Chương trình khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone tháng 4/2017

Chương trình khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone tháng 4/2017

1046 Lượt xem
Thông tin về chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao hòa mạng mới của Mobifone trong tháng 4/2017 với ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp cho 5 thẻ nạp đầu tiên

Không chỉ cung cấp các gói cước 3G Mobifone để người dùng có thể đăng ký 3G Mobifone giá rẻ nhà mạng Mobifone còn triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm với ưu đãi hấp dẫn, dành cho mọi thuê bao di động của nhà mạng. Trong đó có thuê bao hòa mạng mới Mobifone trong tháng 4/2017.

Chương trình khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone tháng 4/2017

Chương trình khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone tháng 4/2017

Theo thông tin từ nhà mạng, Mobifone sẽ triển khai chương trình khuyến mãi hòa mạng mới tháng 4/2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp người dùng có được những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng di động để liên lạc, với cước phí tiết kiệm nhất.

Nếu bạn đang có ý định chuyển sang sử dụng thuê bao Mobifone, hoặc muốn sử dụng thêm một số thuê bao mạng Mobifone nữa bên cạnh số di động cũ, để tiện lợi hơn trong việc liên lạc, kết nối thông tin với mọi người… thì hãy đăng ký hòa mạng mới Mobifone ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng nhé!

Nhà mạng Mobifone sẽ dành tặng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao hòa mạng mới Mobifone trong tháng 4/2017, để bạn có thể nạp tiền vào tài khoản thuê bao của mình một cách tiết kiệm nhất, và sử dụng số cước phí này để gọi thoại, nhắn tin thoải mái với các thuê bao nội, ngoại mạng, cũng như cài đặt 3G Mobifone trọn gói để tha hồ truy cập mạng mọi lúc mọi nơi bạn nhé!

Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình Mobifone khuyến mãi thuê bao hòa mạng mới tháng 4/2017. Hãy cùng theo dõi ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng và cơ hội nạp tiền cho di động với cước phí thấp nhất bạn nhé!

Chi tiết ưu đãi Mobifone khuyến mãi hòa mạng mới tháng 4/2017

Chi tiết ưu đãi Mobifone khuyến mãi hòa mạng mới tháng 4/2017

Ưu đãi của chương trình khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone tháng 4/2017

Khách hàng hòa mạng mới Mobifone trong thời gian từ 1/4  - 30/4/2017 sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng như sau:

- Nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp cho 5 lần nạp thẻ đầu tiên vào các ngày 4, 7, 14, 18, 21, 27, 28/04/2017. Khi tiến hành nạp thẻ vào các ngày này, bạn sẽ nhận được ngay 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản điện thoại, để bạn tha hồ nhắn tin, gọi thoại hay đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone.

- Thuê bao còn được đăng ký các gói cước khuyến mãi gọi thoại, nhắn tin nội mạng, liên mạng của nhà mạng Mobifone với ưu đãi giảm giá cước gọi thoại, nhắn tin hoặc miễn phí cước đăng ký gói 3G Mobifone rất tiết kiệm.

Nếu bạn muốn cập nhật thông tin về các ưu đãi đi kèm với những gói cước này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi 999. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi thông tin chi tiết về các ưu đãi mà thuê bao bạn được nhận khi đăng ký hòa mạng trả trước Mobifone.

Chi tiết chương trình Mobifone khuyến mãi hòa mạng mới tháng 4/2017

- Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 01/04 đến ngày 30/4/2017

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc

- Đối tượng tham gia: Mọi khách hàng đăng ký hòa mạng trả trước mới mạng Mobifone tại các cửa hàng, đại lý của Mobifone trên toàn quốc

Quy định về ngày nạp thẻ khuyến mãi và hưởng khuyến mãi tháng 4/2017

- Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp của Mobifone dành cho thuê bao hòa mạng mới tháng 4/2017 chỉ áp dụng cho tối đa 5 thẻ nạp đầu tiên, không phân biệt mệnh giá thẻ, do đó, bạn hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn mệnh giá thẻ cào nạp vào tài khoản nhé!

- Thời gian triển khai khuyến mãi của mỗi ngày được quy định trong khung giờ từ 00h đến hết 23h59p. Ngoài khung giờ này, các thuê bao Mobifone mới nạp thẻ vào tài khoản sẽ không được hưởng khuyến mãi của nhà mạng.

- Trong thời gian hưởng khuyến mãi 5 thẻ nạp đầu tiên, thuê bao hòa mạng mới Mobifone sẽ không được tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày Vàng Mobifone triển khai định kỳ mỗi tháng.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Mobifone dành cho thuê bao hòa mạng mới tháng 4/2017. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ cân nhắc hòa mạng mới Mobifone đúng thời điểm để nhận được ngay những ưu đãi hấp dẫn từ Mobifone nhé!

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi