Chi tiết chương trình Viettel khuyến mãi trả sau tháng 9/2018

Chi tiết chương trình Viettel khuyến mãi trả sau tháng 9/2018

3130 Lượt xem
Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại Viettel trả sau tháng 9 năm 2018 với những gói cước ưu đãi cực hấp dẫn cả gọi thoại cũng như tin nhắn SMS

Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký cài đặt hòa mạng thuê bao di động Viettel trả sau trong tháng 9 năm 2018 này mà vẫn còn băn khoăn về những ưu đãi dành cho thuê bao di động trả sau của nhà mạng Viettel trong tháng 9 thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của chuyên trang Dịch vụ giá trị gia tăng mobifone chúng tôi nhé!

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi trả sau của Viettel triển khai trong tháng 9 năm 2018 này với những ưu đãi hấp dẫn về gói cước khuyến mãi trả sau bao gồm cả khuyến mãi gọi thoại, nhắn tin và dung lượng data tốc độ cao để các bạn không chỉ có được quyết định đúng đắn về việc đăng ký trả sau Viettel mà còn lựa chọn được gói cước trả sau Viettel phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Mời các bạn cùng theo dõi!

Chi tiết chương trình Viettel khuyến mãi trả sau tháng 9/2018

Chi tiết chương trình Viettel khuyến mãi trả sau tháng 9/2018

Thông tin chi tiết chương trình Viettel km trả sau tháng 9/2018

Dưới đây là những thông tin chi tiết về thời gian, phạm vi áp dụng, đối tượng được tham gia chương trình Viettel km trả sau tháng 9/2018 mà các bạn có thể tham khảo để không còn phải băn khoăn, thắc mắc với các vấn đề này nữa:

- Thời gian triển khai km Viettel trả sau tháng 9/2018: Từ ngày 1/9 – 30/9/2018

- Phạm vi triển khai km Viettel trả sau tháng 9/2018: Toàn quốc

- Đối tượng tham gia km Viettel trả sau tháng 9/2018: Thuê bao di động Viettel hòa mạng trả trước mới trong tháng 9/2018

Các gói cước khuyến mãi trả sau Viettel tháng 9/2018

Khác với chương trình khuyến mãi Viettel trả trước tháng 9/2018 thường đi kèm với ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao di động trả trước và sử dụng cho việc liên lạc, gọi thoại, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng, trong chương trình khuyến mãi trả sau Viettel tháng 9/2018 dành cho các thuê bao đăng ký hòa mạng trả sau Viettel, các ưu đãi thường là gói cước trả sau, ưu đãi cả số phút gọi thoại, tin nhắn cũng như dung lượng data 3G tốc độ cao để các bạn có thể dễ dàng truy cập vào mạng mọi lúc mọi nơi.

Dưới đây là thông tin chi tiết về danh sách các gói cước khuyến mãi trả sau Viettel tháng 9/2018 mà chuyên trang Đăng ký 3G mobifone đã tổng hợp dành cho các thuê bao đăng ký hòa mạng trả sau Viettel trong tháng 9 năm 2018 mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn xem gói cước trả sau nào của Viettel phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chi trả cước phí theo tháng của bạn!

Danh sách các gói cước trả sau Viettel tháng 9 năm 2018

Danh sách các gói cước trả sau Viettel tháng 9 năm 2018

Lưu ý cần nhớ trong chương trình km Viettel trả sau tháng 9 năm 2018

Dưới đây là một số lưu ý cần nhớ trong chương trình km Viettel trả sau tháng 9 năm 2018 mà các bạn không nên bỏ qua khi quyết định việc đăng ký tham gia chương trình Viettel km trả sau trong tháng 9/2018:

- Những gói cước km Viettel trả sau tháng 9/2018 không đi kèm với dung lượng data tốc độ cao thường có giá cước rẻ hơn so với các gói cước khuyến mãi trả sau ưu đãi 3 trong 1 cả số phút gọi thoại, tin nhắn SMS, dung lượng data tốc độ cao. Do đó, nếu nhu cầu truy cập mạng của bạn không có nhiều thì bạn có thể cân nhắc việc đăng ký cài đặt các gói cước này cho điện thoại di động của mình.

- Trong trường hợp nhu cầu truy cập mạng của bạn lớn thì bạn nên cân nhắc việc đăng ký cài đặt các gói cước ưu đãi cả dung lượng data tốc độ cao cũng như số phút gọi thoại, tin nhắn SMS sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí điện thoại hơn so với việc đăng ký gói cước thông thường.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Viettel trả sau tháng 9/2018 mà các bạn có thể tham khảo để biết thời gian triển khai khuyến mãi trả sau của Viettel trong tháng 9 năm 2018 là khi nào, đối tượng được tham gia chương trình km Viettel trả sau cũng như phạm vi áp dụng và các gói cước khuyến mãi trả sau của Viettel áp dụng trong tháng 9 năm 2018 này.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trong bài viết ngày hôm nay của chúng tôi, các bạn không chỉ đưa ra được quyết định đúng đắn về việc có nên đăng ký cài đặt gói cước trả sau của Viettel trong tháng 9 năm 2018 này hay không mà còn lựa chọn được cho mình gói cước khuyến mãi Viettel trả sau phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chi trả cước phí hàng tháng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn thêm về chương trình km Viettel trả sau tháng 9/2018, hãy liên hệ trực tiếp với Tổng đài Viettel nhé! Các nhân viên Tổng đài sẽ tư vấn thông tin chi tiết cho bạn về chương trình này của nhà mạng Viettel.

Chúc các bạn đăng ký hòa mạng Viettel trả sau thành công và nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Viettel trong chương trình khuyến mãi Viettel tháng 9/2018 này!

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi