trong nước, tặng thêm 2 gói MIU Mobifone trong 2 chu kỳ đầu tiên. Cước phí đăng ký gói cước này là 101.000đ/tháng.

Với ưu đãi dung lượng data miễn phí của gói cước KN101 Mobifone, các thuê bao hòa mạng trả sau Mobifone trong tháng 4/2017 sẽ không cần phải đăng ký các gói cước 3G Mobifone như gói MIU Mobifone, gói M120 Mobifone cho điện thoại di động nữa mà vẫn có thể truy cập mạng Mobile Internet một cách nhanh chóng thuận tiện, ngay trên điện thoại di động của mình.

Với các thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Mobifone trả sau tháng 4/2017 với nhiều ưu đãi thiết thực, hấp dẫn trên đây, hi vọng  các bạn có thể lựa chọn được gói cước trả sau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và hòa mạng thuê bao trả sau Mobifone thành công, để tận hưởng được hết các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng cũng như có được những trải nghiệm sử dụng điện thoại di động tuyệt vời nhất.

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi