Chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau Viettel tháng 4/2017

Chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau Viettel tháng 4/2017

1828 Lượt xem
Cập nhật chi tiết thông tin chương trình Viettel khuyến mãi trả sau tháng 4/2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao hòa mạng trả sau trong tháng 4 này

Nếu như các thuê bao Mobifone rất quan tâm đến cách đăng ký gói cước 3G Mobifone cho Fast Connect thì các thuê bao Viettel ngoài mối quan tâm về các gói cước 3G còn chú ý đến các chương trình khuyến mãi của nhà mạng triển khai hàng tháng. Trong đó có chương trình khuyến mãi trả sau Viettel tháng 4/2017.

Sở dĩ người dùng rất quan tâm đến chương trình Viettel khuyến mãi trả sau tháng 4/2017 vì khi đăng ký hòa mạng thuê bao trả sau Viettel, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cả về số phút gọi thoại, số lượng tin nhắn cũng như dung lượng data 3G Viettel tốc độ cao để có thể truy cập mạng một cách nhanh chóng, thuận tiện ngay trên điện thoại di động của mình.

Chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau Viettel tháng 4/2017

Chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau Viettel tháng 4/2017

Những ưu đãi hấp dẫn 3 trong 1 đi kèm theo các gói cước dành riêng cho thuê bao trả sau của nhà mạng Viettel sẽ giúp các khách hàng đăng ký hòa mạng trả sau Viettel tiết kiệm được rất nhiều cước phí điện thoại mà vẫn đảm bảo tốt quá trình liên lạc, kết nối thông tin với các thuê bao khác.

Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi mạng Viettel dành cho thuê bao trả sau tháng 4/2017 mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Danh sách các gói cước khuyến mãi Viettel trả sau tháng 4/2017

Trong tháng 4/2017, nhà mạng Viettel đã triển khai một số gói cước trả sau với ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao hòa mạng trả sau mới hoặc chuyển từ trả trước sang trả sau. Danh sách các gói cước này cụ thể như sau:

- Gói cước B100K Viettel trả sau có cước phí đăng ký 100.000 đồng/tháng, ưu đãi 1000 phút gọi nội mạng Viettel và miễn phí một gói cước MiMax Data, giúp bạn tiết kiệm cước phí khi truy cập mạng 3G Viettel suốt 30 ngày.

- Gói cước B150K Viettel trả sau có cước phí đăng ký 150.000đ/tháng, ưu đãi 1000 phút gọi nội mạng Viettel và miễn phí một gói cước DMax Data cho phép bạn có thể tha hồ truy cập vào mạng Mobile Internet Viettel mọi lúc mọi nơi. Cách đăng ký 3G Viettel cũng tương tự như cách cài đặt 3G Mobifone.

Nhận ưu đãi hấp dẫn với chương trình Viettel khuyến mãi trả sau tháng 4/2017

Nhận ưu đãi hấp dẫn với chương trình Viettel khuyến mãi trả sau tháng 4/2017

- Gói cước B70K Viettel trả sau có cước phí đăng ký 70.000đ/tháng, ưu đãi 1000 phút gọi nội mạng Viettel, không đi kèm ưu đãi tin nhắn và ưu đãi data tốc độ cao

Thông tin chi tiết về khuyến mãi trả sau Viettel tháng 4/2017

- Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi: Từ ngày 1/4/2017 – 30/4/2017.

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

- Đối tượng áp dụng khuyến mãi: Khách hàng hòa mạng trả sau mới hoặc chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau.

Lưu ý của chương trình Viettel khuyến mãi trả sau tháng 4/2017

- Giá cước đăng ký các gói khuyến mãi trả sau trên chưa bao gồm cước thuê bao hàng tháng là 50.000đ/ tháng.

- Khi tiêu dùng hết dung lượng data tốc độ cao ưu đãi kèm theo gói cước khuyến mãi Viettel trả sau, thuê bao di động vẫn co thể tiếp tục online miễn phí ở tốc độ thường

- Khi khách hàng sử dụng hết ưu đãi số phút gọi thọai nội mạng miễn phí đi kèm trong mỗi gói cước thì sẽ phải trả cước gọi phát sinh ngoài gói theo quy định của nhà mạng.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Viettel trả sau tháng 4/2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hi vọng các khách hàng của Viettel sẽ cân nhắc lựa chọn được gói cước trả sau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để có thể liên lạc thoải mái mà vẫn tiết kiệm cước phí.

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi