Chi tiết thông tin Vinaphone khuyến mãi trả sau tháng 10/2016

Chi tiết thông tin Vinaphone khuyến mãi trả sau tháng 10/2016

4959 Lượt xem
Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao hòa mạng trả sau tháng 10/2016 có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn về cước phí gọi thoại, nhắn tin và data 3G

Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi dành cho các thuê bao hòa mạng trả sau trong tháng 10 năm 2016 chắc chắn sẽ mang đến cho các thuê bao di động những lợi ích thiết thực, hữu dụng giúp quá trình liên lạc của bạn được thông suốt, không lo gián đoạn.

Các thuê bao Mobifone có thể đăng ký 3G Mobifone giá rẻ cho điện thoại của mình bằng cách soạn tin nhắn GO <tên gói cước> gửi 9084 miễn phí cước gửi SMS.

Chi tiết thông tin Vinaphone khuyến mãi trả sau tháng 10/2016

Chi tiết thông tin Vinaphone khuyến mãi trả sau tháng 10/2016

Nếu trong thời gian này, bạn đang có nhu cầu đăng ký hòa mạng trả sau cho di động thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về những ưu đãi hấp dẫn của Vinaphone trong tháng 10 này nhé!

Theo thông tin từ nhà mạng Vinaphone, danh sách các gói khuyến mãi hòa mạng trả sau trong tháng 10/2016 đi kèm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cả về số phút/cước gọi thoại, nhắn tin cũng như data 3G Vinaphone tốc độ cao. Do đó, thuê bao có thể tha hồ lựa chọn và đăng ký một gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Để đăng ký thuê bao trả sau Vinaphone, khách hàng chỉ cần mang theo các giấy tờ liên quan bao gồm Sổ hộ khẩu và Chứng minh nhân dân đến các điểm giao dịch VNPT/Vinaphone trên toàn quốc, các nhân viên tư vấn của nhà mạng sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách hòa mạng trả sau.

Tham khảo thêm cách Đăng ký các gói cước 3G Mobifone cùng danh sách các gói cước 3G giá rẻ ưu đãi hấp dẫn trên website Dichvudidong.com.vn giúp bạn cài đặt thành công 3G Mobifone cho điện thoại.

Các gói cước khuyến mãi trả sau Vinaphone tháng 10/2016

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi thuê bao trả sau, nhà mạng Vinaphone đã triển khai cung cấp rất nhiều gói ưu đãi trong tháng 10 như các gói hòa mạng trả sau có đầu số 088, các gói Vinaphone thông thường như gói VIP179, DN145, VIP169, DN101, TG1, TG2. Thông tin chi tiết về từng gói cước cùng các ưu đãi kèm theo bạn có thể tham khảo tại bảng sau:

Các gói cước Vinaphone khuyến mãi trả sau tháng 10/2016

Các gói cước Vinaphone khuyến mãi trả sau tháng 10/2016

Chương trình khuyến mãi Vinaphone trả sau tháng 10/2016

- Khuyến mãi Vinaphone trả sau áp dụng: Từ 01/10/2016 đến 31/10/2016.

- Đối tượng được tham gia: Khách hàng muốn đăng ký hòa mạng trả sau Vinaphone và thuê bao Vinaphone chuyển từ hòa mạng trả trước sang trả sau.

- Chương trình khuyến mãi trả sau của Vinaphone tháng 10/2016 áp dụng trên toàn quốc.

Nếu bạn có nhu cầu vừa gọi thoại liên lạc, vừa nhắn tin SMS vừa muốn truy cập data 3G Vinaphone thì bạn nên đăng ký một trong số các gói cước hòa mạng trả sau có đầu số 088. Các gói cước hòa mạng này có ưu đãi dung lượng data 3G trong gói nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít tiền cước 3G mỗi tháng.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Vinaphone trả sau tháng 10/2016. Hi vọng với những thông tin này, các thuê bao hòa mạng trả sau của Vinaphone sẽ lựa chọn và đăng ký thành công gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Chúc bạn có được những giây phút liên lạc và giải trí online thú vị với các gói khuyến mãi trả sau của Vinaphone!

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi