Chương trình khuyến mãi hòa mạng mới của Mobifone tháng 3/2017

Chương trình khuyến mãi hòa mạng mới của Mobifone tháng 3/2017

3210 Lượt xem
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone dành cho các thuê bao hòa mạng trả trước mới trong tháng 3/2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ triển khai các Gói cước 3G mobifone giá rẻ nhà mạng Mobifone còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, trong đó có chương trình khuyến mãi hòa mạng mới dành cho những khách hàng muốn đăng ký trở thành thuê bao di động Mobi.

Trong tháng 3 này, nhà mạng Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả trước với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thoải mái, thú vụ trong quá trình sử dụng điện thoại di động để liên lạc, gọi thoại, nhắn tin. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đăng ký các gói cước khuyến mãi của Mobifone để nhận thêm được những ưu đãi về data, SMS cũng như số phút gọi thoại.

Chương trình khuyến mãi hòa mạng mới của Mobifone tháng 3/2017

Chương trình khuyến mãi hòa mạng mới của Mobifone tháng 3/2017

Chương trình khuyến mãi hòa mạng mới của Mobifone tháng 3/2017 luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ và tiện ích tốt nhất, giúp đảm bảo thông suốt cho quá trình liên lạc, kết nối thông tin của người dùng. Không chỉ vậy, bạn còn có thể gia tăng số dư trong tài khoản của mình với ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp dành riêng cho thuê bao mới.

Chi tiết khuyến mãi hòa mạng trả trước Mobifone tháng 3/2017

Khi hòa mạng thuê bao trả trước mới trong tháng 3/2017, người dùng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone, bao gồm các ưu đãi như sau:

- Ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho 5 lần nạp thẻ đầu tiên vào các ngày 3/3, 10/3, 15/3, 17/3, 24/3, 25/3 và ngày 31/3. Khi nạp thẻ vào các ngày này, bạn sẽ được cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản điện thoại, để bạn tha hồ nhắn tin, gọi thoại hay áp dụng cách Đăng ký 3G mobifone để cài đặt 3G cho di động của mình.

- Ưu đãi từ gói cước trả trước bao gồm ưu đãi gọi nội mạng và liên mạng Mobifone trong nước, ưu đãi số tin nhắn SMS liên mạng và nội mạng cùng với ưu đãi giảm giá hoặc miễn phí cước đăng ký gói data 3G Mobifone.

Để cập nhật các thông tin chi tiết về những ưu đãi đi kèm với các gói cước này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi 999. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi thông tin chi tiết về các ưu đãi mà thuê bao bạn được nhận khi đăng ký hòa mạng trả trước Mobifone.

Mobifone khuyến mãi hòa mạng mới tháng 3/2017 nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mobifone khuyến mãi hòa mạng mới tháng 3/2017 nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chi tiết chương trình khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone tháng 3

- Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

- Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi Mobifone: Từ ngày 1/3/2017 – 31/3/2017.

- Đối tượng: Khách hàng hòa mạng mới trả trước Mobifone.

- Địa điểm thuê bao đăng ký hòa mạng mới: Các điểm giao dịch của Mobifone

- Cước phí đăng ký hòa mạng mới: 50.000đ/sim

Trong quá trình sử dụng các gói cước khuyến mãi của Mobifone, thuê bao trả trước hòa mạng mới có thể kiểm tra dung lượng ưu đãi của gói cước đang dùng bằng cách soạn tin nhắn: KT ALL gửi 999.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi hòa mạng trả trước của Mobifone tháng 3/2017 mà bạn có thể cập nhật để lựa chọn cho mình gói cước phù hợp nhất. Chúc bạn đăng ký hòa mạng thành công thuê bao Mobifone và tận hưởng được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ Mobifone.

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi