Chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau Viettel tháng 2 năm 2017

Chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau Viettel tháng 2 năm 2017

3315 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao trả sau của Viettel trong tháng 2 năm 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nếu như các thuê bao Mobifone rất quan tâm đến cách đăng ký 3G Mobifone không giới hạn thì các thuê bao Viettel ngoài việc đăng ký 3G còn quan tâm đến các chương trình khuyến mãi của nhà mạng triển khai vào mỗi tháng. Với các thuê bao Viettel hòa mạng trả sau cũng không phải ngoại lệ.

Trong tháng 2/2017 này, nhà mạng Viettel triển khai chương trình khuyến mãi trả sau với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm cả ưu đãi về cước phí gọi thoại, nhắn tin liên lạc, miễn phí số phút gọi, số tin nhắn nội, ngoại mạng cũng như dung lượng data 3G Viettel truy cập mạng.

Thông tin chương trình khuyến mãi trả sau Viettel tháng 2/2017

Thông tin chương trình khuyến mãi trả sau Viettel tháng 2/2017

Với những ưu đãi hấp dẫn này, các thuê bao Viettel hòa mạng trả sau có thể tha hồ gọi điện, nhắn tin liên lạc với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người thân cũng như thỏa sức online, lướt web mọi lúc mọi nơi mà không lo tốn kém cước phí điện thoại hàng tháng.

Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình Viettel khuyến mãi trả sau tháng 2/2017 mà bạn có thể tham khảo để đăng ký ngay ngày hôm nay. Các thuê bao Mobifone, Vinaphone… có thể đăng ký các gói cước 3G Mobifone, 3G Vinaphone để nhận thông tin khuyến mãi nhà mạng mọi lúc mọi nơi, tránh bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng của mình nhé!

Thông tin chương trình khuyến mãi Viettel trả sau tháng 2/2017

Chương trình khuyến mãi của nhà mạng Viettel dành cho thuê bao trả sau trong tháng 2 năm 2017 chi tiết như sau:

- Thời gian triển khai khuyến mãi: Từ ngày 1/2/2017 đến ngày 28/02/2017

- Đối tượng được áp dụng khuyến mãi: Người dùng có nhu cầu hòa mạng trả sau Viettel mới hoặc các thuê bao trả trước chuyển đổi sang sử dụng thuê bao trả sau trong thời gian diễn ra khuyến mãi

- Đối tượng khuyến mãi: Là các khách hàng Viettel có nhu cầu muốn hòa mạng trả sau mới hoặc muốn chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau trong tháng 2 2017.

- Phạm vi triển khai chương trình khuyến mãi Viettel: Toàn quốc.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn với khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 2/2017

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn với khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 2/2017

Danh sách các gói cước trả sau của Viettel triển khai trong tháng 2 năm 2017

Trong chương trình khuyến mãi Viettel tháng 2/2017, thuê bao hòa mạng trả sau hoặc chuyển từ hòa mạng trả trước sang hòa mạng trả sau sẽ có thể lựa chọn đăng ký 1 trong 3 gói cước ưu đãi 3 trong 1 của Viettel là các gói cước B70K, B100K, B150K. Thông tin chi tiết về các gói cước này như sau:

- Gói cước trả sau Viettel B70K có cước phí đăng ký 70.000 đồng/tháng, ưu đãi 1000 phút gọi nội mạng miễn phí, giúp bạn tiết kiệm tiền điện thoại liên lạc hàng tháng

- Gói cước Viettel trả sau B100k với cước phí hòa mạng 100.000 đồng/tháng, ưu đãi 1000 phút gọi nội mạng và cước phí đăng ký gói 3G MIMAX Viettel (ưu đãi 600MB tương đương với data ưu đãi của gói cước 3G MIU Mobifone)

- Gói cước B150K Viettel với cước phí hòa mạng 150.000 đồng/tháng, ưu đãi 1000 phút gọi nội mạng miễn phí và cước phí đăng ký gói 3G Dmax trọn gói cho phép bạn tha hồ online lướt web mọi lúc mọi nơi mà không lo tốn tiền.

Để đăng ký hòa mạng thuê bao trả sau Viettel, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư bản gốc, và bản photo cùng với thẻ sim trả trước (nếu bạn muốn chuyển đổi hình thức thuê bao từ trả trước sang trả sau) đến các điểm giao dịch chính thức của Viettel. Các nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn thủ tục hòa mạng thuê bao Viettel trả sau.

Trên đây là thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau Viettel tháng 2 năm 2017 mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn đăng ký gói cước trả sau phù hợp với nhu cầu gọi thoại, nhắn tin, online của mình. Chúc các bạn hòa mạng trả sau Viettel thành công!

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi