Chi tiết khuyến mãi hòa mạng trả sau Vinaphone tháng 2/2017

Chi tiết khuyến mãi hòa mạng trả sau Vinaphone tháng 2/2017

3610 Lượt xem
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau của Vinaphone trong tháng 2 năm 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp TB trả sau tiết kiệm cước phí điện thoại

Nếu như nhà mạng Mobifone ưu đãi cho các thuê bao trả sau cước phí đăng ký gói MIU Mobifone trong chương trình khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 2/2017 thì trong chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau Vinaphone tháng 2/2017, các thuê bao Vina trả sau cũng nhận được các ưu đãi hấp dẫn không kém.

Chi tiết khuyến mãi hòa mạng trả sau Vinaphone tháng 2/2017

Chi tiết khuyến mãi hòa mạng trả sau Vinaphone tháng 2/2017

Trong chương trình khuyến mãi trả sau tháng 2/2017, nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp đến người dùng rất nhiều gói cước với các ưu đãi “khủng” cả về số phút gọi thoại, dung lượng data 3G Vinaphone cũng như số tin nhắn SMS miễn phí và các dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích.

Với ưu đãi tích hợp 4 trong 1 như trên, các thuê bao trả sau Vinaphone sẽ tiết kiệm được không ít chi phí sử dụng điện thoại hàng tháng để tha hồ liên lạc với người thân bạn bè, cũng như online lướt web ngay trên Dế yêu. Cùng theo dõi ngay thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Vinaphone dưới đây nhé!

Thông tin chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau Vinaphone tháng 2/2017

- Thời gian triển khai khuyến mãi Vinaphone trả sau: Từ ngày 1/2 đến hết ngày 28/2/2017

- Phạm vi áp dụng khuyến mãi: Toàn quốc

- Đối tượng được áp dụng khuyến mãi trả sau:

+ Thuê bao Vinaphone hòa mạng trả sau mới

+ Thuê bao hòa mạng Vinaphone trả trước chuyển sang hòa mạng trả sau

Danh sách các gói cước khuyến mãi trả sau tháng 2/2017 của Vinaphone

Chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau Vinaphone tháng 2/2017 đi kèm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn trong các gói cước trả sau, bao gồm ưu đãi gọi thoại, tin nhắn miễn phí, dung lượng data 3G Vina tốc độ cao tương đương với data của gói M70 Mobifone. Chi tiết như sau:

Danh sách các gói cước khuyến mãi trả sau Vinaphone tháng 2/2017

Danh sách các gói cước khuyến mãi trả sau Vinaphone tháng 2/2017

Lợi ích khi hòa mạng trả sau Vinaphone tháng 2/2017

- Hòa mạng thuê bao Vinaphone trả sau trong tháng 2/2017, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền cước điện thoại khi tận dụng được các ưu đãi hấp dẫn cả về thoại, nhắn tin, data từ nhà mạng. Bạn có thể tha hồ gọi điện, nhắn tin online Mobile Internet trên di động mà không lo hết tiền trong tài khoản hay bị gián đoạn sử dụng các dịch vụ.

- Đăng ký hòa mạng một trong các gói cước khuyến mãi trả sau của Vinaphonegiusp bạn tiết kiệm chi phí vì một gói cước khuyến mãi thường tích hợp với nhiều ưu đãi, đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng như gọi thoại, nhắn tin hay truy cập 3G.

- Việc thanh toán cước trả sau Vinaphone cũng rất linh hoạt với các hình thức như thanh toán bằng thẻ cào trả trước, ví điện tử… và chỉ cần thực hiện một lần duy nhất trong tháng, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Vinaphone dành cho thuê bao trả sau trong tháng 2/2017. Các thuê bao Vinaphone hãy nhanh tay hòa mạng ngay để tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Vina nhé!

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi