Chương trình khuyến mãi Vinaphone hòa mạng trả sau tháng 9/2018

Chương trình khuyến mãi Vinaphone hòa mạng trả sau tháng 9/2018

2959 Lượt xem
Nếu bạn chưa biết chương trình khuyến mãi Vinaphone hòa mạng trả sau tháng 9/2018 triển khai vào thời gian nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây

Một trong những thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone trong tháng 9 năm 2018 được rất nhiều thuê bao di động quan tâm chú ý đó chính là chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau Vinaphone dành cho các thuê bao di động đăng ký hòa mạng thuê bao trả sau mới trong tháng 9/2018.

Nếu như bạn muốn biết chương trình khuyến mãi Vinaphone hòa mạng trả sau tháng 9/2018 triển khai vào thời gian nào, áp dụng trên phạm vi nào, dành cho những đối tượng thuê bao di động nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết chi tiết dưới đây của chuyên trang Cài đặt 3g mobifone chúng tôi nhé!

Chương trình khuyến mãi Vinaphone hòa mạng trả sau tháng 9/2018

Chương trình khuyến mãi Vinaphone hòa mạng trả sau tháng 9/2018

Thông tin chi tiết chương trình Vina KM trả sau tháng 9/2018

Dưới đây là các thông tin chi tiết chương trình Vina KM trả sau tháng 9/2018 mà các bạn có thể tham khảo để biết chương trình khuyến mãi Vinaphone hòa mạng trả sau tháng 9/2018 triển khai vào thời gian nào, áp dụng trên phạm vi nào, dành cho những đối tượng thuê bao di động nào:

- Thời gian triển khai khuyến mãi trả sau của Vinaphone: Từ ngày 1/9 – 30/9/2018

- Phạm vi triển khai chương trình khuyến mại trả sau Vina: Toàn quốc

- Đối tượng được tham gia chương trình Vina KM trả sau tháng 9/2018:

+ Các thuê bao di động chuyển từ hình thức đăng ký trả trước sang đăng ký hòa mạng trả sau Vina

+ Các thuê bao di động đăng ký hòa mạng trả sau mới của Vinaphone trong tháng 9 năm 2018

+ Các thuê bao di động chuyển đổi từ nhà mạng khác sang hòa mạng trả trước của nhà mạng Vinaphone trong tháng 9/2018

Các gói cước KM Vinaphone trả sau tháng 9/2018

Dưới đây là danh sách các gói cước khuyến mãi trả sau của Vinaphone triển khai cung cấp trong tháng 9 năm 2018 chuyên trang Cài đặt gói miu đã tổng hợp mà các bạn có thể tham khảo để biết nhà mạng Vinaphone cung cấp những gói cước ưu đãi gì cho thuê bao đăng ký hòa mạng trả sau trong tháng 9 năm 2018 này.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả tài chính mà các bạn có thể lựa chọn cho mình gói cước khuyến mãi Vinaphone trả sau có ưu đãi đi kèm và cước phí phù hợp nhất với bạn.

Danh sách các gói cước KM Vinaphone trả sau tháng 9/2018

Danh sách các gói cước KM Vinaphone trả sau tháng 9/2018

Lưu ý cần nhớ trong chương trình Vinaphone KM trả sau tháng 9/2018

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về thời gian, đối tượng, phạm vi áp dụng triển khai chương trình Vinaphone KM trả sau tháng 9/2018 cùng với thông tin về các gói cước Vinaphone khuyến mãi trả sau tháng 9/2018, các bạn còn cần lưu ý một số vấn đề cần nhớ trong chương trình Vinaphone KM trả sau tháng 9/2018 như sau:

- Có những gói cước khuyến mãi Vinaphone trả sau cước phí thấp, nhưng bạn cần lưu ý là các gói cước này thường không đi kèm theo ưu đãi dung lượng data tốc độ cao để bạn truy cập vào mạng.

- Nếu bạn chỉ có nhu cầu gọi thoại, nhắn tin là thường xuyên thì bạn có thể đăng ký các gói cước trả sau ưu đãi gọi, tin nhắn sau đó đăng ký thêm 1 gói cước 3g giá rẻ để truy cập mạng.

- Với những thuê bao di động Vina có nhu cầu cao cả về gọi thoại, nhắn tin cũng như truy cập mạng thường xuyên thì nên đăng ký các gói cước ưu đãi 3 trong 1 sẽ tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn.

Hướng dẫn cách đăng ký hòa mạng thuê bao trả sau Vinaphone

Cách đăng ký hòa mạng thuê bao trả sau Vinaphone rất đơn giản. Bạn chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân, có thể là thẻ căn cước hoặc chứng minh thư nhân dân còn hiệu lực đến các điểm giao dịch, cửa hàng của Vinaphone trên toàn quốc.

Tại đây các nhân viên chăm sóc khách hàng của Vinaphone sẽ tiếp nhận yêu cầu đăng ký hòa mạng trả sau của bạn và hướng dẫn bạn cách thực hiện thủ tục đăng ký hòa mạng trả sau một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Sau khi đã đăng ký hòa mạng thuê bao trả sau Vinaphone thành công, bạn có thể thoải mái sử dụng các ưu đãi đi kèm theo gói cước Vina trả sau đã đăng ký để gọi thoại, nhắn tin liên lạc với bạn bè, người thân, đối tác, đồng nghiệp… cũng như có thể truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động bất cứ khi nào bạn muốn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Vinaphone hòa mạng trả sau tháng 9/2018 mà chuyên trang của chúng tôi đã tổng hợp từ nhà mạng. Các khách hàng có nhu cầu đăng ký hòa mạng thuê bao trả sau Vinaphone mới trong tháng 9/2018 có thể tham khảo các thông tin chi tiết này để biết chương trình khuyến mãi Vinaphone hòa mạng trả sau tháng 9/2018 triển khai vào thời gian nào, áp dụng trên phạm vi nào, dành cho những đối tượng thuê bao nào…

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây các bạn sẽ cân nhắc lựa chọn được cho mình gói cước đăng ký Vinaphone trả sau phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chi trả cước phí hàng tháng, để có thể thoải mái gọi thoại, nhắn tin, truy cập 3G, 4G với cước phí rẻ nhất.

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi